14. (NAM THẦN TINH TẾ) THÀNH TÍCH CUỘC THI NGOÀI DỰ ĐOÁN CỦA MỌI NGƯỜI

3.6K 514 47
                                    

Yên tĩnh như đã chết, người đầu tiên phản ứng không phải là Lý Hàng được thổ lộ, mà là Trần Trình.

Hắn theo bản năng giấu máy truyền tin ra phía sau, khuôn mặt trẻ tuổi suất khí sung huyết đỏ bừng, "Mày, mày làm sao dám!"

Phân tích một chút, tâm lý hoạt động của Trần Trình đại khái là vầy: Âu sịt ngay cả tao còn chưa chơi qua tình thú play "trở thành chó của em", một tên tội phạm truy nã tinh tế như mày có tư cách gì mà nói ra khỏi miệng. Điển hình cho hình tượng tra nam sau khi chia tay vẫn bá đạo quấy rầy người cũ.

Lý Hàng không phải gay, anh không biết tâm lý hoạt động của Trần Trình, càng không suy nghĩ tuyên bố của Cảnh Thiệu Dương theo hướng tỉnh tò.

Lý Hàng cũng từng có thời kỳ trung nhị trong lịch sử đen, đàn em dưới trướng quá nhiều, thế lực đối địch luôn xem đàn em của anh là "nhóm chó săn của Lý Hàng". Cho nên khi Cảnh Thiệu Dương nói muốn làm chó của Lý Hàng, anh chỉ hiểu là, lại thêm một đàn em bị ánh mắt của anh chinh phục.

Lúc Trần Trình cùng Cảnh Thiệu Dương dùng ánh mắt không tiếng động chém giết, Lý Hàng dựa vào máy truyền tin chỉ nhìn thấy sau lưng Trần Trình cùng bãi cỏ bình thản cự tuyệt Cảnh Thiệu Dương, "Thật xin lỗi, tôi đã nhiều năm không nuôi chó rồi. Trần Trình, mạng Cảnh Thiệu Dương vẫn còn hữu dụng, cậu xử lý gã cho tốt sau đó nhanh chóng quay về."

Ánh mắt Cảnh Thiệu Dương dần ảm đạm, Trần Trình nhếch môi tạo thành một nụ cười, giống hệt tư thái của người chiến thắng.

Cảnh Thiệu Dương cười lạnh đáp trả, thanh âm lại cực kỳ ôn nhu, "Lý Hàng, em đã thấy anh còn có chút hữu dụng, vô luận em có yêu cầu nguyện vọng gì, anh sẽ đều vì em thực hiện. Anh sẽ không từ bỏ."

Mặt Trần Trình đen kịt như đêm, hắn phi thường muốn đánh mặt Cảnh Thiệu Dương, nói cho gã biết hàm nghĩa của từ "hữu dụng".

Scandal 722 xảy ra trong tương lai, chính phủ cần phải có người phụ trách chuyện này. Gánh vác toàn bộ trọng trách của chuyện này, đúng là Lục hoàng tử. Danh vọng của Lục hoàng tử bởi scandal này nên bị tổn hại lớn, triệt để rời xa vương vị, cuối cùng tiếc nuối rời khỏi trung tâm vũ đài chính trị, trở thành cái bóng của nhân vật chính trong tiểu thuyết.

Nhưng mà cái này là trí nhớ liên quan đến tương lai, là bí mật riêng của Trần Trình cùng Lý Hàng, Trần Trình tuyệt đối sẽ không chia sẻ phần đặc biệt này cho người thứ ba. Vì thế, hắn chỉ có thể ôm cục tức vào lòng, một chữ cũng không thèm nói với Cảnh Thiệu Dương, trực tiếp ngắt máy truyền tin.

Trần Trình vứt Cảnh Thiệu Dương ở quê hương đã sớm trở thành phế tích hoang vắng của gã, để lại cho gã ít đồ ăn miễn cưỡng cầm cố được cái mạng, đồ đã bố trí sẵn được cài tự động cởi bỏ sau 48 giờ đồng hồ, sau đó tránh đi như tránh ôn thần, không thèm quay đầu lại liền rời đi.

Bởi vì đề Trần Trình cóp lại là bí mật không thể bật mí, cho nên lúc Lý Hàng có chỗ thắc mắc, chỉ có thể hỏi Trần Trình. Trần Trình nhớ rất rõ ràng, hắn quay về trong năm ngày, trong đó Lý Hàng chủ động liên hệ cho hắn tổng cộng 27 lần, kỷ lục cuộc trò chuyện dài nhất là 6 tiếng 50 phút.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ