20. (NAM THẦN TINH TẾ) HOÀNG TỬ NHÀ MA

3.2K 456 69
                                    

Thứ hai, 4:30 am.

Máy truyền tin của Lý Hàng vang lên cuộc gọi tử thần, khiến mọi người không ngủ một đêm bị đánh thức. Lý Hàng mê man ấn nghe, hình ảnh Dịch Thiểu Tương xuất hiện trong tầm mắt của anh. "Đến phòng làm việc của tôi, báo cáo cho tôi nghe kế hoạch hẹn hò của cậu, phải chắc chắn rằng em tôi sẽ có một cuộc hẹn hò tuyệt vời."

Bạn cùng phòng bị đánh thức nghe được lời nói của đối phương, một người hai người đều thò đầu ra khỏi chăn, rướn cổ muốn mắng đối phương làm phiền mọi người, kết quả nhìn thấy hình ảnh của Dịch Thiểu Tương, nhất thời tất cả đều tắt đài. Ngược lại người nhận cuộc điện, thể hiện phá lệ cường ngạnh --

Lý Hàng biểu cảm âm trầm nhìn tên brocon nào đó, tay trong chăn vươn ra, dành tặng cho Dịch Thiểu Tương ngón giữa thẳng tắp, sau đó không nói hai lời liền ngắt máy, kéo Dịch Thiểu Tương vào sổ đen.

Dịch Thiểu Tương đối với máy truyền tin đã tắt sửng sốt một hồi lâu, là do hắn ngủ không ngon nên sinh ra ảo giác sao, vì sao lúc nãy nhìn vào mắt Lý Hàng, hắn lại có cảm giác như đang bị thú dữ để mắt tới?

7:00 am, người trong ký túc xá lục tục rời giường.

Beta cùng phòng lúc trước cho anh uống thuốc mê đã lặng lẽ nghỉ học, hiện tại người ở giường đối diện Lý Hàng là Trần Trình. Gần đây lúc Lý Hàng tỉnh dậy Trần Trình đã ra khỏi ký túc, sau khi anh ngủ mới quay trở lại, tìm cách tránh né Lý Hàng, hôm nay hắn lại kì kèo mè nheo không rời đi.

Trần Trình đến gần Lý Hàng đang rửa mặt, "Hôm nay cậu đi hẹn hò với Dịch Thiên Thì à? Đi đâu?"

"Ừ." Lý Hàng lau khô nước trên mặt, quay đầu nhìn về phía Trần Trình, "Đi khu vui chơi chủ đề tình yêu."

"Tôi cũng đi." Trần Trình thốt lên, "Ừm... Ý của tôi là tôi sẽ âm thầm đi theo bảo vệ, sẽ không quấy rầy các cậu hẹn hò."

Trong thời gian Trần Trình né tránh Lý Hàng, hắn âm thầm điều tra chuyện xảy ra trong căn phòng hỏng kia, biết người gặp nguy hiểm không phải Dịch Thiên Thì mà là Lý Hàng, Beta cùng phòng kia cũng bị Trần Trình chỉnh cho thôi học. Hiện tại Lý Hàng muốn tới khu vui chơi người đến người đi đông đúc, Trần Trình không có lý do để không đi theo.

Lý Hàng nghĩ nghĩ, thể chất Omega rất hố cha, nhiều hơn một tầng phòng hộ cũng tốt hơn, "Vậy nhờ cậu nhé."

10:00 am, khu vui chơi chủ đề tình yêu.

Nhà ma kinh hoàng.

Lý Hàng cau mày hỏi nhân viên tiếp tân tươi cười rạng rỡ, "Chúng tôi nhất định phải chơi trò này sao?"

Nhân viên tiếp tân cười nói: "Chủ đề chính của khu vui chơi lần này là kinh thanh tiêm khiếu cùng ôm ấp, ngài có thể trong trò chơi mạo hiểm kích thích, cùng người yêu trải qua tiếp xúc thân mật khác với ngày thường. Nhà ma kinh hoàng chỉ là khâu khởi động, tất cả các cặp đôi nhất định phải chấp nhận thử thách. Trong nhà ma rất tối, để không lạc mất nhau, xin hãy nắm chặt người yêu của bạn nha!"

Dịch Thiên Thì dắt tay Lý Hàng, bình thản nói: "Đi thôi."

"Đợi một chút, đợi tôi hỏi câu này đã." Lý Hàng không bỏ tay Dịch Thiên Thì ra, "Yếu tố khủng bố trong nhà ma đều dùng đạo cụ cùng hình chiếu à?"

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now