26. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) TANG THI TRÍ TUỆ THÀNH ĐÀN

2.4K 406 144
                                    

Đối với việc Lý Hàng không đồng ý lấy hạng mẫu cuối cùng, Tiết Minh Lễ tỏ vẻ thật đáng tiếc, nhưng y cũng không làm khó Lý Hàng, rất nhanh thực hiện hứa hẹn. Lý Hàng rời khỏi phòng thí nghiệm chưa tới nửa giờ, loli liền được thả ra khỏi phòng cách ly. Người mang tin này đến cho Lý Hàng, chính là bản thân Tiết Minh Lễ.

Thời gian của Tiết Minh Lễ trân quý đến nỗi có thể dùng giây để tính toán, người bận rộn như vậy tìm đến Lý Hàng, mục đích của y đương nhiên không có khả năng chỉ là thông báo, y tìm Lý Hàng, còn bởi một chuyện càng quan trọng. "Thị trưởng X thị nhờ tôi hỏi anh, gần đây ở khu phía nam có lượng lớn tang thi trí tuệ thức tỉnh, hỏi anh có đồng ý nhận nhiệm vụ xử lý tang thi trí tuệ hay không."

Lý Hàng rất nhanh bắt được trọng điểm trong lời nói của Tiết Minh Lễ, "Trước mắt đều biết tang thi trí tuệ có tính bài xích nhau, chúng phân bố rất thưa thớt, hành tung khó có thể nắm bắt, muốn một lần dọn dẹp chúng là chuyện không thể... Ý anh là, chẳng lẽ lượng tang thi mới thức tỉnh này không phân tán, mà tập trung cố định ở phía nam?"

Tiết Minh Lễ gật đầu khẳng định suy đoán của Lý Hàng, "Nếu anh đồng ý nhận nhiệm vụ này, tôi cũng sẽ đi theo, đến hiện trường điều tra nguyên nhân tang thi tiến hóa từ đơn độc thành tập thể. Tôi hi vọng anh có thể suy nghĩ kỹ càng một chút."

Lý Hàng dùng vấn đề thay cho câu trả lời, "Khi nào xuất phát?"

"Hai ngày sau." Tiết Minh Lễ lộ ra một nụ cười chân thành với Lý Hàng, "Công việc cụ thể, sẽ có nhân viên công tác chuyên môn nói với anh, nếu anh có nghi vấn hoặc yêu cầu gì, có thể nói với anh ta."

Thời gian hai ngày trôi qua rất nhanh, đội ngũ đi phía nam đã tụ tập xong.

Lý Hàng, cái đuôi nhỏ của anh là Phó Trường An, thành viên của tiểu đội Liệt Dương, Tiết Minh Lễ, đây đều là những gương mặt quen thuộc, trừ bỏ những người này, còn có 30 quân nhân được huấn luyện nghiêm chỉnh.

Lý Hàng thấy trong đó có 20 quân nhân tùy thân mang theo màn hình LCD 16 tấc, cảm thấy có chút kỳ quái, những thứ đồ chơi này không thể đối phó với tang thi, mang theo lại rất cồng kềnh, nghĩ tới nhĩ lui, có lẽ đây là của Tiết Minh Lễ. Anh hỏi Tiết Minh Lễ: "Màn hình LCD này là công cụ thí nghiệm của anh?"

Tiết Minh Lễ đáp: "Đúng."

Tiết Minh Trân tò mò lại gần, "Anh, anh muốn dùng màn hình LCD làm thí nghiệm gì vậy?"

Tiết Minh Lễ xoa xoa đầu em gái, cũng không trả lời. Tiết Minh Trân ngại anh cô hủy đi hình tượng đội trưởng đội Liệt Dương vẻ vang của mình, né tránh động tác của Tiết Minh Lễ chạy mất.

Khác với xe tải Lý Hàng dẫn đội tới X thị lúc trước, hiện tại mỗi người trong đội ngũ bọn họ đều là cấp bậc tinh anh, vũ khí của họ được trang bị hoàn mỹ, xe ngồi cũng được cải trang qua, không ngừng nghiền nát tang thi phổ thông. Chỉ dùng thời gian ba ngày, bọn họ đã đi được lộ trình hơn 700 km, đến nơi.

Bọn họ dùng sáu giờ tìm tòi trong phạm vi nhỏ một lần, xử lý gần trăm con tang thi phổ thông, nhưng tang thi trí tuệ một con cũng không gặp.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now