Chương 14: Cô gái

11.2K 655 58
                                    

Nếu đã quyết định rời đi, như vậy một số chuyện kế tiếp dễ xử lý hơn rồi.

Đám người Dương Sóc ngồi xuống thương lượng, cuối cùng nhất trí quyết định phải kiếm được một chiếc xe, tốt nhất vẫn là Hummer đã qua cải tiến, có thể chứa thức ăn, hơn nữa quan trọng nhất là tính an toàn cao!

Vì vậy, sau đó bốn người liền thu dọn những thứ có thể ăn trong nhà, mỗi người đều đeo một ba lô lớn.

Đây là vì tùy thân mang theo.

Từ nơi này đến thành phố J đường xá xa xôi, ai cũng không biết trên đường đi sẽ xảy ra chuyện gì, lỡ như mấy người bị thất lạc, như vậy mỗi người đều có đồ riêng của mình trong ba lô, cũng không lo bị chết đói. Ít nhất đó là một đảm bảo không tồi.

...

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, mấy người ra khỏi cửa, Liễu Phi Dương nhìn căn phòng bản thân ở rất nhiều năm, tâm tình có chút phức tạp, Trương Quân an ủi vỗ vỗ vai đối phương, "Không sao đâu, sau khi hòa bình chúng ta sẽ trở lại."

An ủi này không biết có ai tin được, nhưng bất kể nói thế nào, đây cũng là một hy vọng...

Vì vậy, Liễu Phi Dương trầm mặc nhẹ gật đầu, "Ừ."

Dương Sóc im lặng thở dài trong lòng, trở về sao... Thật không biết là chuyện của tháng năm nào đây.

Hiện tại, hắn cũng chỉ hy vọng bọn họ có khả năng đi ra bên ngoài mà thôi.

Cả cuộc đời trước, hắn cùng Cố Diễm bị nhốt trong cái thành phố du lịch này không thể ra ngoài, đời này, tính tình hắn thay đổi, dị năng của Cố Diễm cũng càng lợi hại hơn, không có bản thân đời trước cản trở... bọn họ có thể ra ngoài không?

"Đang nghĩ gì vậy?" Nhìn sắc mặt Dương Sóc có chút khác thường, Cố Diễm không khỏi nhẹ giọng hỏi.

Dương Sóc quay đầu sang, bình tĩnh, nhu hòa nhìn Cố Diễm, sau đó khóe môi khẽ cong, "Không có gì, anh chỉ đang nghĩ chúng ta nhất định có thể trở về!"

Cố Diễm nghe vậy chỉ gật đầu, giọng nói lạnh nhạt nhưng lại tự tin không ai bì nỗi, phảng phất như trần thuật một chuyện thật bình thường, "Ừ, muốn trở về, chúng ta nhất định có thể trở về!"

Grào... Tiếng thây ma gầm rú đằng sau cách nơi bọn họ không xa vang lên... Dị năng một mình Cố Diễm liền giải quyết xong.

Mặc dù đã được cho biết trước, Trương Quân vẫn kinh ngạc... "Đệt!" Cậu ta nhịn không được mắng một câu thô tục, "Thế giới này thực sự huyền huyễn mà! Dị năng đó! Vì sao tôi lại không có hả? Đây cũng quá phong cách đi?"

Liễu Phi Dương liếc mắt, trong tay anh ta cùng Trương Quân đều nắm đại đao, đây là Dương Sóc mua, trong ba lô cũng còn một thanh, dùng để dự phòng.

Sau khi Trương Quân kêu lên xong liền xông đến phía trước, cậu ta một đao chém vào đầu một thây ma, vừa mới bắt đầu tốc độ thây ma vô cùng chậm, một đao kia của Trương Quân không cần phải nói, lập tức lấy mạng nó, cả cái đầu đều rơi xuống, Trương Quân chán ghét cau mũi, mùi máu tanh này quá khó ngửi đi.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ