Chương 15: Nhân vật nhỏ

9.6K 620 98
                                    

Nhìn ánh mắt này Dương Sóc liền biết Cố Diễm nghĩ ngợi lung tung rồi... bản thân lại tổn thương y.

Nói cho cùng... vẫn là do nhân phẩm của mình không được tín nhiệm đi! Lúc trước, bản thân tổn thương đối phương quá sâu, thế cho nên, dù cho mình cố gắng khiến đối phương tin tưởng, nhưng nơi sâu nhất trong đáy lòng... vẫn tràn ngập bất an. Đây là thất bại của mình!

Nghĩ như vậy, Dương Sóc nắm tay Cố Diễm không khỏi càng chặt thêm hai phần, "Cố Diễm." Giọng Dương Sóc có chút trầm thấp.

Cố Diễm khẽ rũ mắt xuống, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, chẳng qua là ngón tay bị nắm cứng đờ.

Thời gian cấp bách, nguy cơ thây ma gần ngay trước mắt, Dương Sóc cũng chỉ kéo Cố Diễm lại gần, sau đó nhanh chóng nói với đối phương: "Cô gái kia là dị năng giả hệ tốc độ, Diễm nhất định phải cẩn thận, hơn nữa anh còn mơ một giấc mơ về cô ta, ở trong mộng cô ta thiếu chút nữa hại anh bị thây ma cắn, cho nên, anh cho cô ta ở lại là vì báo thù cho chính mình trong mộng, Diễm hiểu chưa?"

Cố Diễm nghe vậy kinh ngạc ngẩng đầu lăng lăng nhìn Dương Sóc, sau khi lĩnh hội được ý tứ trong lời của đối phương trên người y lập tức phát ra sát ý mãnh liệt, sát ý kia, đương nhiên là nhằm vào Lý Viện!

Dương Sóc thấy thế khẽ gãi lên mu bàn tay Cố Diễm, "Nói thế nào thì đó cũng là chuyện xảy ra trong mộng không phải sao? Nếu muốn biết cảnh trong giấc mơ có biến thành sự thật hay không còn cần chứng minh qua thực tiễn, Diễm nói xem có đúng không?"

Cố Diễm thở sâu hít vào một hơi, "Em hiểu rồi." Ý lạnh trong mắt cũng không tiêu tán.

"A! Phi Dương cẩn thận!" Trương Quân kêu lớn một tiếng, sau đó một đao chém chết thây ma suýt chút nữa cào trúng Phi Dương.

Trên mặt Liễu Phi Dương một mảnh hàn quang, anh ta lạnh lùng nhìn Lý Viện, "Lý tiểu thư, tôi cho cô lên xe cũng không phải để cô trong thời điểm gặp nguy hiểm đẩy đồng bạn vào miệng thây ma!"

Lý Viện tủi thân mếu máo, cô cầu cứu nhìn về phía Dương Sóc đã đi tới, "Đúng... Xin lỗi, em, em không cố ý... Dương đại ca, anh nhanh giúp em, em thật không cố ý..."

Khi cô gái kia cầu cứu Dương Sóc xanh mặt đi đến, sau đó, nâng tay, bàn tay hạ xuống, "Bốp~!" Tiếng vang thật lớn không có nửa điểm qua loa.

"A..." Mặt Lý Viện bị đánh lệch qua một bên, không dám tin, một tay bụm lấy gương mặt bị đánh của mình, thân thể có chút run lên, cũng không biết là sợ hãi hay là tức giận.

"Lý Viện, hiện giờ là tận thế, người sống sót trợ giúp người sống sót thì nhân loại mới có thể tiếp tục sinh tồn, nhưng mà!" Giọng Dương Sóc vô cùng băng lãnh, "Nếu như đơn giản vì bản thân mà hại người khác, đó là điều không thể tha thứ! Nếu cô muốn đi cùng chúng tôi, cô phải hiểu chúng ta là một tiểu đội, ở trong tiểu đội, cô phải có ích, trung thành! Nếu vì an nguy chính mình mà hại đồng đội lâm vào hiểm cảnh, như vậy, bất kể lý do gì đều không thể tha thứ! Cô hiểu chưa?"

"Dương đại ca..." Lý Viện tủi thân khóc lên, "Em, em thật sự không phải cố ý. Em... em lần sau sẽ không... Các anh tha thứ cho em đi."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now