Chương 23.2: Tinh tế đã nói đâu? (10)

2.3K 316 8
                                    

Chương 23.2: Tinh tế đã nói đâu? (10)

Editor: Cà Pháo

Beta: Ngạn Tịnh + Khả Duyên

---------- ❤----------

Louis đi xa, Cổ Phóng khinh thường nhìn người trên mặt đất: "Mang cô ta đi."

Hai quân nhân nâng Phó Tình lên, cô ta bỗng nhiên lấy lại tinh thần, giãy giụa kịch liệt, khàn cả giọng hô: "Các người định mang ta đi nơi nào? Các ngươi dám! Ta là Hoàng tử phi Đế quốc! Ta là Hoàng tử phi!"

"Hoàng tử phi? Chỉ bằng ngươi cũng xứng?" Quân nhân kia cười lạnh nói: "Cái thân phận Hoàng tử phi này của ngươi như thế nào có được, trên dưới đế quốc đều rất rõ ràng, ngươi vốn dĩ không được chờ mong, không được chúc phúc. Ngươi không đảm đương nổi trách nhiệm Hoàng tử phi, cho nên ngươi mới có thể trở thành người tình của Trùng tộc, hoài thai con nối dõi cho người trùng! Đế quốc, tuyệt không cho phép một Hoàng tử phi nhân loại phản bội!"

"Không ——"

"Ngươi muốn làm Hoàng tử phi, có thể." Cổ Phóng bỗng nhiên cười ra tiếng: "Nhưng mà ngươi ở Trùng Tinh làm đủ chuyện, đủ để làm cho toà án tối cao phán Hoàng tử phi tội chết, vậy nên, ngươi muốn chết sao?"

Phó Tình giống bị người khác bóp cổ, rốt cuộc nói không ra câu nào, hồi lâu, cô ta suy sụp mà rũ bả vai xuống.

Nhìn bóng dáng Phó Tình bị mang đi, Thu Vãn hiếu kỳ nói: "Cô ta bị mang đi nơi nào?"

Cổ Phóng nói: "Từ đâu tới đây, vậy thì về nơi đó, mẹ cô ta vẫn còn sống, chỉ là không tốt lắm."

Mẹ của Phó Tình tuy rằng trong chiến loạn bảo vệ được tánh mạng, nhưng gia sản bị người Trùng tộc cướp đi, con gái thân là Hoàng tử phi cũng không thể dựa vào, sau đó không lâu Trùng Tinh lại truyền đến tin tức Phó Tình phản bội, có thể nghĩ ra hoàn cảnh của bà ta. Phó gia đã bị tân đế tước đoạt tước vị, hoàn toàn trở thành bình dân, chuyện này đối với người tham lam lại tràn ngập dã tâm như Phó Tình mà nói, có lẽ là đả kích rất lớn chỉ ở sau cái chết.

Thu Vãn sẽ không có bất kỳ đồng tình nào với Phó Tình, cô theo Cổ Phóng về tới Cổ gia ở dinh thự Thủ Đô Tinh. Mà bên người Thu Vãn còn có thêm cái đuôi nhỏ Luen, xét thấy thân phận đặc thù của hắn, hiện tại lại không cha không mẹ, thả hắn ra ở cùng với Louis cũng không thân cận, Cổ Phóng cũng không mạnh mẽ đuổi hắn về hoàng cung, đơn giản cam chịu để hắn cùng Thu Vãn tiến vào ở trong nhà.

Trong phòng khách, Cổ Phóng uống một ngụm trà nóng, ngừng lại hỏi: "Hiện tại Tiểu Vãn có tính toán gì không?"

Thu Vãn không lập tức trả lời, mà hỏi: "Ông nội, vị trên kia như thế nào?"

Lúc này cô đã bỏ đi khăn che mặt, lộ ra vết sẹo dữ tợn trên mặt, tuy rằng trình độ chữa bệnh của Đế quốc rất có thể dễ dàng chữa trị mặt cho cô, nhưng Cổ Phóng nghĩ đến những gì cô đã trải qua, liền hận không thể tiến sát vào hoàng cung, đem Louis ấn ở trên mặt đất ma sát!

Cổ Phóng phun ra một ngụm buồn bực, nói: "Chẳng ra gì, lúc ấy ta cũng không có biện pháp. Đế quốc khi đó nhân tâm không xong, lại chịu không nổi rung chuyển lớn, hoàng tộc lại phạm sai lầm, cũng đã thống trị Đế quốc mấy trăm năm, ở trong lòng dân chúng uy vọng sớm đã ăn sâu bén rễ, gia gia không có khả năng có ý niệm khác. Trùng tộc lòng tham không đáy, ta căn bản không thể vì Louis tổn hại đến lợi ích của Đế quốc, rơi vào đường cùng, chỉ đành phải chọn một vị Tân đế từ dòng bên, để trấn an ý dân, lại có lý do cự tuyệt Trùng tộc dùng công phu sư tử ngoạm."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now