Chương 43: Tình trạng không tốt

3.2K 197 10
                                    

Cùng lúc đó, ở một nơi bên trong kết giới, một chàng trai mặc thường phục màu đen đang gắt gao bóp nát một viên giống như quả cầu thủy tinh trong tay.

Viên cầu trong tay bể tan tành, mảnh vụ thủy tinh đâm vào lòng bàn tay, dòng máu màu đỏ tươi chảy ra, nhưng chàng trai giống như một chút cảm giác cũng không có, y âm trầm nhìn chằm chằm khối cầu nát vụn kia, không biết suy nghĩ cái gì.

Mà nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện mặc dù thần sắc chàng trai âm trầm, nhưng gương mặt lại rất xinh đẹp, đặc biệt là nốt lệ chí màu đỏ tươi dưới khóe mắt càng khiến khuôn mặt y rạng rỡ ba phần.

Lúc này, sắc mặt chàng trai càng thêm u ám, nốt lệ chí màu đỏ kia phảng phất như càng thêm yêu mị hai phần.

Mà lúc này đây, Chu Châu bên ngoài kết giới như là cảm ứng được gì đó hướng về phía kết giới ngưng mắt nhìn hai phút, sau đó, mím chặt môi, màu mắt bắt đầu tối tăm.

Trình Viễn một đường tìm tới, phát hiện Chu Châu, liền hỏi: "Sao chỉ có một mình cậu? Bọn người Dương Sóc đâu?" Bọn họ đợi trong phòng khá lâu cũng không thấy người trở về, lúc này mới tìm được.

Chu Châu liếc đối phương một cái, "Đều ở trong kết giới."

Trình Viễn nghe vậy không khỏi cảm thấy hồi hộp, gã giật mình nhìn về phía kết giới ẩn hình kia, "Làm sao đều đi vào rồi chứ?"

Mà bọn họ bên ngoài dù có bao nhiêu người cũng không cách nào vào làm sao cứu viện được?

Chu Châu ngắn gọn trả lời vấn đề này, "Dương Sóc không cẩn thận rơi vào kết giới, Cố Diễm tiến vào muốn cứu viện, ta bên ngoài phối hợp tác chiến."

Trình Viễn nhíu nhíu mày, "Vậy bọn tôi có thể làm cái gì?"

Chu Châu trầm tư lắc đầu, "Hiện tại cái gì cũng không cần làm, trở về rồi hãy nói."

Trở về? Trình Viễn liếc mắt nhìn hoàn cảnh quanh thân, đành phải gật đầu.

Hơn chín giờ sáng ngày thứ hai, bốn người Hồ Lâm, Thôi Nguyên, Trương Phong, Trương Tường đi vào nơi ở bọn Trình Viễn.

Trình Viễn chỉ một ánh mắt liền hiểu được bọn họ hẳn là biết rõ chuyện bọn người Cố Diễm bị nhốt vào kết giới rồi.

Hồ Lâm cũng trực tiếp cho thấy ý đồ đến, họ cùng Cố Diễm đã thương lượng xong chuyện cướp lấy ngọc bội trong tay hai phe thế lực đông tây, từ đó nhìn xem có thể xuyên qua kết giới hay không. Hiện tại mặc dù Cố Diễm cùng Dương Sóc bị nhốt trong kết giới, nhưng mà bên này sức chiến đấu vẫn còn, cho nên họ đến đây.

Quá trình nói chuyện Chu Châu toàn bộ đều tham dự, sau khi biết được sự tồn tại của hai khối ngọc ý tưởng của hắn cũng là thu ngọc vào tay. Mọi người nói hơn hai giờ mới xác định kế hoạch xong, hơn nữa do bọn người Trình Viễn đi trước thực thi. Theo sau, Chu Châu lần nữa tiến đến chỗ kết giới.

Lần này, kết giới kia dường như có chút khác thường, sắc mặt Chu Châu chợt biến đổi. Bàn tay chạm vào, kết giới hôm nay so với dĩ vãng tựa hồ hơi mềm mại chút ít. Cũng không rõ ràng, nhưng mà... khẽ nhíu nhíu mày, tay kia của Chu Châu cũng chạm vào kết giới. Âm thầm vận dụng tinh thần lực, cái loại cảm giác quen thuộc càng thêm rõ ràng. Trong lòng Chu Châu có chút nhảy dựng, cảm giác kia...

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now