Chương 25: Chiến đấu dũng mãnh

7.2K 481 64
                                    

Thây ma cao cấp kia tiến đến cũng không khiến mọi người đợi quá lâu.

Mà nó tự nhiên cũng sẽ không xuất hiện một mình, có điều... có lẽ nguyên nhân bởi tận thế vừa đến, mặc dù con thây ma này thuộc loại cao cấp, nhưng vẫn không đến tình trạng có thể chân chính chỉ huy đồng loại.

Tuy nhiên dù là như vậy, thây ma bình thường đi theo nó cũng không ít!

Cố Diễm cũng Dương Sóc trước tiên quấn lấy con thây ma cao cấp kia, cơ hồ là hai bên vừa giao thủ liền nhíu chặt mày, "Cố Diễm, thây ma này mạnh hơn con mèo kia."

Sắc mặt Cố Diễm ngưng trọng gật đầu, "Tốc độ của nó mặc dù không nhanh bằng con mèo kia, nhưng cũng không kém bao nhiêu, cần thận bị cào trúng."

"Anh biết rồi." Dương Sóc một bên đáp lời một bên cùng Chu Châu trong không gian câu thông, "Chu Châu, con thây ma này có nhược điểm gì không?"

"Nhược điểm?" Giọng Chu Châu trầm ngâm từ trong không gian truyền đến, "Ngươi thả dây leo quấn quanh người nó thử xem, hiện tại ta nhìn không ra."

"Được." Dương Sóc không nói hai lời nghe theo, hắn cùng Cố Diễm phối hợp đã ngày càng ăn ý, hầu như chỉ cần trao đổi một ánh mắt liền có thể biết đối phương đang nghĩ gì.

Cho nên, ở thời điểm Dương Sóc thả ra dây leo Cố Diểm liền hiểu ý định đối phương muốn làm gì, vì vậy, lôi hệ dị năng phối hợp hạ xuống, quần áo trên thân thây ma cao cấp kia vốn đã rách nát liền biến thành hư vô.

Thây ma phát ra tiếng rống giận dữ, đôi con ngươi từ trong hốc mắt lòi ra. Nó giống như lực sĩ Kim cang dùng hai tay đánh lên ngực mình, sau đó, dùng lực bung ra, lập tức, dây leo Dương Sóc quấn lên liền bắn ra bốn phía...Có điều cho dù như vậy, nhưng thông qua trói buộc ngắn ngủi vừa rồi Chu Châu cũng biết được chuyện cần biết!

"Nhược điểm của nó trừ đầu, ngực cũng xem như... công kích vị trí trái tim của nó." Chu Châu nhanh chóng nói, thời điểm tác chiến tình huống khẩn cấp cũng không cho phép cậu ta chậm chạp.

"Được, ta biết rồi." Dương Sóc cũng nhanh chóng ứng tiếng, sau đó nói với Cố Diễm thật nhanh, "Cố Diễm, ngực."

Cố Diễm lập tức hiểu được, lúc này đây, là công kích hỏa cầu, hỏa cầu chuẩn xác rơi xuống trên ngực thây ma, chênh lệch của cả hai vốn không xem là quá lớn, Cố Diễm công kích tự nhiên có thể gây tổn thương cho nó.

Lại gầm lên giận dữ, thây ma đánh về phía Cố Diễm, Cố Diễm vội vàng thối lui hai bước, thân thể chợt hiện về hướng bên phải, né tránh tấn công của thây ma, sau đó, lại đánh qua một hỏa cầu nữa.

Lúc này, y không thể hoàn toàn đánh trúng thây ma, hỏa cầu lau qua cánh tay thây ma. Nhưng dù là vậy, thây ma vẫn nổi giận, nó tru lên giương nanh múa vuốt lần nữa đánh tới, khoảng cách trung gian tốc độ không cao hơn hai giây, mà lúc này, Cố Diễm cách thây ma khá gần!

"Cố Diễm!" Dương Sóc sợ vô cùng, không chút suy nghĩ thả dây leo hướng về phía thây ma quấn lên.

Động tác bay qua của thây ma liền dừng một chút, mà Cố Diễm cũng lợi dụng cơ hội này lộn mèo lui lại hai bước.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ