18. (NAM THẦN TINH TẾ) NGUY CƠ SIÊU CẤP

2.8K 451 56
                                    

Quá trình sinh thành cùng phóng thích tín tức tố Omega đều cực kỳ kịch liệt. Nếu không thể kìm chế tín tức tố kịp thời sẽ khiến Omega động dục.

Bên trong áo sơ mi của Lý Hàng có một cái túi niêm phong, bên trong cất thuốc ức chế khẩn cấp. Thuốc ức chế này Trần Trình mất rất nhiều công sức mới làm ra được, tuy rằng thuốc ức chế khẩn cấp có một chút tổn hại đối với thân thể, nhưng hiệu quả cực kỳ tốt, có thể cấp tốc ức chế phản ứng tín tức tố của Omega. Nhưng mà, hiện tại Lý Hàng ngay cả động ngón tay cũng không làm được, càng miễn bàn đến chuyện lấy thuốc ức chế khẩn cấp ra để dùng.

Khô nóng trên thân thể theo phản ứng dây chuyền truyền đến đại não, khiến Lý Hàng trở nên trì độn hơn rất nhiều.

Lý Hàng cắn đầu lưỡi, dùng đau đớn để bảo tồn lý trí, anh híp mắt, tầm mắt luôn dừng lại ở chỗ Trương Minh đang nửa quỳ. Trương Minh tiếp xúc ở cự ly gần với tín tức tố Omega, bản năng bắt giữ cùng dấu hiệu Omega trong Alpha bắt đầu thức tỉnh, hắn giống như dã thú, tập trung nhìn vào Lý Hàng.

Đủ các loại yếu tố cộng vào gần như bức Lý Hàng tới tuyệt cảnh. Nhưng Lý Hàng không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, anh không dấu vết đánh giá bốn phía cùng trần nhà, nhìn xem liệu có cơ hội chế phục được Trương Minh hay không.

Ngay lúc trong đầu Lý Hàng đang bày ra đủ loại phương án hành động, lại lần lượt phủ quyết từng phương án, Trương Minh một mặt kích động chậm rãi đứng dậy. Trương Minh ngưỡng mộ lại kính sợ nhìn Lý Hàng, sắc mặt đỏ ửng, "Tà thần đại nhân, cơ thể của tôi đang nóng lên, tinh thần cũng trở nên thật phấn khởi, ngài đang định thoát ly thân thể Lý Hàng, trưng dụng tín đồ hèn mọn của ngài sao?"

Lý Hàng: "..."

Đầu óc Lý Hàng trống rỗng một giây, nhanh chóng nhớ tới một đoạn truyện đen tối anh xem xong liền hận không thể rửa mắt tám lần. Đó là một đoạn trên thuyền play, nam chính nguyên bản thân kinh bách chiến, nhưng mà Trương Minh đối diện cậu cũng chỉ là một tên xử nam, là nam chính dạy Trương Minh đủ loại tri thức.

Lúc đó Lý Hàng nhìn mà cảm thấy sấm giật đùng đoàng, hiện tại, anh lại được thiết định Trương Minh là xử nam cứu vớt rồi! Trương Minh đối với Tà thần đại nhân cực kỳ cuồng nhiệt, dưới tình huống đầu óc không tỉnh táo, hắn nhận sai phản ứng cơ thể thành Tà thần đang triệu hoán.

Vô luận Trương Minh có bao nhiêu tào điểm, đây đều là một cơ hội tự cứu.

Lý Hàng ngồi nghiêm chỉnh trên vương tọa của mình, hơi ngẩng cằm, lấy khí thế bễ nghễ chúng sinh, ngưng mắt nhìn về phía Trương Minh. Anh dùng ngữ khí cực độ trung nhị trong thời kỳ lịch sử đen của bản thân, nói với đối phương: "Bản thần cần cử hành nghi thức huyết khế mới có thể chuyển dời tới linh hồn ngươi. Ma pháp trận trong nghi thức cần máu tươi nóng hổi vẽ nên, hiện tại bản thần đang đun nóng máu ngươi, tới khi máu đạt tới độ ấm thích hợp, ngươi cần phải nhẫn nại."

Trương Minh bị khí thế đột nhiên biến đổi của Lý Hàng dọa sợ đến nỗi quỳ trở lại, hắn thống khổ rên rỉ, "Tà thần đại nhân, tôi cần phải chịu đựng bao lâu, thật thống khổ..."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now