Chương 14: Ngựa giống đã nói đâu? (14)

3.1K 432 29
                                    

Chương 14: Ngựa giống đã nói đâu? (14)

Edit: Há Cảo

Beta: Khả Duyên

---------- ❤----------

Chờ đến khi ngọn đèn được châm lên, bóng dáng hắc y nhân đã biến mất.

Các tân khách còn chưa hết hoảng sợ, trong sân chợt có thêm nhiều nam tử, bọn họ có một số là thị vệ của phủ An Khang Bá, có một số lại mặc y phục của Kinh Vệ Doanh.

Thanh niên dẫn đầu dáng người cao ngất, Thu Vãn vừa nhìn lại thấy người quen, Phan Ninh đã hồi kinh khi nào thế?

Chỉ thấy đối phương thong dong bước lên phía trước: "Xin mọi người an tâm chớ nóng vội, mới vừa rồi có một tên thích khách lẻn vào Bá phủ, có ý đồ ra tay với Quảng Thành huyện chủ, may mà thị vệ Bá phủ đoán được, hiện giờ huyện chủ đã được bảo vệ, nhưng thích khách lại ngụy trang thành tân khách lẻn vào trong mọi người."

Mọi người lập tức hoảng loạn lên, rối rít nhìn trái nhìn phải, lại cách xa lẫn nhau.

"Bản nhân Phan Ninh, được Lại bộ bổ nhiệm, thay mặt giám sát tra xét việc này, xin phiền các vị không nên đi lại, phối hợp khám xét."

"Chúng ta lại không phải thích khách, vì sao không cho chúng ta đi?" Có người nhìn thấy hắn trẻ tuổi, mở miệng phản bác.

"Đúng thế, trong Bá phủ có thích khách, chúng ta lưu lại nơi này chẳng phải sẽ gặp nguy hiểm sao?"

Mặt Phan Ninh không cảm xúc, chậm rãi nói: "Phủ An Khang Bá đã bị Kinh Vệ Doanh bao vây hoàn toàn, đừng nói là người, cho dù là một con kiến cũng đừng hòng bò ra ngoài."

Trong đám người lại một trận xôn xao, An Khang Bá vội vàng lên tiếng trấn an, Quảng Thành huyện chủ vốn là tới giải sầu, ai ngờ lại gặp phải thích khách, cũng may là Phan Ninh đã sớm có chuẩn bị, nếu để cho thích khách chạy mất, ông ta thật sự không dám tưởng tượng được sự tức giận của hoàng đế.

"Chư vị, Phan đại nhân đã nói là có biện pháp tìm được thích khách, sẽ không trễ nãi lâu đâu, xin chư vị thông cảm. Phải biết từ trước đến giờ Hoàng Thượng luôn yêu thương huyện chủ, nếu như..."

Trong lòng không ít người lộp bộp một cái, đều nghĩ đến việc Hoàng Thượng coi Quảng Thành huyện chủ như nữ nhi thân sinh, nếu như biết nàng thiếu chút nữa là bị ám hại, những người có mặt tại đây không chịu phối hợp để bắt thích khách mà lại nháo đòi đi ra ngoài, sợ rằng sẽ tìm bọn họ tính sổ. Vì vậy, bất luận là học sinh cử tử hay là phu nhân tiểu thư, cũng lặng lẽ mà dừng lại tâm tư, quay lại hỏi: "Thế thích khách là ai? Có manh mối gì không?"

Phan Ninh cũng không hề vòng vo, nói thẳng: "Hội nguyên lang, còn cần bản quan đến mời ngươi à?"

Trong đầu Thu Vãn nổ tung, thật ra khi Phan Ninh chưa nói, trong lòng cô đã có dự cảm, nhưng khi dự cảm thành sự thật, cô vẫn cảm thấy hoảng hốt và khó tin, Kỳ Phong, vốn là nhân vật chính của thế giới, làm sao có thể......

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now