Chương 24

788 43 1
                                    

Chương 24

Edit: Yunchan

***

Ánh trăng vằng vặc hiền hòa.

Cơn sốt của nàng đã hạ, mái tóc đen nhánh như tơ bập bềnh trong làn nước.

Hắn bế nàng lên bờ, trở lại bên cạnh đống lửa chỉ còn tàn tro, thêm vào ít củi rồi nhóm lửa lên.

Thật cẩn thận, hắn ngồi khoanh chân bên cạnh lửa, để nàng ngồi dựa vào trong ngực mình, tỉ mẩn vắt khô nước trên mái tóc dài ướt đẫm, rồi thay cho nàng một miếng trúc mới.

Ánh lửa bập bùng rọi lên thân thể mềm mại trắng ngần của nàng, trên người nàng không chỉ có vết bỏng ở đầu ngón cái và nội thương ở xương sườn, mà trên mặt và trên tay chân cũng có vết đỏ do lá cây cứa qua, cùng bọng nước và vết trầy xước do tất tả đi khắp nơi để kiếm thức ăn hai hôm nay.

Xưa nay nàng không phải là loại thiên kim tiểu thư vai không thể mang, tay không thể xách, nhưng cũng chưa bao giờ phải cực khổ thế này, nàng lóc chóc lém lỉnh, tuy thích ăn mặc như nam nhi nhưng vẫn thích mình xinh xắn, sau khi lớn lên, nàng không còn đi đánh nhau với người ta nữa, mà đã học được cách giở mánh và chiêu trò, nàng rất giỏi xúi giục người ngoài làm việc cho nàng, và nàng cũng hiểu rõ hơn ai hết thế nào gọi là có tiền thì có thể sai quỷ khiến ma.

Ngân Quang rất có đầu óc, thật ra hắn rõ điều này hơn ai khác, ban đầu những tính toán của nàng đều do hắn dạy, nhưng về sau, nàng còn giỏi hơn cả hắn.

Nàng rất thông minh, quá thông minh nữa là khác.

Nàng rất ít khi làm ra chuyện ngu xuẩn, nàng luôn biết nên bắt chẹt sao là đúng mực, nàng không làm chuyện mà mình chưa nắm chắc.

Thế nhưng, sau khi hắn hóa thú, khi hắn bị ý thức cuồng bạo chiếm đoạt, thì nàng lại mạo hiểm tính mạng tới gần hắn.

Nhìn vết thương trên người nàng, hắn chỉ thấy cổ họng và tim mình quặn thắt.

Một cách nhẹ nhàng, hắn lau khô nước trên người nàng, dịu dàng xử lý những bọng nước và vết trầy xước đó.

Bây giờ ngẫm lại, hắn vẫn không dám tin, lòng vẫn còn sợ vì nàng dám lớn gan làm liều.

Lúc ấy ý thức của hắn mơ hồ, chỉ có thể cố dằn nén không để mình đả thương ai, quay lưng chạy trốn, nhưng khi mũi tên bắn tới dồn dập, khi mọi người chẳng phân biết được đúng sai phải trái mà cầm kiếm lên tiêu diệt hắn, thì lý trí của hắn đã bị thú tính man dại nuốt chửng hoàn toàn, lúc gặp A Vạn, hắn chỉ có mỗi suy nghĩ phải quật ngã người cản đường hắn, người muốn làm hắn bị thương mà thôi.

Chỉ còn một chút nữa là hắn sẽ điên dại hoàn toàn, nhưng nàng lại xuất hiện.

Xuất hiện ngay trước mắt hắn, ngăn hắn đả thương A Vạn, ngăn hắn đừng tiếp tục phát điên.

Trong tích tắc đó, hắn thậm chí còn không nhớ nổi mình là ai, tại sao lại ở đó, tại sao lại bị đuổi giết, vậy mà nàng vẫn tin tưởng hắn.

Khi chính hắn còn không tin vào mình, thế mà nàng vẫn tin hắn.

Tin hắn.

Nàng chẳng những đứng ra bảo vệ hắn trong cơn mưa rền gió dữ, thậm chí sau khi hắn cắn nàng, nàng vẫn khăng khăng không cho Sở đại ca giết hắn.

Ngân Quang Lệ - Hắc Khiết MinhWhere stories live. Discover now