Chương 36: Duyên phận

5.2K 273 1
                                    

Chu Châu xuất hiện, hắn là được Dương Sóc "ra ngoài" mang về. Mà Dương Sóc ra ngoài đương nhiên là bởi vì muốn "hợp lý" mang Chu Châu về.

Chu Châu quả nhiên là bộ dáng thiếu niên, chẳng qua ánh mắt hắn quá mức sâu sắc, sâu sắc đến mức khiến người cảm thấy có chút đáng sợ.

Trên cơ bản chỉ cần là người từng cùng đối phương đối mặt đều không xem đối phương là đứa trẻ, không, là thiếu niên. Hơn nữa, dung mạo đối phương thoạt nhìn không tầm thường chút nào, ngũ quan tuy không quá xuất sắc nhưng hương vị... lại có chút đặc biệt. Đó là một loại đặc biệt không cách nào dùng ngôn ngữ để hình dung rõ, tóm lại nếu người khác đã gặp qua đều không quên được.

Dương Sóc giới thiệu Chu Châu cho mọi người quen biết, mặc dù mọi người đối với sự xuất hiện của Chu Châu vẫn có nghi hoặc, nhưng bởi là người do Dương Sóc mang về, cho nên thái độ mọi người đối với Chu Châu đều là tiếp nhận.

Sau khi dùng điểm tâm xong, mọi người chuẩn bị ra ngoài thăm dò tình huống lần nữa.

Chu Châu nói muốn một mình đi đến chỗ kết giới nhìn xem, Dương Sóc híp híp mắt, không nói gì liền đồng ý.

Chu Châu cũng không thèm để ý người khác nghĩ thế nào, dùng xong điểm tâm liền rời đi.

Thời điểm đối phương ăn điểm tâm Dương Sóc còn có chút ngạc nhiên, hắn biết rõ Chu Châu cũng không phải nhân loại chân chính, cho nên, thực vật ăn thức ăn của con người quả thực khiến hắn có chút sửng sốt.

Sau khi Chu Châu rời đi, Phương Quốc lén lén lút lút tìm tới Dương Sóc, cậu ta vây quanh cánh tay đối phương, nhỏ giọng nói: "Anh Dương, anh không cảm thấy Chu Châu kia là lạ sao?"

Dương Sóc nghe vậy như cười mà không phải cười, cho Phương Quốc một ánh mắt, "Lạ chỗ nào?" Nếu như một người có thể xem như khá ngốc nghếch cũng cảm thấy Chu Châu lạ, như vậy tin rằng không ai không biết Chu Châu kỳ quái rồi.

Phương Quốc nghĩ nghĩ, sờ sờ đầu mình, "Điều này, cụ thể thì em không nói ra được, dù sao toàn bộ người này đều lạ cả, anh từ đâu mà tìm được vậy?"

Dương Sóc thản nhiên nhìn đối phương một cái, giọng nói nhàn nhạt, "Từ chỗ nào tìm được cậu đừng quản, có một chuyện cậu nhớ kỹ là tốt rồi, nếu có một ngày tôi cùng Cố Diễm còn có lão đại của các cậu đều không ở cạnh, như vậy nghe theo cậu ta."

Phương Quốc nghe vậy kinh ngạc há to miệng, nửa ngày sau phun ra một câu, "Anh tin tưởng cậu ta đến vậy!"

Dương Sóc cười cười, không nói gì, vỗ vỗ bả vai Phương Quốc, "Tốt lắm, không nói nữa, hôm nay đến siêu thị bên kia nhìn xem."

Đối với siêu thị tập trung nhiều người kia, hơn nữa xem ra là có quan hệ với kết giới, có bí mật, bọn họ vẫn là phải đi xem thử, bằng không, làm sao rời khỏi nơi này!

Phương Quốc nhẹ gật đầu, lúc này Trình Viễn đi tới, gã nhìn về phía Dương Sóc, "Hôm nay đi siêu thị?"

Dương Sóc gật đầu, "Ừ, muốn đến đó xem thử, có điều vẫn là tách ra hành động. Anh cùng Phương Quốc, tôi cùng Cố Diễm, bốn người chúng ta đi là được, bọn Đổng Dương Hiền vẫn là đi thu gom tin tức, nhìn xem bên kia có những người nào."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now