16. (NAM THẦN TINH TẾ) HỆ THỐNG KHÔNG BIẾT SỢ

3.4K 489 100
                                    

Lục hoàng tử không có mặt mũi tiếp tục ở lại, cực kỳ chật vật rời đi. Trần Trình định nghĩa vai của mình là gián điệp, cho dù hiện tại hắn có đầy bụng nghi hoặc muốn chất vấn Lý Hàng, cũng chỉ có thể tạm thời buông tha, đi theo Lục hoàng tử cùng cháu trai Nguyên soái rời khỏi thư viện.

Dịch Thiểu Tương chính là một tên brocon ngầm, hắn không có hảo cảm gì đối với Lục hoàng tử ôm ấp mục đích khác tiếp cận em trai mình, nhìn thấy Lục hoàng tử xấu mặt miễn bàn trong lòng có bao nhiêu vui vẻ. Dịch Thiểu Tương vui vẻ nhìn trò hề của Lục hoàng tử, cũng không có nghĩa là hắn sẽ có cảm tình với người làm Lục hoàng tử xấu mặt, nhất là khi hắn để ý thấy em trai nhà mình cảm thấy hứng thú với người nọ.

Một tên Alpha khuyết tật hạng ba (theo kết quả tìm trên baike, chiều cao của đàn ông dưới 1.7m là khuyết tật hạng ba. LH cao 1.81, nói khuyết tật hạng ba là ý chỉ lùn trong Alpha í =)), thành tích nhập học xếp nhất từ dưới lên, dựa vào cái gì được em trai ta thích.

Dịch Thiểu Tương phụng phịu, nói với Vương Hạo Nhiên: "Em gặp được bạn rồi, anh cùng Thiên Thì không quấy rầy các em ôn chuyện nữa."

Đối với hành vi đuổi người của Dịch Thiểu Tương, Vương Hạo Nhiên sờ sờ mũi, cũng không dám phản bác. Đợi sau khi Dịch Thiểu Tương đưa Dịch Thiên Thì rời đi, khí tràng đứng đắn của gã đột nhiên biến đổi, tung ta tung tăng chạy đến bên người Lý Hàng, "Lão đại, em cũng là hệ cơ giáp chiến đấu, về sau chúng ta có thể học cùng nhau rồi!"

Từ góc nhìn của người khác, Vương Hạo Nhiên cao 2.3m, thể trạng cường tráng, diện mạo hung hãn, từ ngoại hình của gã cũng cảm nhận được gã là một Alpha cường đại, lại một chút cũng không để ý tới sự thấp bé vô năng của Lý Hàng, cũng hoàn toàn không cố kị Lục hoàng tử Lý Hàng vừa đắc tội, vui lòng phục tùng gọi Lý Hàng là lão đại. Việc này thực sự không thể tưởng tượng được.

Sau khi Dịch Thiên Thì rời khỏi, Lý Hàng cuối cùng cũng trở lại bình thường. Dịch Thiên Thì hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ quan của anh, chuyện này không phải là trùng hợp. Nhưng mà cho dù Lý Hàng nắm cốt truyện trong tay, anh lại vẫn luôn từ chối đọc "ABO nam nô tinh tế" loại truyện phá hủy tam quan này, nhất thời không thể nhớ được Dịch Thiên Thì rốt cuộc là nhân vật nào. Anh hỏi Vương Hạo Nhiên: "Vừa rồi mày cùng..."

"Lý Hàng, nỗi sỉ nhục của Alpha! Cùng học với loại bỏ đi như mày, tao không thể thở nổi, thức thời thì nhanh cút ra khỏi học viện quân sự Bandera!" Một tân sinh Alpha tự cho là thông minh cho rằng đây là cơ hội tốt để lấy lòng Lục hoàng tử, ngay cả tình thế cũng chưa thăm dò đã nhanh chóng nhảy ra.

Nếu không xử lý tân sinh Alpha này tốt, khẳng định tiếp theo Lý Hàng sẽ gặp phải phiền toái không ngừng. Vương Hạo Nhiên giơ hai tay lui ra phía sau một bước, tỏ vẻ mình sẽ không nhúng tay vào. Rốt cuộc là giết gà dọa khỉ, hay trở thành quả hồng mềm ai cũng có thể nắm, phải xem biểu hiện của Lý Hàng rồi.

Lý Hàng để tay ra sau lưng hướng về phía thư viện, "Chúng ta đến bên kia, nói chuyện riêng."

Hai người không khí giương cung bạt kiếm đi vào thư viện, ở một phút trong phòng đọc nào đó rồi nhanh chóng đi ra.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now