Chương 47: Chiến

2.9K 174 16
                                    

Mười tầng đầu bốn người không tiêu phí bao nhiêu thời gian, Dương Sóc hầu như chưa từng động thủ.

Nhưng bắt đầu từ tầng thứ mười ba, mấy người rõ ràng cảm thấy áp lực càng nặng nề hơn.

Liễu Phi Tuyết cũng bắt đầu ra tay, nhưng dường như là nghe lời Chu Châu, y chẳng qua chỉ đừng bên người Dương Sóc. Chỉ khi Dương Sóc không đối phó được mới có thể giúp đỡ chút, thời gian khác trên cơ bản đều là làm người ẩn hình nhiều hơn. Đối với hiện tượng này, Cố Diễm coi như hài lòng, y cũng chỉ muốn Liễu Phi Tuyết bảo vệ tốt Dương Sóc là được.

Thời điểm khi ở tầng mười sáu đột nhiên vọt ra một con thây ma mèo, đối với động vật họ mèo này bọn người Cố Diễm từng đối phó qua, một lần tại trạm xăng dầu kia còn suýt nữa bị thương, cho nên đặc biệt phòng bị.

Mà dù như vậy, trong bọn họ vẫn có một người bị cào trúng.

"Không sao chứ?" Sắc mặt Chu Châu biến đổi, một phát nắm lấy tay bị thương của Liễu Phi Tuyết.

Không sai, bị thương là Liễu Phi Tuyết, nhưng y là do ngăn cản cho Dương Sóc mới vậy, nếu không bị cào trúng không phải là bàn tay y mà là mặt Dương Sóc rồi.

Dương Sóc cũng chạy tới, "Anh không sao chứ?"

Liễu Phi Tuyết giống như cười mà không phải cười quét nhìn hai người một cái, "Cũng đã chết rồi còn có thể có chuyện gì, yên tâm đi, bệnh độc này cũng không truyền trên người ta được. Vả lại, dị năng giả với virus thây ma vẫn có kháng cự nhất định, đừng thấy vậy chứ trên cơ bản cũng không có việc gì."

Chu Châu mím chặt cánh môi, "Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, cẩn thận một chút."

Liễu Phi Tuyết xùy~ một tiếng bật cười, "Xem ta ngươi dường như mong muốn bị cào trúng là mặt Dương Sóc, mặc dù gương mặt này thoạt nhìn rất xấu trai, cũng không khiến người ta hài lòng, nhưng nếu bị cào trúng vẫn là tương đối phiền toái."

Khóe miệng Dương Sóc giật giật, bật cười khổ, được rồi, hắn là người trong cuộc nên vẫn là chớ nói cái gì.

Chu Châu liếc đối phương một cái, tiện thể bắt lấy tay Liễu Phi Tuyết, không buông ra nữa.

Liễu Phi Tuyết nhíu nhíu mày, tự mình hất ra, lạnh lùng trừng Chu Châu.

Chu Châu không để ý, ánh mắt nhìn về phía cửa thang lầu, nơi đó dường như có động tĩnh, có thể là thây ma tầng trên muốn xuống tới.

"Tháp này có người lang thang, mèo lưu lạc cũng không thiếu, còn có chuột các loại, đều phải cẩn thận." Cố Diễm cũng đã đi tới, nhàn nhạt nói, động vật trong bảo tháp vứt đi này không phải ít, còn có gián các loại. Hơn nữa Liễu Phi Tuyết cũng nói, có thứ kia tồn tại, cho nên bất kỳ động vật nào đều có khả năng biến dị. Hơn nữa còn là biến dị thực lực cường hãn!

Dương Sóc nhẹ gật đầu, "Ừ, mọi người nên cẩn thận hơn." Sau đó mọi người tiếp tục tiến lên.

Cứ như vậy, gần như là vẫn luôn chiến đấu đến tầng thứ 18, trên người Cố Diễm có thêm hai vết thương, Dương Sóc nhìn mà đau lòng, ngược lại là chính hắn, được bảo hộ vô cùng tốt, cho nên lông tóc ít bị tổn thương.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ