Chương 37: Ngọc bội cùng tảng đá

6.1K 263 6
                                    

Siêu thị xảy ra chuyện gì, Thôi Nguyên cùng mấy người Hồ Lâm cũng không định giấu diếm, bởi vì nơi này rất nhiều người biết chuyện, mà bằng năng lực những người này muốn thu thập một ít tin tức cũng không vấn đề gì.

Cho nên, Hồ Lâm rất sảng khoái nhẹ gật đầu, "Được, vậy tôi liền nói tường tận. Kỳ thực..."

Lời chưa nói xong, bỗng nhiên lại có tiếng động truyền đến, lúc này đây, lại khá huyên náo.

Mấy người song song híp híp mắt, người ngồi xổm dưới đất kia đứng lên, lần đầu tiên mở miệng, "Tôi đi xem." Nói xong, nhanh chóng quay người rời đi.

Mà đối phương trở về cũng rất nhanh, "Mười mấy người đi về phía này, phân nửa trên tay có súng."

Cố Diễm và Dương Sóc đồng thời hơi mím môi, "Súng?" Vật này nhanh như vậy đã lấy được? Dù cho hiện tại rối loạn, nhưng thời gian cũng quá ngắn đi! Đây mới là tận thế ngày thứ mấy chứ!

Hồ Lâm cũng nhướng nhướng mày, "Tạm thời tránh một chút đi, các vị đi theo tôi."

Hồ Lâm nói xong hình như chắc chắn bọn Cố Diễm sẽ đi theo, trực tiếp quay người đi về phía bên kia, dáng vẻ quen cửa quen nẻo hiển nhiên đối với hoàn cảnh siêu thị này rất quen thuộc.

Mà sau khi Cố Diễm cùng Dương Sóc liếc nhau một cái, quả nhiên cũng đuổi theo, Hồ Lâm đi vô cùng nhanh, xuyên qua vài kệ hàng sau đó từ một bên thang lầu đi lên lầu hai.

Cố Diễm cùng Dương Sóc lần nữa liếc nhau một cái, lựa chọn theo sau.

Trình Viễn cùng Phương Quốc đi theo cuối cùng bọc hậu, theo bọn họ đi lên, âm thanh huyên náo vừa rồi không nghe thấy nữa.

Mấy người lên lầu, Hồ Lâm cùng Thôi Nguyên đi đằng trước dễ dàng giải quyết vài cái thây ma.

Cố Diễm cùng Dương Sóc cũng trông thấy dị năng của Hồ Lâm, là hỏa hệ, có điều... ngọn lửa kia dường như có chút khác thường, ánh mắt Cố Diễm hơi lóe lóe, chính y là song hệ dị năng, thời diểm sử dụng dị năng lôi hệ trong lôi điện có chứa hỏa diễm, đồng dạng, thời điểm sử dụng dị năng hỏa hệ cũng sẽ hàm chứa khí tức lôi hệ.

Hồ Lâm kia sử dụng dị năng hỏa hệ cũng cho y cảm giác như thế...

Nghĩ như vậy, Cố Diễm nhè nhẹ vỗ cánh tay Dương Sóc. Dương Sóc quay đầu, dùng ánh mắt hỏi đối phương làm sao vậy.

Cố Diễm hé miệng, không tiếng động phun ra hai chữ, "Song hệ."

Dương Sóc có chút sững sờ, song hệ dị năng? Giống như Cố Diễm? Xem ra Hồ Lâm này rất lợi hại! Thảo nào Thôi Nguyên kia trực tiếp tìm tới bọn họ!

Mà lúc này đây Hồ Lâm đã mang theo mấy người đến một chỗ trên lầu hai, nơi này hình như là một kho hàng.

Nhưng diện tích kho hàng cũng không lớn, bên trong chất vài cái thùng giấy, nhìn ra được những thùng giấy kia ban đầu là chứa thức ăn, nhưng hiện tại bên trong không có gì, là bị người lấy đi rồi.

Mấy người đều tiến vào trong kho hàng, Trình Viễn tiến vào cuối cùng đóng cửa kho hàng lại, sau khi đóng cửa, trong phòng thoáng cái yên tĩnh.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now