Chương 24.1: Tinh tế đã nói đâu? (11)

2.3K 311 6
                                    

Chương 24.1: Tinh tế đã nói đâu? (11)

Edit: Mèo

Beta: Ngạn Tịnh + Khả Duyên

----------❤----------

Luen không có nói quá, hắn thật sự đã chuẩn bị tốt.

Mười năm trước, nhà họ Cổ bí mật thành lập viện nghiên cứu, khởi động hạng mục nghiên cứu tinh thần lực của nhân loại, mà Luen cùng Thu Vãn chính là vật thí nghiệm tốt nhất của hạng mục nghiên cứu này.

Dưới sự hướng dẫn của họ, chỉ trong vòng ba năm nghiên cứu liền đã tìm ra được mấu chốt để phá giải được tinh thần lực của nhân loại, lại kết hợp với khoa học kỹ thuật tiên tiến của đế quốc, nghiên cứu phát minh ra vũ khí sinh học có thể khống chế trí năng từ tinh thần lực, cũng chính là cơ giáp sơ cấp trong truyền thuyết!

Thu Vãn thường nghĩ, trong cốt truyện chính, việc sáng tạo vật này rõ ràng tất cả đều nhờ vào Louis, nhưng dễ dàng hiện thực hóa tinh thần lực để làm ra lại là nhờ Luen, những cái nghiên cứu đó có hay không vốn dĩ có quan hệ với Luen?

Lúc này, thư điện tử của nàng vang lên, Thu Vãn vừa thấy, là Ông nội.

"Ông nội kêu chúng ta lập tức đi tìm người." Cô nói với Luen, lại vội vàng đi ra ngoài.

Luen cầm lấy áo choàng trên ghế đuổi theo, giữ chặt Thu Vãn lại, khoác áo lên cho cô, lại nghiêm túc mà cài nút đầy đủ. Thu Vãn nhìn lông mi rũ xuống của hắn, lại cảm nhận được độ ấm của áo khoác đột nhiên lại có chút nhớ tới Phan Ninh.

Sau đó Luen vén tóc mai rớt xuống của cô qua sau tai, theo thói quen nắm tay cô nói, "Chúng ta đi thôi."

"Ừ" Thu Vãn không chút để ý mà đáp lời, cô bỗng nhiên có một ý nghĩ, nhân vật mục tiêu của thế giới này có khi nào là Luen hay không?

Nhưng không đợi cô kịp suy nghĩ nhiều, Cổ Phóng đã mang đến tin tức giật mình nhất —— Trùng tộc lại đột nhiên bất ngờ tấn công ở gần biên giới tinh!

Mà ở rất xa, trong hoàng cung ở Thủ Đô Tinh, Louis cười lạnh mà nhìn hoàng đế đang ngồi trên vương tọa.

"Ngài cấu kết với nhà họ Cổ là muốn lật đổ ta sao? Thế nhưng mấy năm nay bệ hạ đều phòng bị nhà họ Cổ như vậy, nếu như không phải do ngài, Cổ Nguyên Soái cũng sẽ không rời đi Thủ Đô Tinh, sao ngài lại không biết xấu hổ mà cầu cứu với nhà họ Cổ chứ?"

Hoàng đế cả kinh giận dữ nói: "Louis thân vương, ngươi đừng quên thân phận của mình!"

"Thân phận? Luận về thân phận, ta là thầy của vương tử, là người bồi dưỡng ra vương của Đế Quốc hơn hai mươi hai năm. Mà ngài, bất quá chỉ là một con rối của dòng bên tùy ý lựa chọn, ngày đó chính nhà họ Cổ đã ngăn cơn sóng dữ, bọn họ cần là tên tuổi của hoàng đế, mượn nó để ổn định Đế Quốc, làm cho Trùng tộc kinh sợ, không chọn ngài cũng sẽ chọn lựa một người khác. Nhưng ngài cố tình không muốn an phận mà làm con rối, khiến cho nhà họ Cổ đối với ngài thất vọng rồi, không có bọn họ nâng đỡ ngài, ngài lấy cái gì cùng ta so sánh?"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảDove le storie prendono vita. Scoprilo ora