Chương 38: Tổng tài đã nói đâu? (14)

2.4K 188 8
                                    

Chương 38: Tổng tài đã nói đâu? (14)

Edit: NN

Beta: Khả Duyên

----------❤----------

Video về cuộc phỏng vấn của Thu Vãn một lần nữa được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ, ngay cả Lâm Ngọc cũng lên Weibo ủng hộ cô.

Không chỉ có anh, không ít người trong Đội bơi lội đều chia sẻ lại, còn có cả các vận động viên của các bộ môn khác, từ thể dục thể thao, quyền anh, đấu kiếm, rồi đến cả đua thuyền, vv... Trong suốt khoảng thời gian qua, bọn họ đã phải chịu đựng đủ loại đối xử bất công, không những thế, họ còn bị truyền thông nước ngoài đặt điều vô lý.

Ngay cả Lưu Điềm vốn có bất hòa với Thu Vãn cũng chia sẻ trên Weibo: "Vào cái đêm mà Thu Vãn vừa thi đấu xong, tôi vừa mới bước ra khỏi nhà thi đấu đã ngay lập tức bị một đám phóng viên ngoại quốc vây quanh. Họ cầm micro dí sát vào mặt tôi, liên thanh hỏi tôi rốt cuộc Thẩm Thu Vãn có sử dụng thuốc kích thích hay không? Tôi đã trả lời là không có nhưng họ vẫn còn rất nghi ngờ. Khi tôi nói tôi phải rời đi thì họ vẫn không buông tha và kéo tôi lại, không chịu để cho tôi đi. Biểu cảm của ai nấy đều cực kỳ hung dữ, như thể muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy. Lúc đó, suýt chút nữa thì tôi đã bật khóc, nếu chưa từng tự mình trải qua thì không ai có thể hiểu được cảm giác tứ cố vô thân này đâu. Chúng tôi tập luyện, chúng tôi thi đấu, chúng tôi đạt được thành tích tốt, chúng tôi có lỗi gì chứ?"

Không lâu sau, Ủy ban Olympic công bố kết quả kiểm tra sử dụng thuốc kích thích của Thu Vãn. Trong cuộc họp báo, chủ tịch Ủy ban Olympic tự mình công bố kết quả, Thẩm Thu Vãn đã thông qua cuộc kiểm tra, thành tích của cô đã được thừa nhận. Cư dân mạng trong nước hớn hở vui mừng, nhưng đồng thời cũng nhớ tới trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Thẩm Thu Vãn đã nói cô ấy phải kiểm tra đến tận 2 giờ sáng trong hai ngày liên tiếp.

Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, ai cũng biết hôm nay Thẩm Thu Vãn phải thi đấu vòng loại và vòng bán kết hạng mục 200m hỗn hợp, chẳng phải chuyện này có thể gây ảnh hưởng đến trạng thái của cô ấy hay sao? Lâm Ngọc đương nhiên cũng rất tức giận, vì vậy, khi có một phóng viên cố ý phớt lờ đi kết quả kiểm tra đã được Ủy ban Olympic công bố, chỉ vì muốn tạo scandal mà hỏi anh: "Thành tích của Thẩm Thu Vãn trong hạng mục 400m hỗn hợp vượt xa thành tích của cô ấy khi tập luyện, cậu cảm thấy chuyện này bình thường sao?"

Anh không kìm được cơn tức giận của mình, phản bác lại ngay: "Trong hạng mục 100m bơi bướm, Kopol cũng đạt thành tích vượt xa so với người khác, anh cảm thấy có bình thường không? Sarah cũng đạt thành tích tốt ngoài sức tưởng tượng ở hạng mục 400m bơi tự do, anh có thấy điều gì bất thường hay không?"

Ban đầu, phóng viên kia nghẹn họng không biết nói gì, ngay sau đó hai mắt của hắn sáng ngời, đây chẳng phải là điểm đột phá ư? Hắn phấn khích hỏi: "Ý cậu là cậu nghi ngờ Kopol và Sarah sử dụng thuốc kích thích? Cậu có chứng cứ gì hay không? Hay, chỉ là cậu đang vu khống?"

"Anh thì sao, ý của anh là anh đang nghi ngờ Thẩm Thu Vãn sử dụng thuốc kích thích? Anh có chứng cứ? Hay là anh đang vu khống?"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now