Chương 40: Rơi cùng một chỗ

3.7K 199 6
                                    

"Dương Sóc!" Cố Diễm hét lớn một tiếng, muốn nhảy xuống theo, nhưng cánh tay lại bị Chu Châu gắt gao níu lại.

"Buông ra!" Âm thanh Cố Diễm lạnh lẽo, nói xong liền muốn bỏ tay Chu Châu ra nhảy xuống, nhưng Chu Châu nắm chặt hết mức, Cố Diễm không thể như ý muốn.

Vì vậy, trên mặt Cố Diễm hiện lên sắc thái cuồng bạo, giọng nói không khỏi càng thêm lạnh băng: "Chu Châu, tôi nói lại một lần nữa, buông ra!"

Chu Châu lắc đầu, tay nắm chặt hơn chút nữa, giọng nói cũng nhiều thêm một tia lo lắng, "Cố Diễm, ngươi bình tĩnh một chút, Dương Sóc biến mất từ kết giới, dù ngươi có nhảy xuống nhưng không cùng một phạm vi không gian thì làm được gì!"

"Không cùng một không gian?" Cố Diễm nheo mắt lại, "Đây là ý gì?"

Ngón tay Chu Châu chỉ chỉ phía dưới, "Đã rất rõ ràng không phải sao? Dương Sóc không có ở dưới, đương nhiên là thông qua một con đường nào đó tiến vào một địa phương khác, mà nơi đó không phải dưới tháp nước!"

Sắc mặt Cố Diễm nhất thời càng thêm khó coi, "Vậy Dương Sóc đâu? Anh ấy ở nơi nào?"

Lúc này, Chu Châu cũng hiểu được Cố Diễm không có khả năng theo hắn trở về "bàn bạc kỹ hơn" rồi. Hơi mím môi, ánh mắt hắn lạnh lùng quét về phía đáy tháp, "Đi chỗ kết giới kia nhìn thử xem."

Cố Diễm không nói hai lời, trong nháy mắt liền xoay người đi, tốc độ như bay.

Chu Châu hơi cúi đầu, liếc mắt nhìn lòng bàn tay chính mình, nơi đó, thực vật màu xanh quấn trên cổ tay, lòng bàn tay có ít dấu vết bị nứt ra, phía trên có vết màu xanh nhạt tương tự như vết máu.

Nhìn thoáng qua liền không nhìn nữa, Chu Châu cũng đi theo.

Dọc theo đường đi, thây ma trở thành thứ phát tiết tốt nhất của Cố Diễm, những nơi đi qua, thây ma ngã xuống có thể sử dụng từ "đống" để hình dung. Thậm chí có con trực tiếp tan thành mây khói.

Trong lòng lo lắng cho Dương Sóc, Cố Diễm đến chỗ kết giới cũng không tốn bao nhiêu thời gian, mặc dù y không lái xe, cũng không phải dị năng giả phong hệ.

Mà tốc độ Chu Châu lại càng không chậm, hắn thậm chí đến nơi sớm hơn một bước so với Cố Diễm. Vì vậy, sau khi Cố Diễm tới đó liền trông thấy cảnh tượng Chu Châu đứng trước kết giới, một tay đối phương còn dán lên vách ngăn ẩn hình kia.

Cố Diễm híp híp mắt, đi tới: "Làm sao tiến vào?"

"Muốn vào cũng không khó, vấn đề là sau khi đi vào..." Chu Châu nhìn về phía Cố Diễm, "Tình huống bên trong có thể tương đối nguy hiểm, hơn nữa đều không biết gì, hai người chúng ta chỉ có thể để một người tiến vào, một người khác ở ngoài phối hợp tác chiến. Hơn nữa nếu được thì tốt nhất khi vào trong phải nghĩ biện pháp thông báo ra bên ngoài."

"Tôi tiến vào." Cố Diễm trả lời không chút do dự lại không cho phép nghi ngờ.

Chu Châu sớm đoán được đáp án này, nhẹ gật đầu, "Ta cho ngươi mấy thứ, thời khắc mấu chốt có thể có tác dụng." Nói xong, lấy ra mấy hạt gì đó giống như hạt giống, "Đây là thứ có thể Tích Cốc (ăn vào liền no bụng mà không cần ăn uống gì) ngắn hạn, lúc trước đã cho Dương Sóc ba viên, mỗi viên có tác dụng ba ngày, năm viên này mỗi viên có tác dụng bảy ngày, không biết các ngươi sẽ bị nhốt bao lâu cho nên sử dụng tiết kiệm chút, mặt khác ba viên này có lực công kích, cách dùng chỉ cần dùng ý thức thúc giục, sau đó ném ra là được. Nhưng chỉ có ba viên, cũng không biết hiệu quả trong kết giới ra sao, vì vậy không đến thời khắc mấu chốt không nên dùng."

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ