13. (NAM THẦN TINH TẾ) TÓM ĐƯỢC MỘT TÊN ĐẦN ĐỘN

3.6K 525 165
                                    

Trần Trình mặc dù xuất thân bình dân, nhưng thiên tư của hắn trội hơn hẳn các Alpha khác, đưa tầm mắt nhìn toàn bộ tinh tế, ngoại trừ ánh sáng từ thân thế cùng phụ trợ thêm trang bị, người có thể toàn thắng Trần Trình chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Bởi vì phần tư chất ưu tú cường đại này, Trần Trình chưa bao giờ cảm thấy suy sụp. Hiện tại cuộc sống của Trần Trình toàn bộ bị phủ định, cả người lâm vào trạng thái hỗn loạn, hắn cấp bách muốn một cơ hội chứng minh bản thân, nhất là chứng minh với Lý Hàng, hắn không phải một người vô dụng.

Dưới sự chống đỡ của tín niệm cường đại, Trần Trình vắt hết óc, lợi dụng toàn bộ tri thức mơ hồ một đời trước, nhanh chóng nắm được manh mối, giống như chó điên cắn chặt tội phạm truy nã tinh tế không tha, vì thế chỉ trong mười ngày ngắn ngủi, Trần Trình liền bắt được tên tội phạm truy nã toàn tinh tế giảo hoạt như lươn trạch, Cảnh Thiệu Dương.

Trần Trình bắt được Cảnh Thiệu Dương, lập tức liên hệ với Lý Hàng. Trần Trình kiêu ngạo như công đực xòe đuôi, "Tôi bắt được Cảnh Thiệu Dương rồi. Mất hết..." Trần Trình nhìn thoáng qua thông tin biểu hiện thời gian ở góc trái, "Tổng cộng 9 ngày 17 tiếng 55 phút."

Lúc nhận được tin, Lý Hàng đang ôn bài vở trong nhà nghỉ dưỡng tiểu đồng bọn Vương Hạo Nhiên hữu tình cung cấp, trên mặt anh không có cảm xúc cao hứng, nhắc nhở Trần Trình: "Cậu còn nhớ scandal 722 không?"

Trần Trình: "... Nhớ."

Scandal 722 xảy ra đời trước sau khi nhân vật chính tiến vào trung tâm quyền lực.

Cảnh Thiệu Dương bị người tính kế, thân chịu trọng thương rơi vào tay một cặp thợ săn tiền thưởng. Thợ săn tiền thưởng giao Cảnh Thiệu Dương cho chính phủ, đạt được tiền thưởng cao nhất tinh tế. Nhưng mà thần biến chuyển đến đây, ngày 22 tháng 7, Cảnh Thiệu Dương nắm lấy cơ hội chuyển giao phạm nhân, thành công vượt ngục. Đồng thời, Cảnh Thiệu Dương giết chết hai thợ săn tiền thưởng nhận nhiệm vụ bắt gã, cũng cướp toàn bộ tiền thưởng họ lấy được. Chuyện này có ảnh hưởng cực kỳ to lớn, trở thành scandal nổi tiếng khiến thể diện của chính phủ mất sạch.

"Vậy thì chờ đến lúc cậu dẫn gã đến trước mặt tôi, lúc đấy hẵng khoe khoang cậu có bao nhiêu lợi hại đi." Lý Hàng nói xong, lập tức ngắt máy, tiếp tục tiết mục đọ sức với đề thi phức tạp khó nhằn.

Trần Trình nhìn lên bầu trời u ám, lại nhìn chằm chằm máy truyền tin thật lâu không có phản ứng.

Các đốt ngón tay toàn thân Cảnh Thiệu Dương đều bị Trần Trình vặn trật khớp, còn dùng quần áo trói chặt lại, ngã trên rễ cây đại thụ, rõ ràng cả người trông rất chật vật, thái độ của gã lại cực kỳ bình tĩnh. Tuy rằng gã không nhớ rõ bản thân cùng scandal 722 có liên quan gì, nhưng cũng không cản trở việc gã nắm được trọng điểm. Cảnh Thiệu Dương dựa vào thân cây, thong dong hỏi: "Là vị đại nhân vật ấy muốn gặp tao?"

Trần Trình không để ý đến Cảnh Thiệu Dương. Đầu hắn bị cường ngạnh nhét trí nhớ mơ hồ đời trước vào, nhưng nhân cách chủ đạo của hắn vẫn là Trần Trình 18 tuổi kiếp này. Có thể thuận lợi bắt được tội phạm truy nã toàn tinh tế treo mức tiền thưởng cao nhất, hắn khó tránh khỏi cảm giác hưng phấn quá độ. Hiện tại bị Lý Hàng dội cho một gáo nước lạnh, đầu óc nóng lên của Trần Trình dần nguội đi, sự cảnh giác với Cảnh Thiệu Dương cũng được nâng cao.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now