Chương 57: Không phải anh ấy thì không được

2.6K 139 3
                                    

Bên kia, tình huống Trương Quân rất không tốt!

Cậu ta cũng biết, chuyện hôm nay có thể là bị gài bẫy, vốn xung đột kia tới mà chẳng biết tại sao.

Về sau biết là Lý gia, được Phi Dương phân tích mới biết có thể là ân oán của hai thế gia vọng tộc: Lý gia cùng Cố gia. Nếu là như vậy, bọn họ bất quá là tiểu nhân vật làm bia đỡ đạn mà thôi.

Nhưng mà, nếu chỉ như thế, vậy bọn họ chỉ cần lẳng lặng chờ đợi là được.

Lại không ngờ rằng, tam thiếu gia Lý gia vậy mà ngắm trúng Liễu Phi Dương!

Vì vậy, bọn người Trương Quân hiện tại thật không tốt!

"Ta khuyên các người nên thức thời một chút, đừng tưởng rằng đương gia của Cố gia kia sẽ tới cứu các người. Từ bây giờ, còn có thể ít chịu chút đau khổ! Bằng không sẽ cho các người nếm mùi đau khổ!" Tam thiếu gia Lý gia Lý Hải Hoa hung tợn nói.

Trương Quân ngăn Liễu Phi Dương ở phía sau, lúc này cậu ta đã bị thương bởi chiến đấu vừa rồi!

Phương Quốc cũng ở một bên ngăn cản, trước mặt hắn còn có hai dị năng giả, hơn nữa cấp bậc không kém hắn bao nhiêu, khiến hắn một người đối phó hai người phải rất cố sức.

Liễu Phi Dương đằng sau Trương Quân nắm tay nắm lại thật chặt, so với Phương Quốc chỉ đối phó hai người, địch thủ của Trương Quân càng nhiều hơn chút, có bốn tên, hơn nữa còn có một dị năng giả Lý Hải Hoa đang nhìn chằm chằm.

Nhìn bọn người Trương Quân một bộ không chịu thua, Lý Hải Hoa phẫn nộ, trực tiếp hạ lệnh công kích.

Trương Quân trực diện nghênh đón bốn tên kia, dị năng hỏa hệ khi không có phong hệ giúp đỡ vốn hơi kém đi một bậc, huống chi không gian nơi này quá nhỏ, cậu ta căn bản không thi triển được, trong phòng còn có Liễu Phi Dương, cậu ta cũng sợ không cẩn thận ngộ thương đối phương.

Theo thời gian trôi qua, cười lạnh trên mặt Lý Hải Hoa càng ngày càng rõ ràng.

"Trương Quân, mày không kiên trì được bao lâu đâu, đừng không biết tốt xấu!"

Trương Quân bận rộn chiến đấu, căn bản ngay cả sặc một tiếng cũng không làm được, chỉ có thể xem lời đối phương thành tiếng chó sủa.

"Phốc..." Lại qua phất phút sau, Trương Quân bị một dị năng giả hệ sức mạnh đánh trúng ngực, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, thân thể cũng bị đánh văng ra ngoài, nặng nề rơi xuống đất.

"Trương Quân!" Liễu Phi Dương kinh hô một tiếng, vội vàng chạy đến bên cạnh Trương Quân, muốn đỡ người lên.

Nhưng mà động tác Lý Hải Hoa nhanh hơn, Liễu Phi Dương vừa mới tới cạnh Trương Quân, cánh tay anh ta liền bị túm qua, sức lực Lý Hải Hoa rất lớn, hẳn cũng là dị năng giả hệ sức mạnh. Liễu Phi Dương giãy giụa không được.

"Đáng chết, mày buông tay cho tao!" Liễu Phi Dương gào thét, tin rằng nếu như ánh mắt có thể giết người, vậy Lý Hải Hoa hiện tại đã thành tổ ong rồi.

"Ha ha, Liễu Phi Dương, em rốt cuộc cũng rơi vào tay tôi, em biết không? Từ ngày đầu tiên bọn em vừa tới tôi liền nhìn trúng em, tên Trương Quân thực lực yếu ớt kia có cái gì tốt, đúng không? Đi theo tôi, cam đoan em so với hiện tại tốt hơn gấp trăm lần!"

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ