Chương 27: Ấm áp cùng phát hiện

7.3K 433 4
                                    


Vào trong phòng, Cố Diễm vội đỡ Dương Sóc ngồi xuống giường. Căn phòng này đã từng được thu dọn qua, ít nhất bề ngoài tương đối sạch sẽ.

"Anh thế nào rồi? Không sao chứ?" Trong mắt Cố Diễm tràn đầy lo lắng.

Dương Sóc an ủi lắc đầu với đối phương, "Em yên tâm, anh không có việc gì, chỉ là vừa rồi tinh thần lực tiêu hao có chút nhiều, nghỉ ngơi một chút thì không sao rồi."

Cố Diễm vẫn nhíu mày, "Sắc mặt anh thật không tốt."

Dương Sóc cười cười, lôi kéo tay Cố Diễm, vừa muốn nói gì, giọng của Chu Châu vang lên, "Ta muốn bế quan sáu canh giờ, sáu canh giờ này ngươi không thể sử dụng dị năng." Vội vàng lưu lại một câu như vậy, cũng không đợi Dương Sóc truy vấn chuyện gì, Chu Châu giống như vô tung vô ảnh mà biến mất tăm.

Dương Sóc hơi mím môi, hung hăng nhíu mày. Luôn chú ý tới biểu tình đối phương Cố Diễm lập tức hỏi: "Làm sao vậy?"

Ánh mắt Dương Sóc có chút lóe lóe, không biết bản thân có nên đem chuyện cái không gian quái dị cùng Chu Châu kia nói ra hay không. Cho tới bây giờ hắn không nói gì cũng không phải do không tín nhiệm Cố Diễm, trên thực tế, trên thế giới này nếu như ngay cả Cố Diễm còn không thể tín nhiệm, như vậy hắn cũng không có ai có thể tín nhiệm được nữa rồi.

Vẫn luôn không nói, thứ nhất là không nghĩ tới nên mở miệng như thế nào, thứ hai... bản năng hắn cảm thấy không gian của mình có chứa quá nhiều tính chất quái dị cùng không ổn định, hắn không biết cái không gian này cùng với sự tồn tại của Chu Châu đến cùng có tuyệt đối an toàn hay không!

Bởi không cách nào khống chế được Chu Châu, cho nên chuyện về cái không gian này hắn cũng một mực không nói, miễn cho Cố Diễm lo lắng, mà hiện tại Cố Diễm chủ động hỏi, bản thân nếu không nói vậy xem như là đang tận lực giấu diếm rồi...

Hai chữ giấu diếm này hắn cũng không hy vọng có ngày mình dùng trên người Cố Diễm...

"Làm sao vậy?" Cố Diễm nhìn bộ dáng Dương Sóc cảm thấy có chút kỳ quái, hơi nhíu mày.

Dương Sóc nghĩ nghĩ, vẫn là nhẹ nhàng nói: "Có chuyện chưa nói với em, kỳ thực anh có cái không gian."

"Không gian?" Cố Diễm hơi sững sờ, "Cái dạng không gian gì? Chẳng lẽ giống như trong tiểu thuyết..."

Dương Sóc lắc đầu, "Không phải, chỉ có 20 mét vuông, thậm chí không thể tồn trữ bất cứ vật gì, hơn nữa bên trong còn có một loại thực vật kỳ lạ, trên người anh có dị năng thực vật kỳ thực xuất phát từ nó."

Cố Diễm ngừng một chút, kinh ngạc há to miệng, "Nói như vậy kỳ thực anh không có dị năng thực vật?"

Dương Sóc gật đầu, "Đúng, không có, anh chẳng qua là cùng thực vật tu luyện thành tinh trong không gian kia câu thông, sau đó thông qua cậu ta sử dụng dị năng thực vật, cũng bởi vì vậy, dị năng thực vật của anh thoạt nhìn lợi hại hơn. Kỳ thực đối với những dị năng giả thực vật khác mà nói, dị năng hệ thực vật của họ cũng không lợi hại như vậy."

Lời Dương Sóc khiến sắc mặt Cố Diễm khẽ biến, không phải bởi vì Dương Sóc không có dị năng thực vật, mà là thực vật thành tinh kỳ lạ trong miệng đối phương kia!

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now