Chương 33: Ấm áp về sau

7K 336 12
                                    

Cố Diễm cùng Dương Sóc tìm nơi an ổn tạm ngừng lại, bọn họ không đi tìm Thôi Nguyên kia, cũng không đến nơi Thôi Nguyên ngụ. Nhưng nơi bọn họ thu xếp khá gần với nơi ở của Thôi Nguyên, ngay tại tòa nhà đối diện.

Chọn xong nơi để ở, đi vào trong phòng, bọn Trình Viễn trước tiên giải quyết toàn bộ thây ma trong phòng, ném ra ngoài, hơn nữa còn tìm được thuốc khử trùng và thuốc xịt từ bên trong, phun phun lại dọn dẹp một chút mới dừng lại.

Dương Sóc đơn giản kể lại chuyện của Trương Quân cùng Phi Dương.

Vẻ mặt mấy người Trình Viễn đều có chút trầm ngưng, "Cái kết giới kia thoạt nhìn rất quỷ dị!"

Dương Sóc nhẹ gật đầu, "Thừa dịp hiện tại còn thời gian, các anh ra ngoài xem xét đi. Tìm hiểu tình huống nơi này, nhất là cái siêu thị kia." Nhiều người tụ tập ở đó như vậy, hơn nữa trong lời Thôi Nguyên kia cũng cố ý vô ý đề cập tới cái siêu thị kia, chỗ đó, hiển nhiên không phải nơi đơn gian. Không, phải nói là có bí mật gì đó. Ngoại trừ thức ăn ra, có khả năng có quan hệ bí mật cùng việc hiện tại xuất hiện kết giới!

Trình Viễn lập tức nhẹ gật đầu, "Được, chúng tôi ra ngoài ngay đây."

Dương Sóc cười cười, "Cũng đừng quá lo lắng, tôi có cảm giác, bọn Trương Quân hiện tại không có chuyện gì, nói không chừng đã thoát ra ngoài rồi!"

Trình Viễn biết đây là lời an ủi, nhưng tâm tình hai người đứng đầu đều tốt là tốt rồi, gã cũng gật đầu cười, "Tên nhóc Trương Quân kia thoạt nhìn chính là một tên phúc lớn mạng lớn, tôi cũng tin tưởng cậu ta tuyệt đối sẽ gặp dữ hóa lành."

Ba anh em Đổng Dương Thanh cũng mạnh gật đầu, "Không sai, tên nhóc kia khẳng định phúc lớn mạng lớn."

Phương Quốc cũng sáng lạng cười một tiếng: "Chúng ta ra ngoài sẵn tiện thu gom chút vật tư trở về, còn không biết sẽ bị nhốt bao lâu nữa."

Lời này Trình Viễn rất đồng ý, trên thực tế trong lòng gã cũng dự tính không ít, "Ừ, là phải thu gom nhiều vật tư chút. Việc này không nên chậm trễ, hành động thôi."

Dương Sóc nói: "Chúng tôi sẽ không ra ngoài, ở chỗ này chờ các anh, bất kể như thế nào, tin tức không thăm dò được cũng không trọng yếu, phải trở về trước khi trời tối."

"Hiểu rồi." Trình Viễn gật đầu, hiện tại thây ma vào buổi tối càng thêm linh hoạt, hơn nữa buổi tối thị lực con người bị hạn chế, không thể nhìn rõ trông xa như ban ngày, nếu không cẩn thận bị thây ma bỗng dưng xuất hiện ở một góc khuất nào đó quấy nhiễu cũng không phải chuyện hay ho gì!

Sau đó, bọn Trình Viễn đều ra ngoài, còn lại hai người Cố Diễm cùng Dương Sóc đi thẳng về gian phòng chính mình. Vừa rồi thời điểm dọn dẹp phòng bọn họ cũng không tham dự, bây giờ nhìn lại gian phòng được sửa sang rất vừa lòng, nhìn ra được, bọn người Trình Viễn khá dụng tâm. Thậm chí, đệm chăn trên giường đều được thay mới.

Dương Sóc kéo Cố Diễm đến bên giường cùng nhau ngồi xuống, "Mệt không? Nghỉ ngơi một lúc đi."

Cố Diễm khẽ lắc đầu một cái, "Em không sao, người mệt phải là anh, anh nghỉ ngơi đi."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ