Chương 28: Tổng tài đã nói đâu? (4)

2K 261 33
                                    

Chương 28: Tổng tài đã nói đâu? (4)

Edit: NN

Beta: Há Cảo

----------❤----------

Lập trình viên Tiểu Lưu làm việc liên tục trong nửa tháng, cuối cùng cũng có được một ngày nghỉ. Hắn ngủ một giấc đến chiều, sau khi tỉnh dậy mặt còn chưa thèm rửa đã ngồi ngay vào máy tính, tùy ý mở trang web chuyên livestream hắn thường xem.

Hắn vốn định xem livestream trò chơi của nữ thần, tìm một lát, một tiêu đề tên "Trại tập trung Đức Quốc Xã thời đại mới" đập vào mắt hắn. Tiểu Lưu tưởng rằng là một trò chơi mới, tò mò nhấn vào bài.

Có lẽ tốc độ mạng hơi chậm, hình ảnh còn chưa kịp hiện ra thì hắn đã nghe thấy một tiếng hét thảm thiết, tiếng hét kia vô cùng chân thật, cứ vang vọng mãi trong căn phòng khiến Tiểu Lưu ngay lập tức nổi da gà.

Tiếp theo, hắn thấy một chàng trai tuổi còn trẻ bị trói chặt trên một chiếc giường sắt, xung quanh có một vài người lớn mặc áo blouse trắng và hai thiếu niên khoảng 15 16 tuổi mặc đồng phục ngụy trang. Nhóm người này đang giữ chặt chàng trai nằm trên giường, cậu ta gần như không thể giãy dụa, giống như cá nằm trên thớt.

Trên đầu của chàng trai dán một miếng điện cực, màu máu đỏ tươi ẩn hiện trong miệng cậu ta. Cậu ta vừa kêu vừa mắng, hơn nữa mắng rất khó nghe.

Một thiếu niên đang giữ cậu ta nói: "Đã bảo phải bịt miệng hắn lại, hắn tự cắn vào lưỡi rồi đây này."

"Bịt cái gì, cứ để cho nó kêu, xem nó còn mắng được bao lâu!" Một người khác đùa nghịch với cái dụng cụ ở đầu giường, giây tiếp theo, Tiểu Lưu lại nghe thấy tiếng hét thảm thiết khiến hắn sợ run. Lần này hắn đã thấy rõ ràng, người nằm trên giường trợn mắt, gân xanh trên trán nổi đầy, khóe miệng chảy đầy nước bọt, như thể cậu ta đang phải chịu đựng đau đớn vô cùng.

"Đờ mờ! Diễn giống thật quá rồi đấy?" Tiểu Lưu không nhịn được liền tặng cho streamer "Tiếng khóc nơi địa ngục" kia một miếng bánh.

Nhưng trong lòng hắn thực sự không thoải mái, vừa định tắt đi, đột nhiên hình ảnh thay đổi sang một căn phòng khác.

Vẫn là một đám người mặc áo blouse trắng vây quanh một chàng trai bị trói khác, trên người cậu ta bị cắm đầy kim, yếu ớt nhắm nghiền mắt, miệng vẫn rên rỉ.

"Chơi lớn ghê, diễn nhiều phần như vậy?"

Tiếp đó, hình ảnh lại chuyển qua vài gian phòng khác nữa, tất cả đều là những màn tra tấn dã man. Người bị tra tấn có cả nam và nữ, tuổi đều không lớn. Dần dần, Tiểu Lưu cảm thấy có điều gì đó không ổn, hắn yếu ớt gõ bình luận: "Mấy cái này không phải là thật đấy chứ?"

Lúc này có khá nhiều người đang xem, phần bình luận lại rất ít. Ban đầu còn có vài người tặng quà ủng hộ, càng về sau càng ít người lên tiếng.

Bình luận của Tiểu Lưu dường như thức tỉnh mọi người.

"Là thật sao? +1"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now