Chương 52: Gặp gia trưởng

2.8K 173 7
                                    

Liễu Phi Dương chú ý tới, Dương Sóc làm sao lại không chú ý tới.

Thiếu phụ kia sau khi nghìn ân vạn tạ liền ôm đứa nhỏ đi, nhưng mà cô không chú ý có mấy người ngầm đi theo...

Dương Sóc nhàn nhạt cho Liễu Phi Dương một ánh mắt, Liễu Phi Dương hiểu ý, lôi kéo Trương Quân không để lại dấu vết đi theo thiếu phụ kia. Tên ngu ngốc Trương Quân còn có chút không rõ vì sao Liễu Phi Dương lôi kéo mình.

Liễu Phi Dương trừng mắt với cậu ta, lạnh lùng nói: "Đừng nói nhảm, đi theo tôi."

Vì vậy, Trương Quân chỉ có thể đi theo. Mặc dù vẻ mặt vẫn có chút nghi hoặc.

Mà bên này chỉ còn lại một mình Dương Sóc, có hai người ngóng nhìn một chút, cuối cùng lựa chọn Dương Sóc lạc đàn. Mặc dù mì ăn liền là lấy ra từ trong ba lô Trương Quân, nhưng cũng không khó nhìn ra trong ba người thì Dương Sóc là người cầm đầu.

Cho nên, nếu ngay cả trong tay thủ hạ cũng có thứ tốt, vậy đừng nói chi là người cầm đầu.

Vì vậy, hai người kia đem ánh mắt thả trên người Dương Sóc, nhưng người này y phục sạch sẽ, một chút cũng không giống bộ dáng chạy nạn tới đây, hơn nữa phương hướng vừa rồi bọn họ đi tới, hình như là đại sảnh giao dịch dong binh. Cho nên... gã nhiều lắm là người thám thính.

Người này, rất có thể là dị năng giả, nếu là dị năng giả thì chỉ dựa vào hai người bọn gã là không đối phó được, phải trở về liên hệ với lão đại.

Vì vậy, hai người liếc nhau một cái, một người trong đó nhanh chóng chạy đi, một người khác lưu lại tiếp tục giám thị Dương Sóc, mà đối với hết thảy, Dương Sóc thấy ở trong mắt, lại phảng phất như cái gì cũng không phát giác.

"Cậu là Dương Sóc Dương tiên sinh sao?" Đương khi Dương Sóc xoay người, thời điểm đôi khi cú ý mấy quán ven đường, một giọng nam vang lên bên tai hắn. Là giọng nam thanh niên, âm sắc mang theo lễ phép.

Dương Sóc híp híp mắt, không dấu vết dò xét người đột nhiên xuất hiện, đối với thân phận đối phương cũng rất nhanh đã có suy đoán.

Có điều cho dù như vậy, nhưng Dương Sóc không biểu hiện ra chút nào, hắn chỉ nhàn nhạt nhìn về phía thanh niên, "Có việc?"

"Lão gia nhà chúng tôi cho mời." Thanh niên ngược lại nói trắng ra.

Dương Sóc giống như cười mà không phải cười nhìn thanh niên, "Lão gia nhà các cậu? A, kia thật không biết lão gia nhà các cậu là nhân vật phương nào?" Cái vẻ mặt như cười như không kia còn mang theo chút châm chọc.

Thanh niên giống như hoàn toàn không nhìn ra Dương Sóc châm chọc, ở trên mặt vẫn như cũ duy trì nụ cười hoàn mỹ.

"Dương tiên sinh bỏ qua cho, lão gia chúng tôi không có ác ý, chẳng qua là cố nhân của Dương tiên sinh, cho nên mới muốn mời Dương tiên sinh đến tâm sự."

Ngữ khí thanh niên vô cùng thành khẩn, Dương Sóc ngoéo khóe miệng một cái không rõ ý nghĩa, "À, như vậy sao, vậy không biết quý tính của lão gia nhà các cậu là?"

"Cố." Thanh niên mỉm cười chỉ nói một chữ, nhưng vô cùng cung kính.

Dương Sóc nhẹ nhàng nhắm mắt lại, mở ra, thản nhiên nói: "Vậy đi thôi."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu