Chương 41: Sát ý lạnh như băng

3.6K 212 4
                                    

Lúc Cố Diễm tỉnh lại cảm thấy ánh mắt có chút đau nhức, y không quá quan tâm mà mở ra. Y cũng không quên chuyện trước đó, y biết bản thân bị thực vật của Chu Châu bao bọc ném vào kết giới.

Sau đó, y đột nhiên nghĩ đến Dương Sóc, y cũng tiến vào, như vậy có phải cùng nơi với Dương Sóc hay không!

Nghĩ đến đó, chớp chớp mắt, thích ứng với đường nhìn, y liền vội vàng trở mình bò dậy.

Chung quanh y chỉ có một mình, y không nhìn thấy bóng dáng Dương Sóc.

Đất đai cỏ non xanh mơn mởn, thoạt nhìn giống như mênh mông vô bờ, trên đồng cỏ còn có các loại hoa không biết tên, có điều sinh trưởng cũng không tệ.

Phía dưới bãi cỏ còn có một dòng suối nhỏ, khe suối trong veo, Cố Diễm đi đến đó, thậm chí có thể từ trên bờ nhìn thấy rõ ràng cá hoạt động bên trong.

Nếu như đây là lúc trước tận thế, Cố Diễm tin tưởng có nơi như vậy. Nhưng mà hiện tại, y chỉ cảm thấy mình có thể đến bên trong ảo cảnh gì đó. Dù sao, kết giới đã xuất hiện, lại đến một cái ảo cảnh cũng không có gì thần kỳ không phải sao? Đồ vật bên trong kết giới, vốn không phải đồ thật.

Hơi mím môi, Cố Diễm nghĩ phải đến nơi nào tìm Dương Sóc. Mà đúng lúc này, một giọng nam phía sau lưng vang lên, thanh tuyến thiếu niên, trong trẻo êm tai.

"Anh là ai? Tại sao lại ở chỗ này?"

Cố Diễm mạnh quay đầu lại, thiếu niên giống như đột nhiên xuất hiện , vừa rồi căn bản không nghe thấy tiếng bước chân của đối phương, nhưng cứ như vậy mà xuất hiện!

Thiếu niên này xuất hiện không khỏi quá quỷ dị, nhìn cách ăn mặc của đối phương càng quỷ dị hơn, kimono không giống kimono, cổ phục không giống cổ phục, một kiện trường bào màu xám đơn giản, bên hông buộc một sợi dây lưng, cổ áo mở rất rộng, lộ ra một mảnh tuyết trắng, ngay cả hai điểm trước ngực đều như ẩn như hiện, mái tóc màu đen dài đến thắt lưng, nửa xõa, thấy thế nào cũng là một bộ dáng mê hoặc người khác, đặc biệt, gương mặt đối phương còn không kém, mặt trái xoan khéo léo, đôi mắt ngược lại rất lớn, chớp chớp vô cùng hồn nhiên, Cố Diễm nhìn thấy, chau mày.

"Cậu là ai? Đây là nơi nào?" Cố Diễm lạnh lùng hỏi lại.

"Anh không biết đây là nơi nào làm sao lại xuất hiện ở đây vậy?" Thiếu niên hoài nghi nhìn Cố Diễm.

"Làm sao tôi xuất hiện ở đây chẳng lẽ cậu không biết?" Cố Diễm hừ lạnh một tiếng, "Bố trí kết giới ở bên ngoài không phải cậu sao?"

"Kết giới?" Mặt thiếu niên lộ kinh ngạc, "Cái gì kết giới? Anh đang nói cái gì vậy? Vì sao tôi nghe không hiểu?" Nét mặt thiếu niên quá mức đơn thuần, đơn thuần đến nỗi tựa hồ không tin lời cậu ta nói liền giống như tội phạm.

Nhưng biểu tình trên mặt Cố Diễm càng lạnh hơn, "Nghe không hiểu? Vậy cậu nói đi, nơi này là nơi nào?"

"Chỗ ở của tôi!" Thiếu niên trả lời đương nhiên.

Cố Diễm lạnh lùng nhìn đối phương, "Cậu luôn ở đây?"

Thiếu niên hơi vui sướng gật đầu, "Đúng, tôi vẫn luôn ở đây, trong phạm vi trăm dặm đều chỉ có một mình tôi, anh là từ đâu đến vậy? Nhìn quần áo anh thật kỳ quái."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu Tiếuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن