Chương 35: Tổng tài đã nói đâu? (11)

1.7K 199 9
                                    

Chương 35: Tổng tài đã nói đâu? (11)

Edit: NN

Beta: Khả Duyên

----------❤----------

Ngày hôm đó, Thu Vãn chẳng những đổi mới PB*, mà còn phá vỡ kỷ lục của giải đấu. Khi cô đứng trên bục vinh quang để nhận thưởng, trên ngực là huy chương vàng lấp lánh, không còn ai có thể nghi ngờ được một điều rằng, tại hạng mục bơi hỗn hợp nữ 200m này, cô là người có thành tích nhanh nhất cả nước, hơn nữa kỷ lục này trước nay chưa từng có ai đạt được!

*PB: thành tích cá nhân tốt nhất

Thu Vãn giơ cao huy chương vàng lên bên sườn mặt, nở một nụ cười vui sướng.

"Tách tách —"

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc ấy, là ký ức vô cùng quý báu.

Tại Đại hội Thể thao quốc gia năm nay, người chiến thắng lớn nhất trong bộ môn bơi lội vẫn là Lâm Ngọc. Anh không phụ sự mong đợi của mọi người, hai lần đổi mới kỷ lục cá nhân tại hai hạng mục bơi 50m và 100m. Trong trận chung kết 100m nam đạt được thành tích vô cùng tốt là 47″58. Thậm chí, nếu đặt thành tích này vào Giải vô địch bơi lội thế giới năm ngoái còn có thể đoạt được huy chương vàng.

Tất nhiên, Đại hội Thể thao quốc gia rốt cuộc chỉ là thi đấu trong nước, cuộc thi quốc tế sẽ có nhiều biến số hơn, cạnh tranh cũng sẽ khốc liệt hơn. Nếu anh thật sự vào được trận chung kết giải quốc tế, chưa chắc vẫn còn có thể phát huy tốt được như vậy, nhưng việc lần đầu tiên có một người Châu Á có thể bước vào chung kết hạng mục bơi tự do 100m nam vẫn luôn bị người Âu Mỹ lũng đoạn, quả thực là một việc mang ý nghĩa thời đại!

Sau khi hạng mục bơi tiếp sức nam thi đấu xong, thì thi đấu bộ môn bơi lội tại Đại hội Thể thao quốc gia hoàn toàn kết thúc, các đội viên trong đội tuyển bơi lội quốc gia ở lại tỉnh G trong hai ngày, sau đó cùng nhau quay về.

Tuy đây là huy chương vàng đầu tiên Thu Vãn đạt được, nhưng mức độ chú ý dành cho Đại hội Thể thao quốc gia có hạn, vậy nên cũng không quá ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của cô. Nhưng với màn trình diễn xuất sắc của Thu Vãn, đặc biệt là tố chất tâm lý ổn định đã khiến ban lãnh đạo của trung tâm bơi lội thấy được hy vọng —— Thu Vãn có thể duy trì bản tâm trong đợt tấn công dư luận nghiêm trọng như vậy, thậm chí phát huy càng tốt hơn so với ngày thường, đủ để chứng minh cô là tuyển thủ rất có sức cạnh tranh. Vì thế, sau khi ban lãnh đạo trung tâm họp bàn đã quyết định tăng thêm huấn luyện cho cô, để cô tiếp tục tập luyện hạng mục chủ chốt bơi hỗn hợp 200m, đồng thời huấn luyện thêm hạng mục bơi hỗn hợp 400m để tạo một sự bảo đảm kép.

Thu Vãn không có ý kiến gì, cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày, trời còn chưa sáng đã đến bể bơi, trước tiên chạy quanh sân vận động một vòng, tiếp theo thực hiện các động tác khởi động trên bờ, sau đó xuống nước bơi theo các loại tư thế đồng thời tính toán khoảng cách bơi được. Cô bơi khoảng 20000 đến 30000m mỗi ngày, vượt xa cường độ huấn luyện của các đồng đội nữ khác, thậm chí vượt qua phần lớn vận động viên nam. Cô chỉ kết thúc huấn luyện mỗi ngày và trở về ký túc xá khi bầu trời đã giăng đầy trăng sao.

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now