Chương 59: Mưu tính âm lãnh

2.1K 118 8
                                    

"A!" Liễu Phi Dương không những không tỉnh táo, ngược lại càng ma chướng thêm hai phần.

Lại là một tiếng kêu phảng phất như vì đau đớn đến bạo rống, tròng mắt Liễu Phi Dương đều nhuộm màu huyết sắc.

Trong nháy mắt đó, đôi con ngươi trợn to không có chút tiêu cự nào, thoạt nhìn khủng bố cực điểm.

Kinh khủng nhất chính là, khóe mắt, lỗ tai, lỗ mũi, miệng anh ta đều toát ra tơ máu.

Quả thực chân chính là thất khiếu chảy máu, Trương Quân nôn nóng đến khóc ra rồi.

"Phi Dương, Phi Dương, cậu đừng dọa tôi, cầu xin cậu đừng dọa tôi!"

Đau đớn đến mức tận cùng, Liễu Phi Dương phảng phất như không cách nào khắc chế bản thân, cả người hung bạo, động tác này đương nhiên cũng khiến anh ta giãy dụa khỏi sự trói buộc của đám người Dương Sóc.

Sau đó, Liễu Phi Dương vậy mà như muốn xông ra ngoài.

"Chu Châu, mau trói cậu ta!" Biết không thể để anh ta lao ra như vậy, Dương Sóc vội vàng quát, mà tiếng quát này, đương nhiên là nói với Chu Châu. So với dị năng thực vật của mình, Chu Châu hiển nhiên càng bền chắc hơn.

Chu Châu hiểu ý, lập tức thay đổi hành động, thực vật màu xanh dày đặc ngay khi Liễu Phi Dương muốn chạy ra ngoài liền quấn lên thắt lưng đối phương, lại sau đó, ở thời điểm Liễu Phi Dương nhất thời không tránh thoát. Chu Châu dùng lực lôi kéo, thân thể Liễu Phi Dương bay ngược lại.

Sau một khắc, thân thể kia bị ném lên giường, giường lớn cũng bởi thiếu chút nữa không chịu nỗi lực lượng này mà suýt nứt ra, may mà, cuối cùng vẫn chỗng đỡ được không bị rã.

"Đánh cậu ta ngất xỉu!" Dương Sóc cao giọng rống, sau đó Chu Châu trực tiếp dùng cánh cây hung hăng đánh vào gáy Liễu Phi Dương, tiếp theo, Liễu Phi Dương quả nhiên hôn mê bất tỉnh.

Mà tin rằng trở thành như vậy cùng chuyện vừa rồi dùng sức quá nhiều không thoát khỏi quan hệ.

"Phi Dương, Phi Dương." Trương Quân vội vàng gọi tên Liễu Phi Dương, đau lòng đến cả người đều co quắp, cậu ta chật vật lau máu trên người Liễu Phi Dương, may mà máu không còn ứa ra nữa.

Trương Quân cúi người không ngừng lau chùi, hôn lên mặt Liễu Phi Dương, trong mắt đều là nước mắt, đôi môi run rẩy.

Dương Sóc nhìn không được nữa, hung hăng vỗ xuống vai Trương Quân, "Trương Quân, nếu lúc này cậu hỏng mất, Liễu Phi Dương liền xong rồi, bình tĩnh một chút, cậu ta còn chưa chết, sẽ tốt thôi."

Môi Trương Quân run rẩy, ánh mắt hơi sáng lên chút, "Đúng, đúng, cậu ấy còn chưa chết, cậu ấy sẽ tốt thôi, nhất định sẽ tốt thôi. Sẽ tốt thôi..."

Trương Quân một lần lại một lần lặp lại ba chữ "sẽ tốt thôi", như là không nói như vậy liền hoàn toàn không cách nào thuyết phục bản thân, thân thể cậu ta còn đang run run, nhưng mà tình huống đã khá hơn chút, bàn tay lau mặt cho Liễu Phi Dương cũng bình tĩnh hơn, Dương Sóc nhìn bộ dáng này của đối phương không biết nên nói cái gì.

Hơn 10 phút sau, Tiết Lượng rốt cục đến, Dương Sóc vội vàng kéo Trương Quân ra tránh chỗ.

Thần sắc Tiết Lượng ngưng trọng kiểm tra thân thể Liễu Phi Dương, sau một lúc lâu chân mày hắn hung hăng cau lại.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now