Chương 36: Tổng tài đã nói đâu? (12)

1.8K 214 7
                                    

Chương 36: Tổng tài đã nói đâu? (12)

Edit: NN

Beta: Khả Duyên

----------❤----------

Mười ngày sau, Thẩm Thu Bạch xuất viện, tạm thời hắn vẫn không thể nói chuyện, cũng không biết sau này có thể hồi phục được như cũ hay không.

Sở Liên nhanh chóng bị khởi tố với tội danh cố ý gây thương tích, xét thấy hành vi đâm người trọng thương đặc biệt nghiêm trọng, cuối cùng bị phán xử mức án có thời hạn hai mươi năm tù. Thời gian thi hành án này giống hệt với mức án của viện trưởng Dương trong vụ trung tâm kiểm soát hành vi, trùng hợp như thể đã được vận mệnh sắp đặt.

Trong lúc đó, Thu Vãn tiếp tục nỗ lực luyện tập chuẩn bị cho thi đấu Olympic, còn Lâm Ngọc là đối tượng bồi dưỡng trọng điểm của Đội bơi lội đã đến nước A nhận đặc huấn, trong khoảng thời gian này hai người không thể gặp nhau, chỉ có thể cách sông cách biển mà nhung nhớ, rồi biến nỗi nhớ thành động lực.

Thời gian trôi qua mau, khi nắng hè gay gắt bao phủ trên mặt đất, xua tan mây trắng, Đại hội Thể thao Olympic bốn năm một lần cuối cùng cũng khai mạc!

Kỳ Olympic lần này được tổ chức tại một thành phố ven biển ấm áp và xinh đẹp của Nam Mĩ, nổi tiếng với ngọn núi Angel và bãi biển cát trắng dài hàng chục km, là một địa điểm du lịch thu hút khách thăm quan từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng cho dù là vậy, thì hoàn cảnh địa lý hay điều kiện khí hậu đều rất khác so với trong nước, chênh lệch múi giờ giữa hai người là mười hai tiếng, ngày đêm không đồng nhất.

Để cho nhóm vận động viên có thời gian thích ứng, Đội bơi lội quyết định đưa các tuyển thủ hạt giống đến địa điểm tổ chức thi đấu trước. Lâm Ngọc cũng kết thúc đợt huấn luyện ở nước A, đến khách sạn còn sớm hơn so với đội tuyển vài ngày.

Đương nhiên Thu Vãn cũng ở trong nhóm tuyển thủ hạt giống. Ngày mà máy bay đáp xuống, Lâm Ngọc chờ ở đại sảnh đón cô, vừa nhìn thấy cô đã hào hứng chạy đến, không thèm để ý đến ánh mắt của người khác, ôm chặt lấy Thu Vãn.

"Anh nhớ em đến mức nhìn thấy người thật mà cứ ngỡ như đây là ảo giác." Lâm Ngọc lẩm bẩm.

"Em mới thấy ảo giác thì có, sao anh đen như thế hả, trả Lâm Ngọc lại cho em."

Thu Vãn vẫn thường gọi video với anh, nhưng nhìn qua màn hình điện thoại cảm giác không quá rõ, giờ vừa thấy Lâm Ngọc đen sắp thành cục than, cô liền không nhịn được cười.

"Anh cũng đành chịu rồi, ngày nào cũng huấn luyện ngoài trời, sắp phơi nắng thành hình ảnh đen trắng rồi, nhưng mà trông anh như vậy càng nam tính hơn phải không?"

Thu Vãn từ chối cho ý kiến, hỏi anh: "Mấy ngày nay anh đã thích ứng chưa? Nơi này nóng quá, nhìn mặt trời bên ngoài em chẳng muốn đi đâu hết."

"Nơi này cũng gần nước A, khí hậu tương tự nhau, cũng không có chênh lệch múi giờ, anh thích ứng cả mấy tháng nay rồi. Em lo cho mình đi, hai ngày nay phải làm quen với chênh lệch thời gian đó." Anh nói khẽ bên tai Thu Vãn: "Anh sẽ ở bên cạnh em."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now