Chương 49: Đêm khuya người tới

2.9K 180 8
                                    

Trong mê man Dương Sóc mơ một giấc mộng rất dài, nói là mộng, kỳ thực gọi là quá khứ bị hắn lãng quên tương đối chính xác hơn. Đó là thời điểm bản thân mới quen Cố Diễm.

Cố Diễm luôn luôn là thiên chi kiêu tử, mà bản thân, mặc dù không có tâm lý thù hận kẻ giàu gì đó, nhưng hắn cũng tuyệt đối không phải kẻ giàu có gì, bình thường trong vòng quan hệ đương nhiên cũng không phải người có địa vị cao. Đừng nói, khi đó bản thân vẫn là sinh viên.

Thời điểm học đại học cũng không phải thuận buồm xuôi gió, khi bản thân lên cấp ba trong nhà còn không lấy đâu ra tiền, nếu không phải bản thân kiên trì sợ là không thể tiếp tục học lên.

Sau khi đến đại học, học phí gì đó đương nhiên là tự mình gánh vác, cũng ra bên ngoài làm công, ngẫu nhiên có cơ hội quen biết một người, người kia là một đốc công, tình huống trong nhà tương đối phức tạp, tóm lại cũng không rõ chuyện gì xảy ra, người kia vừa mắt mình, vậy mà lấy ra một khoản tiền bảo là muốn cùng bản thân cùng nhau đầu tư buôn bán, mở tiệm.

Quen biết người kia cũng không phải chuyện quá ngoài ý muốn, hắn biết rõ, đốc công kia làm vậy đại khái là có ý với mình, hắn muốn cự tuyệt, nhưng người kia nắm giữ chừng mực vô cùng tốt, không khiến người phiền chàn, cũng không trở thành bức bách, so với tâm tư lợi dụng lẫn nhau, hắn và đối phương lá mặt lá trái một đoạn thời gian, không ngờ tới, cuộc làm ăn đầu tiên thật sự thành công!

Có món tiền đầu tiên, về sau, thời điểm người kia nói rõ với mình, hắn đương nhiên liền cự tuyệt, mà người kia ước chừng nhìn ra hắn kiên quyết, lại như có tâm tư khác, nghe nói khi đó vợ gã cùng gã ầm ĩ chuyện ly hôn, dù sao một đống lớn chuyện bừa bãi lộn xộn, sau, người kia thoải mái dựa theo ước định lúc trước, lợi ích thu được chia đều, sau đó thả Dương Sóc đi.

Cho nên, Dương Sóc có phản cảm với đàn ông, nhất là sau chuyện đốc công kia, mặc dù nói từ đầu đến cuối đều là lợi dụng, bản thân cũng không chút thiệt thòi, có điều là ai cũng không nói ra mập mờ trong đó mà thôi.

Nhưng mà, chung quy vẫn là lợi dụng, trong lòng không thích, cũng bởi vì điều này, về sau thời điểm chuyện Cố Diễm phát sinh hắn mới có thể mâu thuẫn như vậy, mới có thể căm hận, chán ghét như vậy.

Hắn luôn không nhớ quá rõ tình huống lần đầu gặp Cố Diễm, chỉ biết đêm hôm đó kỳ thật có chút hỗn loạn.

Đêm hôm đó, đàm phán thành công chuyện làm ăn thứ hai tâm tình bản thân rất tốt, cùng mấy người uống rượu, về sau còn đi quán bar chơi, bản thân hình như nhìn trúng một người phụ nữ, cô kia cũng có ý với mình, cho nên sau khi giải tán ở quán bar hắn liền cùng người phụ nữa kia ngầm hiểu lẫn nhau định đi mướn phòng.

Sau đó, cũng chính là đêm hôm đó, hắn đụng phải Cố Diễm bị thương, đối phương bị một đám lưu manh đuổi theo, nhưng trông Cố Diễm vô cùng cường hãn, mặc dù bản thân bị thương, những tên côn đồ kia đều không thể đến gần người y nửa điểm.

Lúc ấy uống nhiều rượu, ấn tượng sâu sắc cùng duy nhất đầu tiên của bản thân đối với Cố Diễm là người này màu mắt rất lạnh, giống như muốn ăn thịt người, là nhân vật không dễ chọc.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ