Chương 50: Anh thích em

3.8K 197 3
                                    

Hiện tại ngay lúc này, ai cũng không có khả năng chân chính ngủ say, huống chi bây giờ thời gian còn sớm.

Thời điểm âm thanh xe gắn máy vang lên, bọn người Trương Quân trong xe liền bừng tỉnh.

Trương Quân xuống xe, hai người khác xuống xe nữa là Đổng Dương Thanh cùng Đổng Dương Hiền.

"Cố tổng." Hai người sau khi xuống xe liền tiến đến gần Cố Diễm bên này.

Cố Diễm khẽ gật đầu với bọn họ, Trương Quân cau mày, "Người nào vậy!"

Dương Sóc không nói chuyện, bình tĩnh nhìn về phía phương hướng chiếc xe gắn máy kia. Rất nhanh, xe kia thắng gấp dừng trước mặt bọn người Cố Diễm, "Ai, anh em, cứu mạng!"

Người kia bộ dáng khoảng 25~26 tuổi, thân mặc y phục màu đen, có điều thế nhưng lại đeo kính nhìn đêm.

Dương Sóc híp híp mắt, lạnh lùng cười cười, "Muốn cứu mạng cậu cũng được, cậu vẫn là trước nên giải quyết mấy thứ đi theo này đi." Nói như vậy, hiển nhiên là không có ý hỗ trợ rồi.

Chàng trai nghe vậy nhảy xuống xe gắn máy, nhất thời gào to kêu lên, "Chao ôi, cùng là người lưu lạc thiên nhai, tương ngộ cần gì từng quen biết, giúp một tay đi, những thây ma này quá phiền toái rồi. Quả thực là không bỏ rơi được đám theo đuôi này."

Chàng trai hùng hùng hổ nói, sau đó nhanh chóng xoay người một cái, băng thứ giống như trời mưa đâm về phía thây ma theo tới phía sau. Độ chính xác cũng không tệ lắm, đại bộ phận có thể đi vào đầu thây ma.

Dị năng băng hệ... Dương Sóc trừng mắt nhìn, lại híp mắt lại.

Cố Diễm chỉ lạnh lùng nhìn, Trương Quân ngược lại huýt sáo, "A, không tệ, sức chiến đấu mạnh mẽ."

Thây ma theo tới quá nhiều, hơn mấy chục con, hơn nữa thây ma bình thường tương đối ít, nhưng cũng không phải thể biến dị cao cấp, nếu như luận theo đẳng cấp, thể biến dị cao cấp xem như cấp ba, như vậy hiện tại những thây ma tới đây chính là đã ngoài cấp một nhưng chưa đủ cấp hai. Không tính là quá tốt, nhưng cũng không kém.

Năng lực chàng trai không tệ, hơn nữa độ linh hoạt rất cao, thây ma bình thường gần như là một cái băng thứ một con, nhưng còn dư lại dường như khó đối phó, chính yếu nhất thì đúng là thây ma thật sự quá nhiều rồi! Cũng không biết là từ nơi nào đưa tới.

"Diễm, em nói cần giúp một tay không?" Dương Sóc cười hì hì kéo bàn tay Cố Diễm.

Cố Diễm đảo mắt thoáng liếc đối phương, mỉm cười thản nhiên, "Ý anh thế nào?" Đối với y mà nói một người xa lạ thật sự không tính là gì, xem như người xa lạ này thực lực không tệ rất có thể tương lai sẽ trở thành bạn bè cùng không có gì đáng kể.

"Anh à." Dương Sóc cười cười, nghĩ nghĩ, nói: "Trương Quân, đi rèn luyện đi, các cậu cũng đi." "các cậu" này đương nhiên là nói với Đổng Dương Thanh cùng Đổng Dương Hiền.

Ba người nghe vậy nhẹ gật đầu, sau đó đồng loạt đi tới.

Có ba người Trương Quân trợ giúp, áp lực trên người chàng trai lập tức giảm bớt, có thời gian cùng tinh lực lặng lẽ cười nói, "Ô, anh em, tổ hợp phong hỏa, thật đẹp trai!"

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now