Chương 35: Có thể ra ngoài

4.7K 298 7
                                    

Khi tỉnh dậy Dương Sóc cảm thấy thật may mắn. Trước khi ngủ... không, chính xác là hôn mê, trước khi hôn mê hắn mong muốn Cố Diễm có thể tỉnh muộn một chút. Muốn đối phương có thể cho rằng bản thân chẳng qua chỉ ngủ một giấc. Mà hiện tại... ừm, xem ra tình huống xác thực phát triển như mình dự định rồi!

Bầu trời bên ngoài hình như vẫn tối tăm, rõ ràng cho thấy trời vẫn chưa sáng.

Dương Sóc thở phào nhẹ nhõm, nhìn Cố Diễm bên cạnh một chút, rất tốt, đối phương còn chưa tỉnh lại!

Giật giật thân thể, tình huống mệt mỏi có, nhưng cảm giác cũng không quá mãnh liệt. Sau đó tập trung tinh thần lực đến não bộ, chân mày Dương Sóc liền khẽ nhíu. Sao hắn lại cảm giác có chỗ nào đó không giống?

Con ngươi đảo một vòng, Dương Sóc nghĩ đến không gian của mình, vì vậy, tinh thần ý thức vội vàng dò xét tiến vào. Thăm dò một chút, ánh mắt Dương Sóc híp lại, trong lòng có chút lộp bộp.

Vốn không gian tối tăm mờ mịt hiện tại đã biến dạng lớn, diện tích không gian hơn 20 mét vuông biến thành 50 mét vuông, hơn nữa phương diện chiều cao cũng có thay đổi, trước kia trong không gian tối tăm không thấy rõ, lúc này tầm nhìn lại rõ ràng hơn không ít.

Nhưng những biến đổi này cũng không khiến lòng Dương Sóc "lộp bộp", chân chính khiến hắn như vậy là... thực vật! Chu Châu thế nhưng không thấy đâu nữa!

Không sai, chính là không thấy đâu nữa! Một gốc thực vật lớn như vậy lại không nhìn thấy! Đất đai cằn cỗi phía dưới lại khôi phục bộ dáng hoàn chỉnh, hiện tượng nứt nẻ hầu như không thấy nữa. Nhưng thực vật vốn sinh trưởng trên mặt đất cằn cỗi lại không thấy bóng dáng!

"Chu Châu!" Cảm giác không ổn trong lòng nảy lên, Dương Sóc tranh thủ thời gian gọi tên Chu Châu. Nhưng gọi liên tục hai lần một chút đáp lại cũng không nghe được!

Hung hăng nhíu nhíu mày, Dương Sóc nghĩ lúc này là chuyện gì xảy ra. Bản thân đau đầu trước khi hôn mê cùng dị trạng không gian hiện tại nhất định không thoát được quan hệ! Nhưng mà, Chu Châu đến cùng trải qua chuyện gì, thế nào mà bóng dáng cũng không nhìn thấy nữa rồi!

"Chu Châu!" Dương Sóc lại kêu lớn, vốn tưởng rằng không có chút đáp lại nào, không nghĩ tới lần này mặt đất hoàn chỉnh kia vậy mà sinh ra chấn động, cuồn cuộn như bọt sóng, sau đó, một cành lá lục sắc nhô ra ngoài.

Dương Sóc nhìn thấy hai mắt liền sáng ngời, hắn bản năng cảm giác được thực vật kia chính là Chu Châu!

"Chu Châu?" Hắn mang theo thăm dò gọi.

Đỉnh cành lá gốc thực vật kia khẽ gật đầu, sau đó, âm thanh Chu Châu vang lên, cũng không suy yếu, nhưng mà... không giống với lúc trước. Bởi vốn là giọng trẻ con giờ lại biến thành giọng thiếu niên rồi!

"Là ta." Âm thanh có chút khàn, nhưng rõ ràng là giọng thiếu niên!

Dương Sóc rất kinh ngạc, "Chu Châu? Giọng mi sao lại biến thành như vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Trưởng thành thôi." Âm thanh Chu Châu rất nhạt, giống như đang đè nén thứ gì.

Dương Sóc rõ ràng cảm giác được tâm tình đối phương không tốt, hắn khẽ nhíu nhíu mày, "Mi làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao?"

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now