2. (THE EXORCIST) ANH TRAI HỎNG MẤT RỒI

7.9K 773 334
                                    

Nữ quỷ trốn trong góc run rẩy, Lý Hàng lại bắt đầu nghiên cứu mặt kính trước mặt anh.

Trên mặt kính phản chiếu lại dòng chữ màu vàng chỉ Lý Hàng mới nhìn thấy được, đây là bản hướng dẫn hệ thống Nguyện Vọng lưu lại cho anh.

Một, hệ thống Nguyện Vọng chỉ xuất hiện khi tiến vào thế giới tiểu thuyết cùng lúc rời khỏi thế giới tiểu thuyết.

Hai, để chắc chắn kí chủ có thể thể nghiệm những loại cuộc sống khác nhau, hệ thống Nguyện Vọng tự động phủ thêm lớp ngụy trang cho nhân vật của kí chủ, giúp đỡ kí chủ che giấu khí tràng đặc thù của bản thân, khiến kí chủ có thể dung nhập thành nhân vật. Bởi vì kí chủ quá mức đặc biệt, lớp ngụy trang không thể che giấu một cách hoàn mỹ, khi cảm xúc của kí chủ vượt quá một giá trị giới hạn nào đó, lớp ngụy trang sẽ mất đi hiệu lực, kí chủ khôi phục lại khí tràng vốn có. Xin kí chủ chú ý bảo trì cảm xúc bình tĩnh.

Ba, kí chủ không cần cố kị nội dung trong tiểu thuyết, có thể dựa theo ý nguyện của bản thân thể nghiệm cuộc sống trong thế giới tiểu thuyết. Nhưng xin kí chủ hãy ghi nhớ, kí chủ không thể quấy nhiễu quy tắc tồn tại của thế giới tiểu thuyết, quy tắc tồn tại là hạt nhân của thế giới tiểu thuyết, quy tắc tồn tại nếu bị phá hủy sẽ khiến thế giới tiểu thuyết triệt để hư hỏng.

Bốn, kí chủ bị thương hoặc chết ở thế giới tiểu thuyết sẽ không bị ảnh hưởng tới thế giới hiện thực.

Năm, kí chủ tiến vào tiểu thuyết thể nghiệm nhân sinh, mục đích cuối cùng là để rèn luyện năng lực tìm kiếm nửa kia của mình. Để đốc thúc kí chủ rèn luyện năng lực, mỗi thế giới kí chủ cần công lược ít nhất một đối tượng, đạt được thành tựu nụ hôn tình yêu.

Sáu, kí chủ ở mỗi thế giới tiểu thuyết có quyền triệu hồi hệ thống Nguyện Vọng một lần duy nhất, hệ thống Nguyện Vọng có thể thực hiện nguyện vọng khác để giúp kí chủ thực hiện nhiệm vụ công lược, xin kí chủ hãy sử dụng cẩn thận quyền triệu hồi này. Muốn triệu hồi hệ thống Nguyện Vọng xin hãy nhẩm trong lòng câu này ba lần: Hứa nguyện với thần Nguyện Vọng.

Bảy, chúc kí chủ vui vẻ thể nghiệm cuộc sống toẹt vời.

Lý Hàng cẩn thận nhìn bản hướng dẫn này mấy lần, trọng điểm cần nhớ cùng lỗ hổng có thể lợi dụng đều được ghi lại trong lòng.

Hiện tại không rõ tình huống, Lý Hàng sẽ không dùng cơ hội ước nguyện phí hoài trên chuyện chuyển đổi thân phận, anh rất nhanh tiếp nhận thân phận mới của bản thân, một học sinh cao trung bình thường. Kỳ thực thân phận này cũng có lợi, anh có thể vui vẻ hưởng thụ cuộc sống vườn trường bình thường mà bản thân chưa từng trải qua, thuận tiện còn có thể gặp nữ chính.

Sau khi lên kế hoạch, bước đầu tiên của Lý Hàng cần phải làm là bảo vệ mạng nhỏ từ trong tay nữ quỷ. Để thể hiện trình độ thiên tài của nam chính, nữ quỷ lên sàn đầu tiên cực kỳ khó chơi, lệ khí của ả có thể dễ dàng đoạt mạng kẻ khác, hơn nữa không sợ ánh mặt trời, thích cắn nuốt linh hồn con người.

Nhưng mà, nữ quỷ trong sách được dùng những từ ngữ khủng bố nhất để viết ra hiện tại đang cuộn mình trong góc, lệ khí hung tàn nhu thuận phục tùng, vừa rồi bị Lý Hàng dọa sợ nên khóc mất nhiều sức, hiện tại còn đang thút tha thút thít, thỉnh thoảng lại nấc cụt, thoạt nhìn rất đáng thương. Lệ quỷ uy phong lẫm lẫm đã nói đâu?

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ