5. (THE EXORCIST) ĐỘ HẢO CẢM CỐ TÌNH GÂY SỰ

4.9K 687 154
                                    

Hình ảnh dừng lại ở khoảnh khắc Lý Hàng hướng Giải Tiếu Trúc dựng thẳng ngón cái, Giải Tiếu Trúc mặt không cảm xúc cầm kiếm đứng lên, hai con quái vật 11 đầu khóc hu hu hu. Rất lâu sau đó không có người nói thêm một câu.

Trong không khí quỷ dị, thiên sứ nhỏ hệ thống Nguyện Vọng nói trong đầu Lý Hàng:

<Thông báo hữu nghị, độ hảo cảm của Giải Tiếu Trúc đối với kí chủ -10%, đạt tới -40%.>

[... Nà! Ní!]

Trước khi tiến vào thế giới tiểu thuyết, Lý Hàng cũng không bởi ánh mắt hung ác mà từ chối giao tiếp với người khác, ánh mắt không thể thay đổi, vậy thì xuống tay cải thiện từ nhiều phương diện khác, Lý Hàng không ít lần lén soi gương luyện tập biểu cảm thân thiện. Nhưng bởi diện mạo tạo nên thành kiến, Lý Hàng chưa một lần có cơ hội triển lãm thành quả luyện tập của mình.

Sau khi đến thế giới này, dưới tình huống có thêm lớp ngụy trang, ánh mắt Lý Hàng lại không hung ác, lúc anh dùng ngũ quan bộ dạng không tệ của mình thể hiện biểu cảm thân mật, tuy biểu cảm lúc đầu có chút cứng nhắc, nhưng hiệu quả cũng không sai lắm, sẽ khiến người khác cảm nhận được độ chân thành, cảnh đẹp ý vui.

Nhưng mà wê sờ mà? Anh mới nói được mấy câu, độ hảo cảm của Giải Tiếu Trúc lại rớt xuống! Mà độ hảo cảm lúc mới gặp là -30% rốt cuộc ở đâu ra vậy.

Lý Hàng cảm nhận được ác ý của cả cái vũ trụ này.

Ngay lúc Lý Hàng bắt đầu có chút xấu hổ, Giải Tiếu Trúc cầm kiếm đi về phía anh, cách Lý Hàng nửa thước liền dừng lại. Cậu mặt liệt nghiêm mặt, giơ kiếm hướng về phía hai con quái vật, thanh âm lạnh băng mà vô tình, "Nói! Đến cùng là ai dùng tà pháp dung hợp bọn mi cùng một chỗ?"

Hai con quái vật nhìn Lý Hàng bên cạnh Giải Tiếu Trúc, khóc càng thêm lợi hại, cái trình độ tê tâm liệt phế này, so với lần đầu tiên Diệp Thiến Thiến nhìn thấy Lý Hàng chỉ có hơn chứ không có kém. Diệp Thiến Thiến cảm thấy bản thân cảm thấy mất mặt thay cho hai tên đồng nghiệp này, đừng nhìn vào bề ngoài khủng bố cùng năng lực quỷ dị của chúng nó, trong nội tâm đích thị là thỏ trắng nhỏ dễ bị chấn kinh.

Lý Hàng vô cùng bội phục năng lực thuần phục ác quỷ của Giải Tiếu Trúc, nhưng lần này anh không dám khen Giải Tiếu Trúc khoa trương như vậy nữa, nam chính cao quý lãnh diễm, thực lực của cậu ta không cần người khác phải khen ngợi như dệt hoa trên gấm, như vậy chẳng khác nào coi người được khen chỉ là thứ không có giá trị. Lý Hàng rất nhanh tiếp nhận thiết lập này, im lặng làm bối cảnh, không quấy rầy Giải Tiếu Trúc thẩm vấn quái vật.

Nhưng mà hai con quái vật này sắp khóc tới mức tắt thở, ngay cả đầu người bị hại rất có phong phạm chị đại xã hội đen cũng khóc to, căng bản không có cái đầu nào có thể bình tĩnh trả lời vấn đề này.

"Í? Hình như em gặp qua người kia rồi." Diệp Thiến Thiến ghé vào lưng Lý Hàng đột nhiên nói.

Tầm mắt Giải Tiếu Trúc luôn tập trung trên người hai con quái vật kia, chỉ dùng dư quang liếc Lý Hàng một cái, chủ động đáp lời, "Bảo tiểu quỷ nhà cậu nói rõ, nếu không tôi sẽ không siêu độ cho cô ta."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Место, где живут истории. Откройте их для себя