Chương 30

916 34 3
                                    

Chương 30

Edit: Yunchan

***

Núi xanh ngan ngát, nước biếc chảy dài ra xa tít.

Mây trắng được gió đưa đi thong dong, dạo bước trên bầu trời xanh thẳm.

A Vạn ngồi trên tảng đá lớn bên cạnh cái đầm của con thác, gác chân, chống cằm, nhìn Sở Đằng tự nhiên cởi quần áo, nhảy tùm vào nước.

Người này không hổ là lớn lên trên biển cả, vừa vào nước đã nhanh nhẹn như thuồng luồng, lủi vào nước lâu thật lâu cũng chả thấy ngoi lên.

Thú thật, chẳng phải hắn thích ngồi ở đây coi người này nghịch nước đâu, chỉ tại tai hắn quá thính, chỉ có chỗ này nhờ tiếng ầm ầm của thác nước át bớt, hắn mới không nghe thấy âm thanh khiến người ta đỏ mặt đó thôi.

Thiếu gia mới nói giữa chừng thì sắc mặt đột nhiên tái đi, vứt hai người lại rồi quay lưng bỏ chạy thục mạng, hai người đuổi theo sát gót, sau đó mới nghe thấy tiếng kêu khóc hoảng hốt của Ngân Quang.

Cảnh đó hù cho hắn thót tim, thật.

Theo thiếu gia bao nhiêu năm nay, vậy mà hắn không biết Lãnh Ngân Quang không sợ trời không sợ đất của Phượng Hoàng lâu cũng có lúc kinh hoàng tới mức đó.

Tốc độ của hai người họ không nhanh bằng thiếu gia, gần như chỉ trong một cái chớp mắt thiếu gia đã biết mất khỏi tầm mắt cả hai, nhưng để tìm được cũng không khó lắm, họ chỉ cần lần theo tiếng la khóc như phát rồ của Ngân Quang là xong.

Lúc hai người chạy tới nơi thì Ngân Quang cũng suýt chút nữa là rơi xuống vực, A Vạn thấy mà còn bị dọa cho toát mồ hôi lạnh, đừng nói chi tới thiếu gia, cho nên chuyện phát triển sau đó cũng dễ hiểu thôi, dầu sao cũng suýt mất đi, muốn xác nhận lại một tí cũng là chuyện rất bình thường, nhưng hai người đứng nhìn thì thấy ngượng nên quyết định rút lui, để lại không gian cho đôi tình nhân nhà người ta.

Ùm!

Một con cá to bất thần nhảy ra từ lòng nước, bay phốc lên trời rồi rơi tọt lên người hắn, hắn sợ hết hồn, vung tay ra chộp theo phản xạ, ngặt nỗi con cá sống cứ ngoác to miệng giãy dụa hết sức, làm nước bắn ướt nhẹp đầy mặt đầy mồm hắn.

Chả cần nghĩ cũng biết, cái tên đó đang làm trò quỷ gì trong nước.

"Ọe! Phì phì phì —- Ngươi làm cái gì đó hả?!" A Vạn hớt ha hớt hải bắt lấy con cá trơn tuồn tuột đó, nhổ ra cả một miệng nước, hỏi.

"Ta đói." Sở Đằng ướt đẫm ngoi lên từ trong nước, nhìn A Vạn luống ca luống cuống trị con cá sống nhăn đang búng bật lung tung mà buồn cười: "Nó là thức ăn, cậu phải đánh cho nó bất tỉnh."

Nhưng hết kịp rồi, con cá đó đã búng khỏi tay A Vạn, nhảy ùm vào nước, chớp mắt cái đã mất tăm.

Sở Đằng cầm một con cá khác bằng một tay, nhìn con cá kia bỏ trốn mất tăm rồi nhướng mày nhìn sang A Vạn, nói với hắn.

"Đó là phần của cậu."

Hả?

A Vạn nhìn y với cái mặt đưa đám: "Ngươi không thể tiện tay đánh nó bất tỉnh giùm ta rồi hãy ném lên được à?"

Ngân Quang Lệ - Hắc Khiết MinhWhere stories live. Discover now