28. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) GẶP ĐƯỢC NAM CHÍNH

2.4K 360 46
                                    

Người trong phòng hội nghị đồng loạt nhìn Lý Hàng, sau đó thị trưởng dẫn đầu đứng lên... Lý Hàng nhìn thấy huy chương trước ngực thị trưởng còn to hơn người khác hẳn một vòng, anh bình tĩnh bước về phía sau một bước rời khỏi phòng họp, trước khi thị trưởng mở miệng nói chuyện, đóng cửa phòng họp.

Lý Hàng bắt đầu nghiêm túc suy xét phương án rời khỏi căn cứ tị nạn X thị, tốt nhất là có thể lập tức tiến hành.

Nếu muốn đi B thị, đội hữu lý tưởng nhất của Lý Hàng không thể nghi ngờ chính là Liệt Dương, nhưng trong thời gian này Liệt Dương không thể rời khỏi X thị được.

Tiết Minh Lễ không phải nghiên cứu viên thường trú ở X thị, mục đích y đến X thị là để tìm Tiết Minh Trân, hiện tại em gái đã tìm được, đợi y hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn trong tầm tay, sẽ quay trở lại B thị. Liệt Dương khẳng định là muốn cùng hành động với Tiết Minh Lễ.

Hơn nữa, cao tầng căn cứ tị nạn X thị khẳng định không muốn để Lý Hàng rời đi. Nếu Lý Hàng cố ý muốn đi, đương nhiên bọn họ không dám ngăn cản, nhưng bọn họ biết Lý Hàng cùng hành động với Liệt Dương, như vậy sẽ thông qua việc hạn chế hành động của Tiết Minh Lễ, đạt mục đích khiến Lý Hàng ở lại.

Cho dù ánh mắt Lý Hàng hung ác cỡ nào, anh cũng chỉ là người thường có dị năng không đáng kể mà thôi, nếu anh từ bỏ đội hữu tin cậy như Liệt Dương, chỉ dựa vào chính mình, vậy không thể độc lập sinh tồn ở nơi tang thi đầy khắp này.

Đương nhiên, nếu tính cả Phó Trường An, khi có đồng bạn ở sau lưng để dựa vào, chỉ cần vượt qua khó khăn một đêm thay phiên nhau canh gác, mục đích tới B thị của Lý Hàng vẫn có thể làm được. Nhưng Lý Hàng một giây cũng không hề do dự, trực tiếp từ bỏ quyết định này, hiện tại anh cực kỳ không muốn nhìn thấy mặt Phó Trường An --

Lý Hàng nhớ rõ, thời điểm anh bị fan cuồng đuổi đến chạy trối chết, anh quay đầu thoáng nhìn qua, Phó Trường An không giúp anh chắn fan cuồng thì thôi, cư nhiên còn hòa vào fan cuồng của anh, Phó Trường An lấy kinh nghiệm hơn một tháng đồng hành cùng Lý Hàng, rất nhanh đoạt được chức vị đội trưởng nhóm fan hậu viện của Lý thiên thần.

Thời điểm Lý Hàng ở thế giới này bị tạt ác ý đầy mặt, một thiên sứ an ủi tâm linh anh.

Tiết Minh Trân lặng lẽ tìm được Lý Hàng, cô không nói hai lời, trực tiếp giao khuyên tai ngọc của mình cho Lý Hàng. "Em đã tiến hành lấy máu nhận chủ với khuyên tai ngọc, nhưng em nghĩ với lực lượng của anh, có lẽ có thể xóa đi quyền khống chế của em với khuyên ngọc. Có khuyên ngọc ở đây, cho dù anh hành động một mình ở bên ngoài, cũng không cần lo lắng không có giấc ngủ yên."

Tiết Minh Trân muốn đưa khuyên tai ngọc cho Lý Hàng, không phải là quyết định trong nhất thời xúc động, cô là người đã lăn lộn trong mạt thế hơn mười mấy năm, không có ai hiểu về sự đáng sợ của tang thi trí tuệ hơn cô, mượn chuyện căn cứ tị nạn X thị gặp phải tang thi trí tuệ mà nói, chỉ là hai con tang thi trí tuệ dị năng tinh thần mà thôi, đã có lực lượng khủng bố có thể công thành.

Tiết Minh Trân ở với Lý Hàng trong thời gian dài như vậy, cảm động trước hành vi giúp đỡ không cần người khác hồi báo của anh, ngay cả người đã có kinh nghiệm trong mạt thế như cô, cũng từng nhận không ít sự giúp đỡ từ Lý Hàng. Bất tri bất giác, trái tim bị đóng băng bởi bị bạn trai cùng bạn thân phản bội của Tiết Minh Trân lặng lẽ trở nên mềm mại, nếu cô có thề hồi báo Lý Hàng, chỉ cần có thể làm được, cô sẽ làm tất cả. Cho nên, cô nhẹ nhàng bâng quơ tặng khuyên ngọc có không gian cực kỳ quan trọng tặng cho anh.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now