Chương 8

761 44 4
                                    

Chương 8

Edit: Yunchan

***

Chết tiệt!

Hắn cố hít thở, vận khí, chiến đấu với thứ mê dược đáng chết này, mồ hôi đổ ra lấm tấm thấm ước y phục hắn.

Cử động đi!

Hắn mắng thầm trong lòng, toan xê dịch hai tay lần nữa, lấy lại quyền điều khiển cơ thể.

Cử động đi!

Hắn thử đi thử lại bao nhiêu lần, mãi tới khi hắn lật được người qua, rung tay chống người lên một cách khó khăn, dù vậy vẫn chỉ có thể quỳ trong xe thở hào hển.

Mồ hôi đổ xuống như mưa khiến mùi mê dược càng nồng hơn, hắn nên chờ, chờ một khắc trôi qua như nàng đã dặn, nhưng hắn không dám mạo hiểm nghe theo lời nàng, trong thành này có yêu vật, hắn biết, vì hắn đã từng nhìn thấy.

Tòa thành này quá rộng lớn, vả lại còn lớn hơn qua từng năm, đủ loại người đổ xô về đây từ năm châu bốn biển, tề tựu giao dịch ở nơi này, biển người, chợ búa và nhà cửa, từ mấy năm trước đã vượt khỏi tầm kiểm soát, nó lan ra khỏi tường thành, trải rộng ra tận bên ngoài, cửa hàng mọc lên thay cho đồng ruộng, tiếng bán buôn sầm uất thay cho tiếng chim hót và tiếng côn trùng kêu rả rít.

Những yêu vật đó lẫn vào đám đông, chung sống với con người.

Ngoài hắn ra chẳng còn ai chú ý.

Nhưng hắn vẫn vờ như không thấy, vì hắn không muốn xen vào chuyện của người khác, hắn không muốn gây rắc rối, hắn không muốn bị chú ý.

Song hôm nay, nàng sa vào trong đó, và còn là khu vực nguy hiểm nhất, những tên người Hồ trong Phiên phường đa số không phải là người xấu, nhưng có một vài tên trong số đó tỏa ra khí tức không phải của con người, mà giờ đây phần lớn bọn chúng đều đang ở trong Linh Lung các này.

Hắn luôn né tránh bọn chúng, giấu đi khí tức của mình, mãi tới bây giờ.

Hắn hít một hơi vào đan điền, vận khí, thử đẩy lùi dược vật một lần nữa, ép chúng ra khỏi mạch máu và lỗ chân lông từng chút một.

Mồ hôi ướt đẫm, hắn thấy như mình bị ngâm chìm trong nước.

Hắn nghiến chặt răng, tiếp tục lắng nghe giọng của nàng, không dám để lọt một chút nào, sợ trước khi hắn tới kịp nàng sẽ chạm mặt những yêu vật không phải con người đó.

Hắn dõi theo động tĩnh của nàng, nghe tiếng nhạc vang lên chung quanh nàng, sau đó, hắn ngửi được thứ nguy hiểm kia.

Nó không phải con người, nó chỉ khoác da người, nó là yêu quái.

Con yêu quái đó lân la đến gần nàng, trò chuyện với nàng, chìa tay ra với nàng.

Trong tích tắc, tim đập lên mãnh liệt vì hoảng sợ, hắn suýt thì mất đi khống chế, răng nanh bén ngót đâm vào môi hắn, móng tay cứng nhọn bấu sâu vào thành xe.

Lưng hắn gồng lên, xương vai nổi gồ chỉ chực đâm thủng lớp da thoát ra, hắn có thể cảm giác được dòng máu đang chảy rần rật dưới lớp da mình, cơ thể như sắp bị xé toạc đến nơi.

Ngân Quang Lệ - Hắc Khiết Minhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن