Chương 16: Cảm giác không đúng

9.2K 583 23
                                    

Nhưng mà, cho dù thời kỳ khác biệt, trước tận thế là "nhân vật nhỏ" thì hiện tại cũng chẳng phải nhân vật lớn gì, vẻ mặt Cố Diễm vẫn lạnh nhạt như trước, thậm chí là hoàn toàn không để vào mắt.

"Chào anh." Mặc dù nói lời chào hỏi, nhưng cái loại khí thế bẩm sinh của người phía trên khiến kẻ khác cảm thấy áp lực không nhỏ.

Người dẫn đầu kia cũng không trông thấy bọn người Cố Diễm động thủ, không biết bọn họ có dị năng hay không, nhưng bên trong cửa hàng này không gặp phải thây ma là sự thật, nơi này trừ bọn Cố Diễm cũng không có những người khác, thây ma không phải do bọn họ giải quyết thì còn ai vào đây?

Khi trước tận thế vị Cố tổng này đã rất lợi hại, như vậy hiện tại... gã không cho rằng đối phương sẽ yếu!

Nghĩ thế, nụ cười trên mặt người dẫn đầu kia thêm vài phần chân thành, "Cố tổng, nơi này rất nhiều xe, Cố tổng vừa ý chiếc nào xin mời chọn trước."

Ngược lại khá thức thời, ánh mắt Dương Sóc hơi lóe lóe, mỉm cười mở miệng, "Ha ha, tôi tên Dương Sóc, danh tính người anh em đây là?"

Cố Diễm lạnh nhạt, hiện tại có người mở miệng, người dẫn đầu kia tự nhiên vui mừng, "Ha ha, tôi là Trình Viễn, anh Dương Sóc vui lòng gọi tôi lão Trình là được."

"Ha ha... Vậy tôi gọi anh là anh Trình nhé. Không biết anh Trình đây là có ý định đi nơi nào?"

"Điều này còn chưa biết, thế đạo hiện tại loạn như vậy, cũng không biết đến đâu mới an toàn, chỉ có thể trước đi một bước nhìn một bước... Không biết tình huống chính phủ bên kia thê nào rồi?"

"Nhìn anh Trình cũng Cố tổng chúng tôi có quen biết... Hẳn anh Trình cũng là người thành phố J?"

"Đúng thế!" Trình Viễn gật đầu, "Nếu không phải về nhà thăm người thân, hiện tại tôi vẫn còn ở thành phố J! Cố tổng cũng muốn đi thành phố J sao?"

"Đúng vậy." Dương Sóc thở dài, "Anh cũng biết tình huống của Cố tổng, chúng tôi nhất định phải trở về, người thân Cố tổng đều ở đó, hơn nữa ở thành thị chúng tôi quen thuộc so với ở bên ngoài vẫn tốt hơn."

Trình Viễn trầm ngâm một chút, cuối cùng nói: "Cố tổng, chúng tôi đều là người làm việc dưới tay kẻ khác, Trình Viễn tôi là một người thô lỗ, bốn người đằng sau tôi đều là đồng hương tương đối tốt, chúng tôi cũng không có chỗ để đi, nếu Cố tổng không chê, chúng tôi liền đi theo Cố tổng!"

Điều này... Dương Sóc ngược lại hơi chút kinh ngạc. Hắn bắt chuyện với người này xác thực là có lòng muốn hợp tác, bởi vì Trình Viễn này thoạt nhìn không yếu, trước khi tận thế còn làm vệ sỹ, quan trọng nhất là hắn cảm thấy tâm địa người này không xấu, dù làm đồng minh cũng chấp nhận được, có điều còn cần thời gian khảo nghiệm. Nhưng hắn không nghĩ tới đối phương sẽ nói thẳng ra lời muốn theo bọn họ...

Người này không phải không biết câu đi theo kia có nghĩa gì... Có thể nói thật sự là "làm việc dưới tay kẻ khác"...

Dương Sóc có chút xúc động liền nói: "Anh Trình, ra ngoài nhờ bạn bè, thực không dám giấu, chúng tôi cũng đều đi theo Cố tổng, tin tưởng Cố tổng có thể mang chúng tôi trở lại thành phố J, nơi đó, tôi tin Cố gia nhất định sẽ không sụp đổ! Nếu anh Trình thật lòng muốn theo Cố tổng chúng tôi, như vậy chúng ta sau này sẽ thành đồng đội rồi!"

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ