33. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) TRỜI SINH TỰ MANG KHÍ TRÀNG

1.7K 264 63
                                    

Lúc Lý Hàng nghe lời tỏ tình của Tiết Minh Lễ, nội tâm anh vô cùng bình tĩnh, thậm chí trong lòng còn sinh ra cảm giác đợi lâu như vậy rốt cuộc đã đến. Lý Hàng có thể bình tĩnh như vậy, thứ nhất là bởi Tiết Minh Trân đã đánh tiếng với anh trước, thứ hai là bởi anh đã có kinh nghiệm hai lần được gay tỏ tình, tuy rằng lúc đầu đối với Uất Trì Gia Ngôn chỉ là tăng hảo cảm nên hơi cảm thấy dao động, nhưng là con người có năng lực thích ứng cường đại, Lý Hàng đã quen được gay tỏ tình, loại chuyện này chỉ cần bình tĩnh từ chối là được.

Lý do khiến Lý Hàng bình tĩnh, điều thứ ba, cũng chính là điều quan trọng nhất.

Điều thứ năm trong bản hướng dẫn của hệ thống Nguyện Vọng, là mỗi thế giới cần công lược ít nhất một nhân vật, đạt được thành tựu nụ hôn tình yêu. Từ lúc bắt đầu thế giới tiểu thuyết thứ nhất, Lý Hàng vẫn phản cảm với nhiệm vụ này.

Đây là nguyên tắc làm người của anh, anh sớm muộn gì cũng sẽ rời khỏi thế giới tiểu thuyết, hơn nữa đây không phải trường hợp tính mạng bị uy hiếp hay bị những chuyện khác hiếp bức, anh không muốn lỗ mãng xem tình yêu là một trò đùa. Có thể thể nghiệm những cuộc sống khác đời thực trong thế giới tiểu thuyết, nhìn những phong cảnh khác nhau, chuyến lữ hành này của anh không phải là không thu được gì.

Tuy nhiên lý tưởng của hệ thống Nguyện Vọng cùng Lý Hàng không giống nhau, nó vẫn tận sức ghép đôi cho Lý Hàng, mặc kệ tốt xấu tất cả đều nhét cho Lý Hàng, hận không thể khiến Lý Hàng trong ba ngày thu được một hậu cung khổng lồ như tổ kiến, trái ôm phải ấp, trở thành cao thủ tình trường.

Lý Hàng từ ngày đầu tiên ở mạt thế, đã được trang bị đủ thứ để thu hút hoa đào.

Ánh mắt của anh bị định nghĩa thành dị năng tinh thần mạnh mẽ, hơn nữa anh không bủn xỉn giúp đỡ những người yếu hơn, mọi người đều dựa dẫm vào anh. Trong thời mạt thế sinh mệnh không thể đảm bảo được, tình cảm của mọi người được phóng đại vô hạn, dưới sự tác động của đủ loại nhân tố, còn có hệ thống Nguyện Vọng lén lút phá rối sau lưng, người nhớ thương anh tuyệt đối không phải ít.

Nhưng mà ---

Trên đường Lý Hàng cùng mọi người ở xưởng gia công thực phẩm tới căn cứ tị nạn thành phố X.

Lúc thu thập vật tư ở xưởng, Lý Hàng vì cứu một em gái bị kiệt sức, cánh tay bị tang thi cào một vết sâu, nếu không có Phó Trường An ở đó, có lẽ Lý Hàng phải nhờ cậy sự trợ giúp của hệ thống Nguyện Vọng mới không bị biến thành tang thi.

Đêm đó, lúc bọn họ hạ trại ở ngoại ô thành phố cách xa nhà tầng, em gái kia cẩn thận bước tới gần Lý Hàng, cô không ngừng vò góc áo, khuôn mặt ửng hồng, nhìn qua khá hồi hộp. Em gái ấp úng nói với Lý Hàng: "Em có thể sờ vào tay anh một chút không ạ?"

Lý Hàng đưa tay ra, kiểm tra trái phải, hoàn hảo không có thương tổn gì, "Dị năng trị liệu của Phó Trường An rất lợi hại, tôi không sao."

Em gái run rẩy vuốt ve làn da nhẵn bóng của Lý Hàng, miệng vết thương màu xanh đen rợn người đã không thấy, cô rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, sau đó hai tay nắm chặt bàn tay Lý Hàng. Cô rơm rớm nước mắt, "Em, em..."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ