Chương 21.2: Tinh tế đã nói đâu? (6)

2.1K 300 9
                                    

Chương 21.2: Tinh tế đã nói đâu? (6)

Edit: Nguyễn Thủy 

Beta: Há Cảo + Khả Duyên

----------❤----------

Suốt đêm hôm đó, Kent luôn ở bên cạnh Lily.

Lựa chọn của hắn, không những không khiến Thu Vãn thay đổi kế hoạch ban đầu, mà càng giúp cô nhìn rõ, tình yêu của thân vương Kent đối với Phó Tình cũng không giống như bên ngoài đồn đại, không thể dao động, ít nhất, kém xa với tình yêu chân thành của Louis.

Nhớ đến, Phó Tình đã nhìn thấu từ lâu, vì bảo vệ địa vị của mình trong lòng Kent, nhất định sẽ không ngồi chờ chết. Có lẽ không lâu sau, Thu Vãn có thể gặp chị em tốt của cô rồi.

Ngày hôm sau, Lily phái người tới gọi cô, lúc cô bước vào phòng, thấy Lily chỉ mặc bộ váy ngủ bằng tơ tằm trong suốt, trên da thịt trắng nõn có không ít những dấu vết hoan ái, như muốn nói với mọi người tình hình chiến đấu hôm qua.

Lily nhìn chằm chằm cô một lúc mới cười hì hì nói: "Aisha thật thông minh, may mắn cô lớn lên xấu, nếu không...."

Thu Vãn không nói gì, thản nhiên nhìn đối phương, Lily bị cô nhìn đến không tự nhiên, nghiêng đầu qua: "Nói đi, cô muốn thưởng gì? Việc ngày hôm qua tôi sẽ không quên công ơn của cô."

"Đa tạ vương phi, có thể giúp ngài là may mắn của tôi." Thu Vãn mỉm cười: "Ngài muốn thưởng liền thưởng sách cho tôi đi."

Cuối cùng sách trên tinh võng của trung tộc quá quý, đa số đều có số lượng mua giới hạn, mà cô đi vào Vương đô, luôn không có thời gian đi thư viện, khiến tốc độ học tập của Luen chậm lại.

Yêu cầu của Thu Vãn rất đơn giản, Lily cũng hào phóng, trưa hôm đó, liền sai người hầu mang đến hơn mười thùng sách, đủ tất cả các loại, còn có những sách quý mà trong thư viện không có.

Cô cố ý sửa soạn lại kệ sách trong phòng, cùng Luen phân loại sách đặt vào vị trí, phối hợp rất ăn ý.

Chờ cô làm xong tất cả, từ trên ghế nhảy xuống, vỗ vỗ tay, bỗng nhiên nói: "Luen, em xác định Phó Tình chưa từng thấy em sao?"

Bây giờ bọn họ cùng Phó Tình đều sống trong phủ thân vương, có thể gặp phải, cô không sao cả, bị hủy dung lại có khăn che mặt, Phó Tình sẽ không chú ý nhưng Luen lại không có thay đổi gì, cô lo lắng cậu sẽ bị cô ta nhìn thấu.

"Cô ta chưa gặp em, không quen em." Từng câu từng chữ Luen nói rất chậm: "Anh trai, rất lâu rồi không gặp."

Thu Vãn liền hiểu, Luen nói Phó Tình chưa gặp cậu bởi vì Louis cũng ít khi gặp cậu, cậu cùng Louis đã lâu rồi không gặp nhau. Trong lòng cô vừa chua xót lại vừa mềm mại, không lẽ ngay cả khi Louis kết hôn cũng không mời cậu tham dự sao? Dù sao cậu cũng là hoàng tử mà, lại bị mọi người coi thành không khí?

Đối với cậu, hoàng cung lộng lẫy kia cũng chỉ là căn nhà tù lạnh lẽo nhỉ?

Cô cúi người ôm lấy vai Luen chân thành nói: "Chờ chúng ta trở về Đế Quốc, nhất định sẽ không cô đơn nữa."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now