Chương 45: Ra ngoài

3.4K 189 0
                                    

Cố Diễm cùng Dương Sóc đương nhiên sẽ không đi trông nom thiếu niên vặn vẹo kia, sau khi ôm ấp, Cố Diễm mang Dương Sóc về phòng. Nơi này, là thiếu niên kỳ lạ kia mang y đến, chỗ ở đương nhiên cũng là đối phương tìm.

Đưa Dương Sóc về phòng y, hai người đơn giản rửa mặt liền lên giường.

Chui vào trong chăn ấm, Dương Sóc ôm cả người Cố Diễm vào ngực mình, Cố Diễm dịu ngoan vô cùng.

Tâm cùng tâm kề sát nhau, thân thể cũng như vậy. Đầu hai người dựa vào nhau, gắn bó lẫn nhau kề cận bên nhau.

Đêm dần khuya, hai người nhẹ nhàng nói chuyện, Dương Sóc kể lại chuyện phát sinh mấy ngày nay.

Những việc Cố Diễm trải qua kia, Dương Sóc mặc dù trông thấy, nhưng vẫn muốn nghe đối phương nói, Cố Diễm cũng không khiến hắn thất vọng, nói kỹ càng từng chút một.

Vết thương trên người Cố Diễm không ít, Dương Sóc thương tiếc hôn lên từng điểm.

Thân mật như vậy sau tận thế là chuyện cực kỳ không dễ dàng, mặc dù cũng không đại biểu là sẽ không nguy hiểm, nhưng mà, dưới loại tình huống này, cái gì cũng đều có thể buông thả để sau này giải quyết, cho nên, chuyện gì cũng đừng nghĩ thì tốt hơn.

Đêm dài, mọi người thiếp đi, buổi tối này tương đối yên tĩnh.

Sáng ngày hôm sau mấy người dậy thật sớm, tiếng địa phương của những người dân xung quanh tương tự như người cổ đại, thật đúng là không dễ dàng nghe hiểu, bọn người Cố Diễm nghe rất cố sức, mặc dù còn có thiếu niên làm máy thông dịch, nhưng kết quả cũng không tốt hơn chỗ nào.

Sau khi ăn xong điểm tâm, bọn người Cố Diễm ngồi cùng nhau mở cuộc họp. Trọng điểm thảo luận đương nhiên là kế tiếp phải đi như thế nào. Có điều vấn đề này mọi người không xoắn xuýt quá lâu, bởi vì cửa phòng bọn họ bị người gõ.

Mà gõ cửa là thiếu niên kia, đối phương có chút hưng phấn dùng tay chỉ ra ngoài phòng rồi nói với bọn họ, "Các anh lại có bạn bè đến tìm kìa."

Bạn bè? Bọn người Dương Sóc có chút sững sờ, sau đó, mấy người đều đi ra ngoài, thời điểm nhìn thấy Chu Châu mặt mày Dương Sóc thoáng cong cong, mỉm cười. Người này, không ngờ tiến vào đây, không tệ.

Chu Châu thấy Dương Sóc mặt mày cũng cong cong.

So với kích động ngày hôm qua đương nhiên là không đáng nói tới, cho nên cũng không có hình ảnh ôm lấy nhau. A... kỳ thực cũng không phải là không có, chẳng qua là người ôm kia...

"A! Phi Tuyết!" Liễu Phi Dương luôn luôn là người tỉnh táo, nhưng biểu hiện lúc này của anh ta thế nào cũng không có quan hệ với hai chữ "tỉnh táo".

Anh ta vốn đứng phía sau Trương Quân, vài người khi đó cũng đi ra sau, người đầu tiên anh ta trông thấy cũng là Chu Châu, đối với người này, anh ta đương nhiên biết rõ.

Vốn không muốn "tham gia náo nhiệt", nhưng thật không ngờ khóe mắt thoáng liếc qua người phía sau Chu Châu.

Người kia, là người anh trai bản thân lo lắng hồi lâu!

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ