Chương 21.1: Tinh tế đã nói đâu? (5)

2.2K 310 24
                                    

Chương 21.1: Tinh tế đã nói đâu? (5)

Edit: Chip Chip

Beta: Há Cảo + Khả Duyên

---------- ❤----------

Nege là một người giữ chữ tín, không lâu sau, hắn sắp xếp cho Thu Vãn và Lily gặp mặt, hai người nói chuyện hồi lâu, qua ngày hôm đó, bên người của Lily xuất hiện thêm một thị nữ đeo khăn lụa mỏng, ngay cả thành chủ đối với cô cũng phá lệ đãi ngộ tốt.

Nghe nói, chính là nhờ thị nữ này hiến kế mới khiến cho Nữ Hoàng hạ quyết tâm, ép buộc thân vương Kent kết hôn với tiểu thư Lily, nếu không liền miễn đi tước vị thân vương của hắn. Thân vương Kent mới đầu không muốn liền chống cự, ngược lại càng khiến ý nghĩ của Nữ hoàng thêm kiên định, thiếu chút nữa hạ lệnh giết hoàng tử phi của Nhân tộc, thân vương Kent đối mặt với khả năng mất đi tước vị cùng người yêu, áp lực đè nặng, không tình nguyện mà đành đồng ý.

"Đã như vậy rồi, vì sao thành chủ còn muốn đem Lily gả qua đó chứ? Cho dù ông ta vì dã tâm mà hi sinh con gái của mình, nhưng vì sao Lily lại có vẻ rất mong chờ nhỉ?''. Trong một gian phòng sạch sẽ, Thu Vãn ôm Luen ngồi trên đùi, tự hỏi chính mình.

Luen đang cầm bàn tay của cô thưởng thức, nghe thấy cô nói chuyện bỗng nhiên ngừng lại, ngửa đầu hỏi: "Tỷ tỷ, muốn gả, ca ca sao?"

Thu Vãn sửng sốt, ngay sau đó liền hiểu ý của Luen, cười cười nói: "Trước kia muốn, bây giờ không muốn nữa''.

Từ khi Louis và Phó Tình kết hôn, nguyên chủ đã chặt đứt nhớ nhung đối với hắn, cho dù có đau khổ, nhưng sớm hay muộn thì thời gian cũng sẽ chữa khỏi vết thương lòng của cô ấy. Nếu không phải sau đó lại xảy ra thảm kịch như vậy......

"Vậy chị muốn, gả cho ai?"

Thu Vãn bật cười, "Hiện tại tôi không muốn gả cho ai cả, chỉ muốn nhanh chóng mang em trở về Đế Quốc."

Luen không chớp mắt nhìn cô, giống như muốn đoán xem những lời này là thật hay giả, ngay sau đó, Luen ôm cổ cô, đem đầu dựa vào người cô, không nói thêm lời nào nữa.

Mà lúc này tại Vương đô, trong phủ của thân vương Kent, Phó Tình đang nằm trong lồng ngực Kent, mềm mại nói: "Không biết tiểu thư Lily có dễ ở chung không nhỉ, có thể chấp nhận em không nhỉ''.

"Nếu cô ta dám không chấp nhận em, thì anh sẽ không chấp nhận cô ta!" Kent nói chuyện còn mang theo sự tức giận: "Cũng không biết hoàng tỷ nghĩ gì, một hai ép buộc anh cưới người phụ nữ kia, nghe nói tính cách của cô ta cổ quái, nóng nảy điêu ngoa, chỗ nào bằng được với em?"

Phó Tình thở dài: "Ai bảo em là nhân tộc cơ chứ''.

"Nhân tộc thì Nhân tộc, ai có thể lựa chọn được xuất thân của mình chứ? Huống chi em và những Nhân tộc đê tiện đó hoàn toàn khác nhau, cho dù là ở Trùng Tinh, anh cũng chưa gặp qua người phụ nữ nào vừa đẹp lại vừa tốt như em, chỉ tiếc, anh không được gặp em sớm hơn."

Kent đặt tay lên bụng cô ta: "Lại nói, em đã có mang con nối dõi của anh, là mẹ của thân vương đời sau, tôn quý biết bao nhiêu, về sau dù có là Vương phi, cô ta cũng phải tôn kính em."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảOù les histoires vivent. Découvrez maintenant