Chương 29: Tổng tài đã nói đâu? (5)

1.9K 282 70
                                    

Chương 29: Tổng tài đã nói đâu? (5)

Edit: Chip Chip + NN

Beta: Ngạn Tịnh + Há Cảo

----------❤----------

Lúc 10 giờ, trên bầu trời tối đen bỗng xuất hiện một đạo tia chớp, sau đó không lâu sấm rền vang lên, mưa to tầm tã trút xuống. Bảo vệ đứng canh bên ngoài cửa sắt ngăn lại mấy người trước mắt: "Không có sự cho phép của viện trưởng, các anh không được vào."

Thẩm Thu Bạch lạnh mặt, nói đúng một chữ: "Cút."

Hai vệ sĩ đứng sau hắn ngay lập tức kéo bảo vệ sang một bên, Thẩm Thu Bạch không chút do dự vào cửa, thư ký đi cùng cố gắng che ô cho hắn, bất chấp chính mình bị mưa xối ướt vai, cũng quyết không thể làm tổng tài dính vào một giọt nước mưa.

Khi họ đến đại sảnh tầng một của tòa nhà giảng dạy, Dương viện trưởng đã nhận được tin tức đi ra đón. Lão cười lấy lòng, làm ra vẻ hồ đồ hỏi: "Hóa ra là Thẩm tổng, muộn vậy ngài còn đến đây là muốn thăm em gái ngài sao?"

Thẩm Thu Bạch không đáp lời, thư ký bên cạnh nói: "Đưa Thẩm tiểu thư ra đây, chúng tôi đến đón tiểu thư về."

"Nhưng... Trung tâm của chúng tôi được quản lý theo hình thức khép kín, lúc ký hợp đồng đã quy định rõ, ít nhất 6 tháng sau học sinh mới có thể ra ngoài.... "

"Vãn Vãn đâu?" Thẩm Thu Bạch trực tiếp ngắt lời lão, hỏi thẳng.

"Thẩm tổng, ngài phải tin tưởng trung tâm chúng tôi. Tôi biết ngài đã nghe mấy tin đồn thất thiệt bên ngoài, đó đều là thủ đoạn bôi nhọ trung tâm của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi........."

"Người đâu?" Gương mặt Thẩm Thu Bạch như thể bị bao phủ bởi băng giá, Dương viện trưởng căng thẳng đến mức nghẹn giọng.

Thẩm Thu Bạch thấy ông ta còn muốn tìm cớ qua loa lấy lệ liền quay đầu ra hiệu cho vệ sĩ. Một người hiểu ý đi lên, dùng chân đạp ngã Dương viện trưởng, không thèm để ý ông ta kêu gào thảm thiết như heo bị giết, đạp lên ngực ông ta: "Tiểu thư đâu? Ông còn tiếp tục giả ngu, tôi sẽ đạp gãy xương sườn của ông."

"Cậu, cậu đây là...... phạm pháp......"

Vệ sĩ khinh thường nói: "Ông có bản lĩnh thì báo cảnh sát đi.

Dương viện trưởng biết Thẩm Thu Bạch đã quyết tâm, run sợ nói với đám nhân viên đang sợ hãi co rúm đứng một bên: "Đưa, đưa Thẩm tổng tới phòng ngủ."

"Nhưng mà..." Một người trong đó sợ hãi nói: "Thẩm tiểu thư không ở trong phòng ngủ, cô ấy, cô ấy còn đang bị nhốt trong phòng giam."

Xung quanh tĩnh lặng như chết.

Thẩm Thu Bạch giận quá hóa cười: "Giỏi, giỏi lắm. Các người thật sự rất to gan."

Dương viện trưởng chảy mồ hôi lạnh, không biết là sợ hay là đau, hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện, lão ta thật sự đã quên mất việc Thẩm Thu Vãn còn đang ở phòng tạm giam. Tính ra cũng đã bảy tám tiếng trôi qua, cho dù trung tâm ngắt điện trong mấy tiếng nhưng thời gian cũng quá dài, e rằng đã xảy ra chuyện lớn...

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now