Chương 42: Màn hình quỷ dị

3.5K 203 10
                                    

Một bên này, trong lòng Cố Diễm phiền não vô cùng, thậm chí đã sớm nảy sinh sát ý với thiếu niên. Nhưng mà y không biết bên kia, bọn người Dương Sóc đang nhìn một cái "màn hình" đến xuất thần.

Đó là hai giờ sau khi Dương Sóc cùng bọn Trương Quân "hội hợp" lại, hơn hai giờ tìm kiếm đường ra, nhưng không có gì bất ngờ, không có kết quả. Trong lòng Dương Sóc cũng có chút phiền, nhiều nhất là lo lắng cho Cố Diễm.

Hắn biết rõ, bản thân rơi vào đây người lo lắng nhất nhất định là Cố Diễm, không biết Cố Diễm sẽ vì mình mà làm ra chuyện điên cuồng gì, có làm bị thương đến bản thân y hay không. Trường hợp sau, là điều hắn sợ nhất.

Trọng trách cả đời hắn muốn nhất chính là bảo vệ tốt bản thân, bảo vệ tốt Cố Diễm, nhất là Cố Diễm, người mình yêu, hắn không muốn đối phương chịu bất luận chút thương tổn nào! Nhưng hiện tại hắn không cách nào liên hệ với đối phương.

Cho nên, trong lòng Dương Sóc phiền não, mà vừa lúc này, trong không gian bỗng dưng xuất hiện một cái "màn hình", "màn hình" kia trôi nổi giữa không trung, khó hiểu lại đột nhiên xuất hiện, vô cùng quỷ dị, khiến mọi người giật nảy mình.

Khi "màn hình" kia xuất hiện vẫn là một mảnh đen sì, nhưng lại khiến cho bọn người Dương Sóc đề cao cảnh giác, hơn nữa hắn cùng Trương Quân đồng thời công kích về phía "màn hình", nhưng mà vô dụng, "màn hình" kia ngang nhiên bất động tồn tại, toàn bộ công kích đánh trên mình nó cũng không khiến nó lay động mảy may.

Đương khi bọn người Dương Sóc buông tha việc công kích, nhưng vẫn đề phòng như cũ, "màn hình" đen sì kia lại phát ra nội dung, giống như xem tivi vậy, bên trong xuất hiện một bãi cỏ xanh nhạt, dòng suối nhỏ trong veo, sau đó là thiếu niên xinh đẹp. Thiếu niên đi chân trần dẫm nát trên đồng cỏ, tiếng cười vui sướng phiêu đãng phát ra, khiến ba người đều cho rằng mình nhìn thấy Tinh Linh trong truyền thuyết.

Thiếu niên kia thỉnh thoảng xoay người hái hoa trên đồng cỏ, tính tính trẻ con thổi tan cánh hoa, nhìn cánh hoa bay lượn đầy trời. Có khi cánh hoa bay xuống trên đỉnh đầu thiếu niên, cậu sẽ bắt lấy thả vào lòng bàn tay, mân mê cái miệng nhỏ, thổi tan cánh hoa, một màn lại một màn, hồn nhiên lại hấp dẫn, khiến ánh mắt người ta nhịn không được dõi theo thiếu niên như Tinh Linh kia.

Hình ảnh trong màn hình duy mỹ như vậy, hài hòa như vậy, phong cảnh mỹ lệ, thiếu niên xinh đẹp như Tinh Linh, không có thây ma, chỉ có hòa bình. Một màn lại một màn tốt đẹp như vậy...

Trương Quân kinh ngạc há to miệng, "Đây là xảy ra chuyện gì, là cảm động và nhớ nhung chúng ta ở đây quá nhàm chán, cho nên mở chút điện ảnh cho chúng ta xem sao? Hơn nữa đó là nơi nào vậy, xinh đẹp như vậy, còn có thiếu niên này, oắt đờ, nếu đi làm minh tinh truyền hình liền có thể một lần là nổi tiếng nha!"

Liễu Phi Dương liếc đối phương một cái, thần sắc có chút ngưng trọng, "Hình ảnh không hiểu ra sao xuất hiện có chút quỷ dị, mọi người cẩn thận một chút. Người này... cũng không biết có phải là người thật hay không."

Dương Sóc cũng đang hoài nghi vấn đề này, thiếu niên này không phải người thật, chính yếu nhất là, màn hình này xuất hiện có ý nghĩa gì. Không có khả năng thật là do sợ bọn họ bị vây ở đây nhàm chán?

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now