Chương 30: Cây đinh trên đường

7K 378 3
                                    

Lần nữa lên đường, vào trong xe, nhìn vùng giữa chân mày Cố Diễm còn chưa giãn ra, Dương Sóc cười kéo tay đối phương.

Cố Diễm hơi mím môi, quay đầu nhìn Dương Sóc. Hiện tại trên xe chỉ có bốn người, Trương Quân cùng Phi Dương ở phía trước, đằng sau đương nhiên cũng chỉ có hai người Cố Diễm cùng Dương Sóc.

Dương Sóc kéo tay Cố Diễm, lúc đầu chỉ là kéo, sau đó dứt khoát đặt tay người ta vào trong lòng bàn tay mình, một ngón lại một ngón khều nhẹ ngón tay Cố Diễm, nhéo nhéo đầu ngón tay đối phương, còn nhè nhẹ thổi một hơi.

Cố Diễm chỉ cảm thấy ngón tay tê tê có chút khó chịu, đầu ngón tay còn nhịn không được run rẩy, y rùng mình, rụt lại ngón tay, nhưng bị níu lại, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn Dương Sóc.

Trong mắt kia là tia sáng bất đắc dĩ nhưng lại bao dung nói không nên lời khiến Dương Sóc cảm thấy vui vẻ, vì vậy, khóe môi vốn khẽ cong cũng càng cong thêm hai phần, ý cười trong mắt cũng càng nhiều thêm, "Diễm, chuẩn bị chiến đấu rồi."

Dù sao nếu khiến xe chạy trước mở đường cái gì cũng đều phải phụ trách có chút không tốt đi?

Cố Diễm nhếch miệng, mở cửa sổ xe ra, có lẽ bởi vì vừa rồi mới hấp thu năng lượng một cái tinh hạch, y cảm giác được tinh thần lực hiện tại rõ ràng cao hơn hôm qua một chút. Dị năng hỏa hệ cùng dị năng lôi hệ từ trong tay phát ra càng thêm như ý.

Chỉ là qua một buổi trưa, một người Cố Diễm bên này giải quyết thây ma so với cả chiếc xe phía trước cộng lại còn nhiều hơn! Chớ nói chi, còn có Dương Sóc...

Trên xe phía trước, nhìn tình huống đằng sau, Phương Quốc nhịn không được "Đệt" một tiếng.

"Năng lực chiến đấu phía sau cũng quá điên cuồng đi? Chúng ta bên này cũng có hỏa hệ, sao lại không thể giống như bọn họ một cái hỏa cầu giải quyết ít nhất ba thây ma chứ?"

Đổng Dương Thanh cười cười, "Chúng ta có thể thổi bay thây ma." Ba người bọn họ đều là phong hệ, hợp lực có thể cuốn bay thây ma, phối hợp với nhau mới có thể khiến tốc độ tiến về phía trước nhanh như vậy.

Lái xe chính là Trình Viễn, lúc này chân mày gã hơi nhíu lại, "Sao tôi lại cảm thấy thây ma hôm nay giống như nhiều hơn trước." Bọn họ đã giải quyết không ít, nhưng lại đến liên miên không dứt!

Phương Quốc trái lại không chú ý, hắn cảm thấy đều nhiều như nhau, bởi sẽ không có thời điểm giải quyết triệt để!

"Bên kia thiệt nhiều người." Đổng Dương Hiền chợt nói.

Người trong xe nhìn về hướng Đổng Dương Hiền nói, Trình Viễn là người đầu tiên nhíu mày, "Bên kia có siêu thị."

Mà những người kia, hình như là ở cửa siêu thị... tranh đoạt?

"Những người này chẳng lẽ điên rồi sao?" Đổng Dương Hiền không thể tưởng tượng nỗi, "Lúc này sao có thể nhiều người tụ lại một chỗ như vậy, bầy thây ma tới đây liền xong đời."

Đổng Dương Vũ cũng nhíu mày, "Hình như chúng ta phải đi qua từ nơi đó."

"Trước dừng xe bên cạnh đã, hỏi Cố tổng xem là muốn tiến lên hay làm sao." Trình Viễn vừa nói, vừa dùng đèn đuôi xe ra tín hiệu với xe phía sau, sau đó dừng xe ở ven đường.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now