6. (THE EXORCIST) BỞI VÌ EM THẬT ĐẶC BIỆT

5.3K 683 138
                                    

Lý Hàng đối với Uất Trì Uyển Đình có lòng yêu ai yêu cả đường đi, không thể dùng thủ đoạn cưỡng chế gì với cô, cho nên mới cực kì để ý biến hóa trong độ hảo cảm của cô. Lý Hàng muốn móc nối quan hệ với Giải Tiếu Trúc, đương nhiên không thể làm như không thấy độ hảo cảm liên tục giảm xuống của cậu.

Lý Hàng lại đem Uất Trì Gia Ngôn đặt ở vị trí đối địch, đã là kẻ địch, cho dù độ hảo cảm của Uất Trì Gia Ngôn thay đổi thế nào, Lý Hàng đề sẽ không quan tâm. Chỉ là độ hảo cảm đột nhiên thay đổi rất kịch liệt, Lý Hàng liền bị phát hoảng mà thôi.

Tỉnh táo lại, Lý Hàng chú ý tới ánh mắt người qua đường xì xào bàn tán, anh không có hứng thú cho người ta vây xem. Uất Trì Gia Ngôn có thể đợi anh ở trạm xe bus gần đó, vậy khẳng định địa chỉ của anh đã bị bại lộ, rõ ràng nên chuyển địa điểm nói chuyện thành ở nhà.

Thái độ Lý Hàng bình thản, anh nói với Uất Trì Gia Ngôn: "Nơi này không tiện nói chuyện, đến nhà tôi đi."

Uất Trì Gia Ngôn đứng dậy, đối với Lý hàng lộ ra một nụ cười hiền hòa, "Tất cả đều nghe cậu."

Uất Trì Gia Ngôn thối rữa từ bên trong, tuy nhiên công phu ngoài mặt thì rất khá. Dưới góc độ của người xem, Uất Trì Gia Ngôn là nhân sĩ xã hội có sự nghiệp thành công, Lý Hàng mặc đồng phục Lục Trung là học sinh hư hỏng cúp tiết bị bắt được, Uất Trì Gia Ngôn thà làm lỡ công việc của bản thân, ưu tiên quan tâm Lý Hàng, thái độ Lý Hàng một chút cũng không thân cận. Lúc hai người cùng nhau rời đi, người qua đường tự nhận là đã khám phá ra chân tướng ào ào ném cho Lý Hàng ánh mắt chỉ trích.

Đi khỏi tầm nhìn của người qua đường, Uất Trì Gia Ngôn nhanh chóng gỡ bỏ vẻ ngoài tốt bụng đầy dối trá, biểu hiện của y vô cùng ác ý, ý vị thâm trường nói: "Diệp Thiến Thiến là tiểu quỷ tôi nuôi, thứ ả nhìn thấy, nghe thấy, nói ra, tất cả tôi đều biết."

Lý Hàng đã sớm biết sự nguy hiểm của Uất Trì Gia Ngôn, hiện tại độ hảo cảm của Uất Trì Gia Ngôn đối với Giải Tiếu Trúc tất cả trùng hợp rơi trúng người anh. Lý Hàng đương nhiên có thể bất vi sở động đối với uy hiếp của Uất Trì Gia Ngôn, anh có lệ à một tiếng tỏ vẻ bản thân đã biết.

Người thấy được bộ mặt thật của Uất Trì Gia Ngôn, hoặc là đã chết, hoặc là lòng mang sợ hãi trở thành vật điều khiển của y. Thái độ của Lý Hàng đối với Uất Trì Gia Ngôn cực kỳ kém, nhưng Uất Trì Gia Ngôn không cảm thấy bản thân bị mạo phạm, bởi Lý Hàng có đủ thực lực để khinh mạn y.

Bộ dáng Lý Hàng dễ dàng dùng khí thế nghiền áp hai con quái vật đã khắc sâu trong đầu Uất Trì Gia Ngôn, đối với Uất Trì Gia Ngôn mà nói, Lý Hàng có một sự đặc biệt không nói nên lời. "Bạn của cậu tên là Giải Tiếu Trúc đi. Trước mắt tôi không có dự định công khai thân phận, cho nên bảo cậu ta đến nhà tôi làm khách đi."

Lý Hàng mạnh mẽ dừng bước, liếc Uất Trì Gia Ngôn một cái. Bản thân rốt cuộc cũng khiến Lý Hàng chú ý, Uất Trì Gia Ngôn nhếch môi cười tủm tỉm, "Cậu yên tâm, cậu ta là bạn cậu, tôi sẽ không tổn thương cậu ta, chỉ là khiến cậu ta quên tên tôi thôi."

[Hệ thống Nguyện Vọng, tra độ hảo cảm của Giải Tiếu Trúc đối với ta.]

<Đầu óc kí chủ xoay chuyển thật nhanh, hệ thống không thể thống kê độ hảo cảm của người chết! Độ hảo cảm của Giải Tiếu Trúc đối với kí chủ -60%.>

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now