Chương 6: Ngựa giống đã nói đâu? (6)

4.9K 444 59
                                    

Chương 6: Ngựa giống đã nói đâu? (6)

Edit: Hilary

Beta: Há Cảo + Khả Duyên

---------- ❤----------

Lần này không đánh đã khai, quản sự muốn ngăn cản đã không kịp, bây giờ kéo Cẩm Liên ra, Lâm thị nhất định sẽ không có biện pháp cứu bọn hắn. Y hận đến trừng mắt nhìn tiểu Lưu thị, trong lòng chửi mắng không ngừng, cuối cùng quỳ rạp trên đất, không dám ngẩng đầu.

Cẩm Liên và Ngọc Anh đều vô cùng hoảng sợ, nàng không biết chân tướng, nhưng cũng đoán được hơn phân nửa là do Cẩm Liên làm chuyện xấu, nàng xem như là nha hoàn thiếp thân của đại tiểu thư mà lại không thể phát giác. Hốc mắt Ngọc Anh nhanh chóng đỏ lên, quỳ xuống đất khóc ròng nói:

"Nô tỳ bỗng nhiên đau bụng khó nhịn, đi lại khó khăn, Cẩm Liên liền cho nô tỳ vịn tay, đi nhà xí, là nô tỳ chủ quan!"

Thu Vãn cố ý dọa một chút mà Ngọc Anh đã sợ, dứt khoát không để ý tới nàng ấy, chỉ ý vị thâm trường nhìn Cẩm Liên.

Cẩm Liên thấy thế trong lòng liền biết sự tình đã bại lộ, nàng ta hôm nay theo lời Lâm thị sai bảo, trước đem ý tứ của phu nhân ám chỉ cho một nhà gã Lưu, chờ lúc đại tiểu thư một thân một mình, lại hạ thuốc vào nước trà dẫn Ngọc Anh rời đi, thả Lưu Xuyên ra làm việc, lấy thân phận nô bộc làm bẩn một thân trong sạch của đại tiểu thư. Nếu chuyện này thành, theo tính tình lão gia, đại tiểu thư hoặc là bị trục xuất khỏi gia tộc lấy chồng ở xa, hoặc là bị buộc tự sát, về phần làm ni cô bất quá là nàng ta lo lắng gã Lưu kia bọn họ không dám, dùng từ nhẹ nhàng mà nói, vàng bạc ban thưởng đều là gạt người, chủ tử bên trên đối với những người này, hơn phân nửa nói không thể lưu. Nàng ta biết việc này ác độc, có hại âm đức, nhưng trong nhà già trẻ lớn bé đều ở trong tay phu nhân, nàng ta không thể nào cự tuyệt.

Nhị tiểu thư chết thê thảm, phu nhân nào còn yêu thương được đại tiểu thư? Cho dù lần này nàng ta không đáp ứng, cũng sẽ có những người khác làm, ai kêu nàng ta là nô tỳ? Cứ việc nàng ta tự nhận bị bức bách, nhưng như cũ không dám nói ra chân tướng, lúc này lại gặp Huyện lệnh ở bên cạnh, trong lòng lại thầm kêu không may mắn, chỉ cắn chặt môi dưới, không được dập đầu.

Bỗng nhiên, vai của Cẩm Liên bị người dùng lực bắt lấy, không đợi nàng hoàn hồn, một bàn tay gầy trơ xương bỗng nhiên quất vào trên mặt nàng.

Ba ----------

Tiếng bạt tai thanh thúy vang lên, Cẩm Liên chợt cảm thấy trên mặt vừa tê dại lại vừa đau, nàng ta bụm mặt kinh hoàng nhìn qua Viên ma ma chẳng biết đuổi tới từ lúc nào, đối phương đang được người đỡ lấy thở khó khăn, rung động ung dung chỉ nàng nói:

"Ngươi thật là độc ác, lòng dạ hiểm độc đến nát phổi, không bằng heo chó! Ngày đó tại Triệu phủ ta liền nhìn ra ngươi không phải là một món đồ, quả nhiên, ngươi nhất định là bị người sai bảo, muốn gây tai họa cho đại tiểu thư! Ngươi làm như ta không biết chuyện ngày hôm nay là vì sao? Lại để cho các ngươi biết, nếu đại tiểu thư xảy ra chuyện, ta nhất định đem các ngươi ăn tươi nuốt sống, thiên đao vạn mã, cùng lắm thì ta đền cái mạng già này!"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now