24. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) BA TRONG MỘT

3.3K 429 317
                                    

*tên tiêu đề không liên quan đến nội dung truyện.

Đội hữu Tiết Minh Trân đối với lời nói của trạch nam cực kỳ không phục.

Hiện tại mạt thế chưa được nửa tháng, cấp chín? Ba hoa cũng không sợ thổi bay da trâu! Hắn thả trạch nam ra, nhìn về phía Lý Hàng, đang muốn nói lời khiêu khích. Kết quả lúc hắn vừa mới tiếp xúc với ánh mắt của Lý Hàng, tất cả lời khiêu khích đều bị nuốt trở về bụng --

Lý Hàng vẫn ngồi trong góc không nhúc nhích, anh bởi lời nói của trạch nam mà bế tắc, không ngờ ánh mắt lại có vẻ hung ác hơn bình thường rất nhiều.

Dưới ánh mắt hung ác của Lý Hàng, đội hữu Tiết Minh Trân bắt đầu run rẩy hai chân, hắn cảm giác bản thân đang bị thu nhỏ vô hạn, trở thành con kiến bé nhỏ, mà Lý Hàng lại phóng đại vô hạn, trở thành một ngọn núi nguy nga, uy áp đè lên con kiến là hắn đây, khiến hắn không thể thở nổi.

Hồi lâu, đội hữu Tiết Minh Trân mới ấp a ấp úng nói lời khiêu khích ra, lại còn nói lắp ba lắp bắp.

"Hiện tại mạt thế mới qua nửa tháng... Sắp xếp các cấp dị năng còn chưa ổn định, chưa chân chính thành hệ thống, dị năng cấp chín của anh khẳng định còn mù mờ. Tôi, tôi... cùng lắm thì công nhận anh dị năng cấp sáu."

Tiết Minh Trân cũng đang âm thầm đánh giá Lý Hàng, cô đã lăn lộn ở mạt thế mười mấy năm, đối với chuyện phân loại giai cấp, cô đã sớm hiểu rõ, chỉ bằng cái nhìn kia của Lý Hàng, cô cũng có thể đưa ra kết luận. Phán đoán của cô không khác phán đoán của đội hữu mình là bao, dị năng hệ tinh thần cấp năm.

Lý Hàng: "..."

Tuy rằng anh không thể đọc được biểu cảm trên mặt Tiết Minh Trân, đọc ánh mắt cô xem cô đánh giá mình bao nhiêu phần, nhưng anh có thể cảm nhận rõ ràng, ngay cả người từng trải trong mạt thế như Tiết Minh Trân, cũng không sinh ra chút hoài nghi nào, trực tiếp cho rằng anh là dị năng giả hệ tinh thần.

Tâm tình Lý Hàng cực kỳ phức tạp, hiện tại cho dù anh có nói thẳng ra, chỉ là ánh mắt của mình khá hung dữ, cũng không có dị năng hệ tinh thần, tuyệt đối sẽ không có người tin tưởng lời nói của anh, ngược lại mọi người sẽ cảm thấy anh giấu giếm thật ngu xuẩn. Vì thế, Lý - dị năng giả hệ trị liệu gân gà - Hàng, bị động trở thành dị năng giả hệ tinh thần bí hiểm, khả năng thoát khỏi danh hiệu này gần như bằng không.

Lúc này thể lực của Lý Hàng đã khôi phục một chút, anh bình phục tâm tình xong, hai tay chống lên mặt đất, miễn cưỡng đứng dậy, đi về phía Tiết Minh Trân. Anh phủi bụi đất trên tay, vươn tay với Tiết Minh Trân, "Tôi là Lý Hàng, một người tị nạn bình thường ở xưởng gia công thực phẩm này. Nơi này là mọi người tự mình tới đây, cũng không phải đoàn thể chính thức. Chỉ là tôi vừa khéo vì mọi người giải quyết một chút phiền toái nho nhỏ, nhận được sự coi trọng của mọi người, gọi tôi một tiếng lão đại. Tuy không biết tôi có thể gánh vác trách nhiệm này được hay không, tuy nhiên, thay mặt mọi người, tôi chào mừng các vị, cảm ơn mọi người đã đồng ý giúp đỡ chúng tôi."

Tiết Minh Trân nhìn Lý Hàng trái ngược với trí nhớ của mình, tên phế vật tự cho là đúng kia, sao có thể trở nên khiêm tốn mạnh mẽ như vậy, là trí nhớ của cô có vấn đề, hay Lý Hàng đang diễn trò? Cô giấu sự đề phòng của mình một cách kín đáo, thoải mái bắt tay với Lý Hàng, "Tôi là Tiết Minh Trân, đội trưởng đội Liệt Dương. Nếu có chuyện gì muốn thương lượng, cứ việc tới tìm tôi."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ