Chương 32: Mất tích

6.6K 348 12
                                    

Chu Châu ngập ngừng cũng khiến Dương Sóc ngẩn người.

Khí tức của kết giới làm sao lại quen thuộc, dù cho hắn vô tri thế nào đi nữa cũng biết, có thể khiến Chu Châu cảm thấy quen thuộc khẳng định sẽ không đơn giản như vậy.

Phải biết rằng, Chu Châu đã tồn tại rất lâu, nhưng luôn bị phong ấn trong không gian Kỳ Lân.

Ở bên trong, đương nhiên không có khả năng tiếp xúc với sinh vật bên ngoài, trong tình huống như vậy nói là quen thuộc... chẳng lẽ là quái vật tồn tại rất lâu trước kia?

Nếu là như vậy ngược lại có thể giải thích được, dù sao tận thế vừa hàng lâm, hắn không tin thây ma hoặc động vật tiến hóa nhanh như vậy, hắn cùng Cố Diễm đều bị cản trở, đâm vào vách ngăn ẩn hình, nếu nói thây ma nhanh vậy liền có được năng lực cường đại, vậy không khỏi quá kinh khủng.

Nhìn ra sắc mặt Dương Sóc khác thường, Cố Diễm bình tĩnh hỏi: "Thế nào rồi?"

Dương Sóc hơi mím môi, nói lại một lần lời Chu Châu vừa mới nói.

Cố Diễm nghe cũng nheo mắt lại, "Chu Châu... tồn tại rất lâu sao?"

Hiển nhiên, Cố Diễm lập tức cùng Dương Sóc đồng thời nghĩ đến một chỗ.

Dương Sóc khẽ gật đầu, "Ừ, đã tồn tại rất lâu, hơn nữa cậu ta từng nói, hình như cậu ta vẫn luôn bị phong ấn bên trong không gian. Thời điểm ở bên ngoài đã là chuyện rất lâu trước kia rồi."

Lời Dương Sóc khiến ánh mắt Cố Diễm híp lại càng sâu, "Thật không? Nếu là thế, như vậy hiện tại kẻ xuất hiện ở đây thiết lập vách ngăn chính xác là lão quái vật gì?"

"Anh cũng đang lo lắng vấn đề này." Dương Sóc có chút không yên, sau đó lại hỏi Chu Châu trong không gian, "Mi cảm thấy quen thuộc... vậy mi có biết tin tức cụ thể của đối phương không?"

Gốc thực vật trong không gian làm ra động tác lắc đầu, cành đầu khẽ đung đưa, "Không xác định, ta chẳng qua cảm thấy quen thuộc, không xác định là địch hay là bạn, mà cảm giác... hình như xoàng."

"Xoàng?" Đó là từ hình dung gì thế? Dương Sóc đối với hình dung này không hài lòng lắm.

Cố Diễm nhìn về phía Dương Sóc, "Cái gì xoàng?"

Dương Sóc mím môi nói: "Chu Châu nói hơi thở kia khiến cậu ta cảm thấy xoàng."

Trong mắt Cố Diễm nhanh chóng lướt qua một tia gì đó, nhìn Dương Sóc, sau đó sâu kín nhàn nhạt nói: "Có thể cho cậu ta thử xem." Y chỉ nói như vậy, nhưng không nói cụ thể là thử cái gì, làm sao thử.

Dương Sóc hơi dừng một chút, rất nhanh nói với Chu Châu: "Ta dùng dây leo vươn về phía kết giới, để mi cảm giác rõ ràng được không?"

Chu Châu trong không gian lưỡng lự khác thường, ngừng vài giây, không nói gì.

Dương Sóc cũng không thúc giục, dường như chắc chắn cậu ta sẽ đáp ứng.

Mà Cố Diễm tựa hồ cũng nhìn ra Dương Sóc đang câu thông với Chu Châu, cũng hiểu được lúc này Chu Châu biết rõ tình huống bên ngoài, trong đó đương nhiên bao gồm bản thân! Vì vậy thản nhiên nói: "Lúc nào cũng phải nghĩ biện pháp ra ngoài."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now