Chương 55: Bị giữ lại

2.9K 136 0
                                    

"Giúp ta?" Liễu Phi Tuyết nghe vậy càng cười lạnh ra tiếng, "Ta ngược lại muốn biết ngươi định giúp ta thế nào."

Chu Châu nhìn chằm chằm đối phương, "Ngươi muốn tìm cái gì, nói cho ta, để ta giúp ngươi cùng tìm."

"Haaaa!" Liễu Phi Tuyết xùy~ cười một tiếng, "Chu Châu, ngươi cho rằng ta không biết ngươi cũng đang tìm thứ gì đó ở đây?"

Chu Châu dừng một chút, thản nhiên nói: "Ta chưa từng nghĩ sẽ giấu diếm ngươi cái gì, không sai, ta đang tìm một thứ ở đây."

Liễu Phi Tuyết cười lạnh một tiếng, không mở miệng nữa.

Chu Châu nhìn đối phương, nhẹ nhàng mở miệng. "Ta đang tìm một thứ, hy vọng nó có thể giúp ta nhớ lại tất cả mọi chuyện lúc trước, Phi Tuyết, ta không muốn bị ngươi căm hận không rõ ràng. Ta biết, là ta làm sai điều gì đó, ta biết, là ta có lỗi với ngươi, nhưng mà có rất nhiều thứ ta đều không nhớ rõ, ta muốn biết."

Liễu Phi Tuyết nghe vậy trong mắt lập tức hiện lên hào quang lãnh khốc, "Chuyện đã xảy ra, ngươi biết thì sao, không biết thì sao, cũng chỉ có thể như thế mà thôi."

"Ta hiểu." Chu Châu nhẹ gật đầu, "Nhưng mà, ta vẫn muốn biết, Phi Tuyết, ta không muốn quên bất kỳ chuyện gì giữa chúng ta. Ta không biết tại sao hiện tại bản thân lại biến thành như vậy, năm đó đến tột cùng đã phát sinh chuyện gì, ta muốn biết rõ ràng."

Liễu Phi Tuyết lạnh lùng nhìn Chu Châu, không nói gì.

Thật lâu sau, bất luận Chu Châu nói cái gì, Liễu Phi Tuyết đều không mở miệng nữa. Y chậm rãi nhắm nghiền hai mắt.

Loại cự tuyệt nói chuyện này khiến Chu Châu bất đắc dĩ, nhưng cũng biết gấp không được.

Bất kể như thế nào, Liễu Phi Tuyết hiện tại đang ở bên cạnh mình, ở nơi bản thân có thể nhìn thấy, đây cũng rất tốt rồi. Về phương diện khác, từ từ vậy.

Căm hận của một người không có khả năng loại trừ dễ dàng như vậy, cũng không có khả năng hóa giải đơn giản như vậy, nhưng chỉ cần có đủ kiên nhẫn, như vậy không có chuyện gì là không làm được, hắn vẫn luôn tin chắc như vậy.

Dương Sóc nghỉ ngơi hai ngày, hai ngày này trừ thời gian đến Cố gia Cố Diễm đều ở bên cạnh hắn, hơn nữa buổi tối cũng chưa từng ra ngoài.

Đến ngày thứ tư, thương thế Dương Sóc tốt lên không sai biệt lắm, nhưng hắn không nói cho Cố Diễm biết, phổi mình dường như bị thương nhẹ, cho dù nghỉ ngơi vài ngày, nhưng hô hấp nặng một chút sẽ có đau đớn nhàn nhạt. Hắn không dám nói, sợ Cố Diễm không tiếp thu được.

Hắn nghĩ đến, nếu đụng phải hệ trị liệu, hoặc là bác sĩ gì đó, có thể nhìn một chút.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là bác sĩ kia không phải người Cố gia, bằng không hắn đã sớm nói rồi.

Mấy ngày nay hắn cũng cảm giác được tâm tình Cố Diễm không tốt, có lẽ là chuyện phiền toái không ít, nhất là bản thân, chỉ có bản thân thật tốt, người kia mới có thể càng có ý chí chiến đấu, cho nên, bệnh xấu gì đó tạm thời cứ như vậy đi. Dù sao mấy ngày nay hắn cũng không có ý định động võ, tĩnh dưỡng tiếp vài ngày sẽ tốt thôi.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ