23. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) GẶP GỠ NỮ CHÍNH

3.3K 430 84
                                    

Hai thanh niên nửa tang thi bị bệnh độc ăn mòn đến tận xương tủy, không thể cứu chữa, huống chi bọn họ còn muốn hãm hại những người khác, như vậy đã khiến bọn họ không còn lý do để sống nữa.

Mọi người thù hận nhìn hai thanh niên chưa hoàn toàn đánh mất đặc thù của con người, ào ào lấy vũ khí ra. Tầm mắt mọi người đều tập trung trên người Lý Hàng, chỉ chờ Lý Hàng ra lệnh một tiếng, bọn họ sẽ đánh chết hai kẻ cặn bã này.

Lý Hàng có thể cảm nhận được mọi người đang chờ đợi câu trả lời của anh, nhưng anh cũng không muốn nhìn thấy mọi người vì thù hận mà trở nên tàn nhẫn, hơn nữa so với trả thù, bọn họ càng có chuyện quan trọng hơn cần làm. Lý Hàng đối với việc làm nhân vật chính không có ý tưởng gì, nhưng tình huống hiện tại không cho phép anh lùi bước, Lý Hàng sắc mặt bình tĩnh, nói với một thanh niên cầm mã tấu bên cạnh: "Đưa dao của cậu cho tôi."

Thanh niên vội vàng dùng hai tay nâng mã tấu thân dài một thước đến, trọng lượng mã tấu không nhẹ, vừa nhìn liền biết đây chính là đao cụ bị quản chế trong thời kì hòa bình, cũng không biết thanh niên lấy ở nơi nào.

Hai thanh niên nửa tang thi biết bản thân khó thoát khỏi cái chết, Lý Hàng nguyện ý cho bọn hắn có chết thống khoái, cho bọn hắn lưu lại một điểm tôn nghiêm cuối cùng, đã rất nhân từ rồi. Khi Lý Hàng đối bọn họ giơ mã tấu lên, bọn họ thần phục cúi đầu.

Sau khi tang thi hóa, xương người giống như trở nên giòn hơn rất nhiều, cho dù Lý Hàng chưa từng luyện đao chuyên nghiệp, cũng có thể hoàn mỹ hoàn thành động tác chém xuống. Lý Hàng nuốt ngược trở lại toàn bộ acid vừa trào lên cổ họng, ngoài mặt vẫn duy trì thanh sắc lạnh nhạt như trước, anh gọi mấy thanh niên trong đám người, "Mấy người các cậu, thu thập thi thể của bọn họ đi. Những người khác, tập trung những người bị cắn bị cào ra một chỗ, rửa sạch miệng vết thương, khoét phần thịt bị ăn mòn đi. Mặc kệ là biện pháp gì, đều phải thử một lần xem có thể cứu người trở về hay không!"

Lý Hàng xử lý sạch sẽ lưu loát hai thanh niên nửa tang thi, uy nghiêm của anh xâm nhập nhân tâm, anh chỉ cần hạ lệnh, mọi người sẽ tự giác chấp hành, căn bản không cần Lý Hàng để tâm.

Trong lúc mọi người bận rộn, Lý Hàng tìm một góc coi như sạch sẽ, dựa vào tường ngồi xuống.

Vừa mới giết hai người, cho dù mạnh mẽ như Lý Hàng, cũng không phải cứ qua một khoảng thời gian là có thể bình tĩnh lại. Anh cần tìm chuyện gì đó có thể dời đi lực chú ý của bản thân, tìm hiểu thân phận cùng hoàn cảnh của mình, chính là một phương pháp tốt để dời đi lực chú ý.

Lý Hàng cũng không cho rằng thân phận của mình là anh trai nữ chính, anh trai nữ chính là nhân tài nghiên cứu khoa học trân quý, ở thời điểm mạt thế bắt đầu đã được quốc gia bảo vệ, thế nào cũng không có khả năng trở nên thê thảm bị nhốt trong xưởng nhỏ cùng một đám người, suýt chút nữa thì bị người chứa bệnh độc tang thi gặm mất.

Tuy nhiên, sau khi cứu nhiều người như vậy, Lý Hàng ngược lại bình thường trở lại với vấn đề thân phận.

Hơn nữa thân phận đề cử lần này xuất hiện bug, hẳn không phải là hệ thống Nguyện Vọng cố ý hố anh, bởi vì chỉ có anh có thể nhìn thấy chữ vàng thuyết minh, ghi chú vẫn ghi thân phận của anh là anh trai nữ chính, về phần nút thời gian, địa điểm cùng thuyết minh cốt truyện, toàn bộ đã biến thành một đống mã code.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Where stories live. Discover now